ดูดวงประจำวัน

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน
ดวงรายเดือนพฤษภาคมของคนเกิดวันศุกร์ ดวงการงานในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นช่วงที่ต้องเคร่งเครียด เหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ หรือต้องแข่งขันกันปั่นยอด KPI ต่าง ๆ เพื่อให้ได้ตรงตามเป้าหมาย ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร ใครที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจไม่เข้าใจกัน หรือตกหล่นกันได้ง่าย ใจเย็น ๆ ในการเจรจา หรือการประสานงาน ไม่มีอะไรได้ดั่งใจมากนัก และอย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หรือเอาแต่ความคิดตัวเองจนไม่ฟังวิธีการ หรือสิ่งที่เจ้านายมอบหมายให้ทำ นายสั่งแบบนี้ แต่ไปทำอีกแบบ อาจโดนเพ่งเล็ง ได้

 


และอาจทำให้สิ่งที่ต้องทำ หรือรับผิดชอบเกิดสะดุดได้ง่าย ๆ อย่ามั่นใจในความคิดของตัวเองมากจนเกินไป เอาที่กลาง ๆ จะได้ทำงานได้อย่างราบรื่น รู้ว่าเอาจริงเอาจังอยากให้ดีที่สุด แต่ต้องมองคนรอบข้างด้วยนะ 


คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่ต้องแข่งขันหางาน หรือรับงาน ระวังการตัดหน้าราคา ตัดหน้าการรับงาน เกิดการแข่งขันจนสร้างความเคร่งเครียด สร้างความวิตกกังวล


สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันหายอด หาออเดอร์ หาลูกค้าเพิ่มเติม เพราะรายจ่ายเยอะเหลือเกิน อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม อย่าโลภมาก ประคับประคองได้ประคับประคองเท่าที่ไหวไปก่อน จะเจรจาหาสินเชื่อ ก็ควรติดต่อที่เชื่อถือได้ อย่าหาแหล่งเงินทุนที่นอกระบบ จะเดือดร้อน

 

ดวงการเงิน
ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียดมาก ๆ การใช้จ่ายไม่คล่องเท่าที่ควร หรือยังมีรายจ่ายที่ต้องสะสาง ต้องเคลียร์ ระวังเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ หรือประกันชีวิตต่าง ๆ ประกันรถยนต์ ฯลฯ ระวังเสียเงินไปกับการซ่อมรถยนต์ ซ่อมบ้าน หรือเครื่องใช้ภายในบ้านเสีย และอาจเสียเงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว วางแผนบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ รัดเข็มขัดให้ดี เพราะเดือนนี้รายจ่ายเยอะมากกว่า รายได้แน่นอน

 

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 


ดวงความรัก
คนโสด ไม่มีเวลามองหาความรัก หรือเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามา ได้แต่มอง แต่ไม่อยากมีใครในตอนนี้ เพราะยังมีเรื่องที่ต้องโฟกัสมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับ
คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหาช่องทาง หาโอกาสที่ดีในการสร้างความมุ่นคง ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ จนทำให้การเติมความหวานอาจลดน้อยลง เพราะมุ่งมั่นที่จะสร้างครอบครัวให้มั่นคง หรือหารายได้เพิ่มเติม 


สิ่งที่ต้องระวัง
ระวังใจ ระวังความหวั่นไหวของตัวเอง ใจที่ขาดความมั่นคง จนอาจเผลอเปิดรับใครเข้ามาใหม่ ยิ่งหากมีคู่ ยิ่งต้องระวัง เพราะสร้างความเดือดร้อน ความยุ่งยากอย่างแน่นอน

คำแนะนำ 
ช่วงนี้หาทำบุญ นั่งสมาธิ หรือกรวดน้ำอุทิศต่อผู้อื่น สร้างความสงบในจิตใจบ้างก็ดี จะช่วยให้มีสติในการรับมือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้


หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Website : https://www.horosocial.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ