ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานคิดจะทำอะไรใจเย็นเข้าไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 22:09 น.

 


ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ   ความเคร่งครัดและการดูแลตัวเองของทุกคนมีความหนักแน่นด้านอาชีพการงานยังให้ความสำคัญและปรับสภาพตามสถานการณ์ที่เป็นทำให้หลายคนสามารถปรับปรุงในเรื่องของงานให้มีรายได้ที่สูงขึ้นได้แม้จะเจอปัญหา   ก็เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส และบางคนเรียกว่าโอกาสทองเลยร่ำรวยไปก็มี 


สีมงคล   สีแดง   สีขาว   สีเขียว
เลขมงคล     0  6  7
เลขเด่น 0

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานคิดจะทำอะไรใจเย็นเข้าไว้ทุกอย่างจะได้ดี    กาลเวลาเท่านั้นที่ทำให้สิ่งที่คิดสิ่งที่รอคอยสมหวัง     การงานมีอุปสรรคแต่ก็ใช้เวลาช่วงนี้ไปพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน  :  มีอุปสรรคล่าช้าแต่สุดท้ายก็สมหวังจะได้เงินได้ทองมีคนโอนเงินให้    ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆจะได้เคลียร์ในช่วงปลายเดือน    สิ่งที่คิดจะซื้อจะสำเร็จในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   รวมถึงการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย
ความรัก  :  ร่วมกันประคองครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างอดทนอดกลั้น ณ เวลานี้    แต่ในที่สุดก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทำให้ความรักมีความสุขมากขึ้น  คนโสดจะพบรักมีความสนิทสนมกับคนมีฐานะการเงินการทองมั่นคง
สุขภาพ  :  ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคันช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือพาใครไปตรวจสุขภาพ    รวมถึงไปงานศพ

 

 

คนเกิดวันจันทร์
ท่ามกลางปัญหาแต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่ตลอด    เรียกว่าไม่ดิ้นรนไม่ได้แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องของการงานและต้องคิดแปลกแหวกแนวตลาดความคิด     ท้าชนทุกสิ่งทุกอย่างแต่มีความสะอาดเป็นสิ่งเดิมพัน    หาเงินหาทองทำงานวิธีแนวใหม่ปรับปรุงสถานการณ์ให้มันเข้ากับยุคปัจจุบัน    การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารองรับ

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่หาได้อยู่ตลอด   มีโชคลาภจากการเสี่ยงวัดใจต้องรวยต้องมีเงินต้องทำได้คิดอยู่เสมอ ณ เวลานี้
ความรัก  :  มีความสุขกับความรักครอบครัววางแผนล่วงหน้าหยุดยาว  จะทำยังไงให้อยู่กับทุกสิ่งทุกอย่างได้และประสบความสำเร็จ  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาแบบไม่คาดคิดสนิทสนมกันไว
สุขภาพ  :  นอนดึกพักผ่อนน้อยมีปัญหาบ้างเล็กน้อย  เป็นเองหายเองความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่พยามทำให้ดีที่สุด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การจะทำอะไรห้ามใจร้อนเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีอุปสรรคขวางทำให้เหนื่อยใจและยุ่งยากพอสมควร    มีศัตรูคอยคิดคอยทำร้ายคอยกันแกล้งให้เหนื่อยใจ    คู่แข่งทั้งการงานใช้วิธีสกปรก   การฟ้องร้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเอง   ระวังอุบัติเหตุหรือต้องขึ้นโรงพักให้เสียเวลา

การเงิน  :  ชักหน้าไม่ถึงหลังมีรายจ่ายและสิ่งต่างๆมารอคอยการกดบัตรเครดิตหรือนำการเงินของเก่าที่มีมาใช้ก่อน    การไปทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้
ความรัก  :  เหนื่อยใจไม่ค่อยได้ดังใจคิดมีปากมีเสียงหรือคนรักชอบคิดมากและมีความฟุ้งซ่านกังวลใจ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายคนมีตำหนิ
สุขภาพ  :  ต้องกินยาหาหมอมีโอกาสไม่สบายดูแลเรื่องของอากาศและการผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์     เดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือให้สะอาด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องรอบคอบและมีความรับผิดชอบที่สูงที่สุดในห้วงเวลานี้    ทั้งการงานและสิ่งที่ทำชีวิตส่วนตัว   สวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยที่สุดดูแลชิ้นงานให้สะอาดโดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก   สถานการณ์ยังมีอุปสรรคอยู่ตลอดแต่ก็ต้องใช้ความกล้าหาญตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยว

การเงิน  :  ใช้จ่ายมากโดยเฉพาะปัญหาสิ่งต่างๆในครอบครัว   แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก  :  ยังคงเอาแต่ใจตนเองไม่ตัวเราก็ตัวเขาแต่สุดท้ายก็คงต้องยอมกันอยู่เสมอเป็นแบบนี้อยู่ร่ำไป    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบมีหน้าตาทางสังคม
สุขภาพ  :  โอกาสทานยาหาหมอเน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมรวมถึงพบแพทย์เฉพาะทาง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ปัญหาและอุปสรรคมีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน   การงานก็ต้องอดทนตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง   การยกเลิกและมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือต้องไปงานศพ    ของอะไรหลายอย่างก็มาพังเสียหายในช่วงนี้ต้องซ่อมแซมกันไป  ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน  :  รายจ่ายเต็มไปหมดปวดหัวกับในเรื่องของหนี้สินที่คนใกล้ตัวทำเอาไว้ให้ต้องตามชดใช้  หรือกดบัตรเครดิตนำเอาข้าวของสิ่งต่างๆออกมาขาย    มีดวงเดินทางไปทำบุญที่วัด
ความรัก  :  มีความเห็นไม่ตรงกันทะเลาะมีปากเสียงหรือต้องห่างกันสักพักจึงจะดี   คนโสดยังไม่ถูกใจใครและยังต้องเก็บกักตัวเอง ทำให้ไม่เจอใคร
สุขภาพ  :  ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทมีดวงผ่าตัดการรักษาตัว    ให้ไปแก้เคล็ดโดยการทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
พยายามใช้ความคิดแปลกใหม่หรือค้นคว้าสิ่งต่างๆในเรื่องของการงานให้ดีกว่าเดิมและแก้ไขทันต่อยุค มองการณ์ไกลในสิ่งต่างๆที่มีเข้ามา   แต่จะผ่านไปได้ดีเพียงต้องใช้ความอดทนมากที่สุด

การเงิน  :  คำนวณแล้วคำนวณอีกยังไงก็ต้องอยู่ให้รอดและปลอดภัยในเรื่องของการใช้จ่าย   ทุกอย่างที่จะซื้อต้องชะลอไปก่อนจนกว่าจะได้ดี     แต่ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก  :  มีคนรักเก่ากลับมาขอความช่วยเหลือใจอ่อนใจดีมีน้ำใจเพราะเคยตกทุกข์ได้ยากกันมา  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ดุชอบคิดมาก
สุขภาพ  :  ระวังอาหารการกินท้องผูกท้องเสียรวมถึงคนที่เป็นโรคกระเพาะช่วงนี้เอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
ต้องนอนดึกตื่นเช้าค่อยแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องของตัวเองและคนอื่นแต่จะได้ดีไม่ต้องกังวลไม่ต้องกลัวไป ความรอบคอบมาอันดับหนึ่งอยู่แล้ว    เพียงแต่ต้องทำงานล่วงหน้าทำการบ้านอย่างดี   แต่จะประสบความสำเร็จเรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส

การเงิน  :   ใช้จ่ายเยอะแต่มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่หรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดมีคนเป็นห่วงเป็นใย  ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยเป็นห่วงแต่มายุคไวรัส โควิด-19 กลับแสดงตนเป็นห่วงที่สุด   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอทั้งส่งข้อความและโทตามให้รีบกลับบ้านล้างมือสวมหน้ากากด้วยนะ

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องมีความคิดแปลกและนำสู่ทุกๆคนทั้งตัวเราการใช้ชีวิตธรรมดาไม่ได้โลกไม่จำ   แต่ไม่ลืมที่จะมีความสะอาดประจำตัวหรือเดินทางไปไหนสวมหน้ากากและป้องกันสูงสุดแต่ยังคงทำงานอยู่ตลอด   ไม่กล้าไม่บ้ามัวแต่กลัวก็อดตาย    แต่ชีวิตมักจะมีปรากฏการณ์แปลกๆอยู่ตลอดกับการงาน  

การเงิน  :  ใช้จ่ายเก่งมากแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด    ด้วยเป็นคนมีพรสวรรค์คำพูดก็สร้างรายได้รวมถึงความคิดที่จะหาเงินอยู่ตลอดก็ยังดวงดีเสี่ยงโชคได้
ความรัก  :  รักอิสระมีความสุขอย่างท่องเที่ยวและค้นหาสิ่งที่เติมเต็มชีวิตแต่ไม่ลืมที่จะสะอาดอยู่เสมอ ครอบครัวรักการผจญภัย  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานหน้าตาดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด แต่ห่วงใย
สุขภาพ  :  บ้าบิ่นอยู่ตลอดมีความเจ็บป่วยแต่ก็ยังกินยังทานยังดื้อและใช้ชีวิตแบบความสุขเป็นที่ตั้ง   การพบหมอตรวจสุขภาพ    มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ