ดูดวงประจำวัน

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่งรับปีใหม่ และราศีไหนต้องระวังเรื่องสุขภาพ-อุบัติเหตุ

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผยคำพยากรณ์ดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม 2564 ราศีไหนเงินปังมั่งคั่งรับปีใหม่ ราศีไหนต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

 

เริ่มกันที่ ราศีเงินปังมั่งคั่งรับปีใหม่ 64

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.) เป็นราศีที่การเงินสวนกระแสมาก ช่วงกลางๆเดือนจังหวะดวงดาวการเงินที่เด่นมากๆก็คือ โชคลาภ การได้เงิน ได้โชค ได้งาน จังหวะดวงดาวในเรื่องของการเงินกลับมาใหม่ มีโอกาสถูกรางวัล จับฉลากได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เป็นราศีที่มั่งคั่ง มั่นคงในชีวิต โอกาสของการหาเงิน เงินออกดอกออกผล เป็นเดือนที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้ามา และที่พิเศษกว่านั้นคือเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ มีซิกเซนส์ ฝันแม่น หรือความฝันหรือเหตุการณ์รอบตัว ตัวเลขรอบตัวทำให้เกิดโชคลาภที่ดี มีเข้ามาให้ลุ้นในเดือนมกราคมกันด้วย

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

 

งานรุ่งตั้งแต่ต้นปี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ถือว่าเป็นราศีที่ได้ดีเพราะมีงานออนไลน์อยู่ ย้ำว่ายังเป็นราศีที่พระราหูยังเหนียวแน่น ยังอยู่กับเราในปี 2564 นี้ แต่ว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้จังหวะดวงดาวแห่งความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจะเกิดขึ้นกับชาวราศีพฤษภ โดยเฉเพาะอย่างยิ่งใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ อินเตอร์เน็ต ออนไลน์ ค้าขายในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ลูกค้าจะคึกคัก จะขายดีมากๆ หรือใครที่ยังไม่เคยทำให้ลอง ให้เริ่ม เพราะว่าจังหวะดวงดาวในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ดี หรือแม้กระทั่งคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ก็จะมีเกณฑ์มีข่าวดีในเรื่องของการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) เป็นราศีที่รุ่งตั้งแต่เริ่ม มีข่าวดี มีโอกาสขยับขยาย แต่จะเหนื่อยขึ้น ต้องทำงานรับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างพร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน แต่ว่ามีปัญหาเรื่องบริวารพอสมควร ลูกน้อง บริวาร ทีมงาน อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อน ทำให้เกิดปัญหาเสียชื่อเสียงมาถึงตัวเรา ต้องเกาะติด ต้องตรวจสอบ ดูแลงานต่างๆด้วยตัวคุณเอง จะได้ไม่มีข้อผิดพลาดตามมา

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) หากคุณเป็นพนักงานบริษัท เป็นลูกจ้างเขาอยู่ จังหวะดาวดาวเริ่มมีข่าวดีเข้าเยอะขึ้น ก่อนหน้านี้ราศีตุลย์พบกับความไม่แน่นอน พอเข้าสู่เดือนมกราคมนั้นดวงดาวส่งผลทำให้เกิดความลงตัว มีความชัดเจน ซึ่งจะส่งผลดีกับชาวราศีตุลย์ แต่ฝากเตือนสำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ เดือนนี้ยังคงมีความวุ่นวายในเรื่องของสภาพแวดล้อม เรื่องร้านค้า เรื่องกิจการออฟฟิศที่ทำงานอาจจะมีประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับหุ้นส่วน คู่สัญญาทั้งหลาย ดังนั้นจึงต้องจัดร้านใหม่เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

ดาวรวมตัว 5 ดวง การงานพบความผันผวน

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) เป็นราศีที่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะมากในช่วงเดือนมกราคม หนัก เหนื่อย รับผิดชอบเยอะ แต่ใครที่ตกงาน ว่างงานอยู่ โอกาสที่จะได้สมัครงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่ใครที่ทำงานอยู่อย่าท้อถอย อย่าไปเบื่อกับมัน หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านก็จะส่งผลดีเพราะว่าลูกค้าจะออเดอร์มาเยอะ ผลิตไม่ทัน ขายดี มีสินค้าใหม่ๆ มีโอกาสเปิดตัวอะไรใหม่ๆเข้ามา บางทีความผันผวนอาจจะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายก็ได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) เป็นราศีที่พบกับความเครียด แรงกดดันในการทำงานเข้ามาเยอะ เปรียบเสมือนมีคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องอาจเป็นปัญหาที่มันสะสมกันนาน ทำให้ชาวราศีกุมภ์หลายคนอาจจะตัดสินใจเปลี่ยนใจย้ายงานในช่วงนี้ แต่ไม่แนะนำ ต้องใจเย็นๆ ย้ำว่ามีโอกาสและข่าวดีรออยู่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ด้วย

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากการรวมตัวกันของดาวถึง 5 ดวง ต้องระวังทั้งเรื่องของศัตรู การชิงดีชิงเด่นในที่ทำงาน มีการกลั่นแกล้งขัดแข้งขัดขา ทำให้ชาวราศีกรกฎรู้สึกว่าในเดือนมกราคมนี้มีอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างจะเยอะ หรือการเจรจาอาจมีปัญหาและข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ง่าย ก็พยายามอย่าไปออกตัวเยอะเกินไป แต่จะมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา มีโอกาสรับทรัพย์

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

 

สุขภาพ อุบัติเหตุ ต้องระวัง

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษต้องย้ำเตือนเรื่องของการบาดเจ็บ เรื่องอุบัติเหตุ ปัญหาเรื่องการขับรถ การเดินทางต้องระวัง หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณศีรษะ ดังนั้นราศีเมษต้องดูแลในเรื่องของจิตใจ และมีสติ และราศีเมษเป็นราศีที่งานยุ่งมาก ต้องรับผิดชอบ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานหลายๆอย่าง ช่วงนี้ต้องใจเย็น หมั่นสวดมนต์ไหว้พระก็จะช่วยได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ราศีสิงห์ต้องดูแลสุขภาพโดยตรง เรียกว่างานหนักข้ามปี และมีความกดดัน มีมรสุมอะไรหลายๆอย่างในชีวิตเข้ามา และมีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ส่งผลทำให้มีเหตุต้องเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย หรือโรคประจำตัว โรคเรื้อรัง เช่น กล้ามเนื้อ ปวดคอ ปวดไหล่ ก็เป็นปัญหา แต่ก็มีข่าวดีเข้ามาหากผ่านอุปสรรคปัญหาเหล่านี้ไปได้รับรองว่าเรื่องดีๆรอคุณอยู่แน่นอน

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

รายรับเงียบ รายจ่ายเพียบ

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) เป็นราศีที่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นเดือนที่มีปัญหาการเงิน หนี้สินเก่าๆ หรือรายได้ลดน้อยถอยลงไป อย่าท้อแท้หมดกำลังใจ ถ้าพ้นจากเดือนสองเดือนนี้ไปดวงเรื่องงานจะมีความก้าวหน้า และที่สำคัญชาวราศีเมถุนอย่าใช้เงินเกินตัว ต้องใจเย็นๆ

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

ดวงดี มีคู่เสริมทรัพย์

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) เริ่มต้นปีในเดือนมกราคมก็มีข่าวดีเข้ามา ในเรื่องของคู่ครอง ดวงคู่จะช่วยนำข่าวดีในเรื่องของทรัพย์สิน ในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามา อาจจะมีการเจรจาติดต่องานขายจะดีมาก

 

"หมอช้าง" เปิดดวงทั้ง 12 ราศี เดือนมกราคม ราศีไหนเงินปังมั่งคั่ง-ต้องระวังอุบัติเหตุ

 

Cr. หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ