ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงวันพุธที่ 16 มิ.ย.63 คนเกิดวันพุธกลางวัน คนแอบชอบคุณจะแสดงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันพุธ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าแต่จะได้ดีมีความสำเร็จจากสิ่งที่ไป ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนโสดมีคนแอบชอบอยู่แต่รออีกไม่นานก็จะแสดงตัวออกมาแล้ว

ดวงประจำวันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 - 24:09 น.
ช่วงนี้ต้องรอบคอบมากที่สุด จะทำอะไรแล้วตรวจสอบให้ดีทุกอย่าง สังคมเรามีทั้งคนดีและคนที่มีปัญหาอยู่รอบตัว สิ่งที่ดีที่สุดก็คือไหวพริบและสติปัญญาของตัวเอง ความลำบากของคนมีมากทำให้บางส่วนต้องทำอะไรที่ผิดๆ หรือมาหลอกลวงกันก็มีเยอะมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทอง มีการหลอกลวงในสังคมกันเยอะโดยเฉพาะใช้เทคโนโลยีหรือ Facebook หลายคนตกเป็นเหยื่อ เลยอยากจะให้หลายๆคนต้องระวัง ถ้ามีข้อความมาหลอกทำให้เราใจอ่อน หรือมีความสงสาร เกี่ยวกับเลขรหัสหรือเกี่ยวกับโทรศัพท์ แต่สุดท้ายหากไม่เฉลียวใจจะโดนยึดเฟสบุ๊คและนำไปหลอกคนอื่นต่อ เราเจ้าของเฟสบุ๊คกลับเข้าไม่ได้

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 1 6
เลขมงคล 8

คนเกิดวันอาทิตย์
เหมือนช่วงนี้พึ่งผ่านเหตุการณ์อะไรที่ฉิวเฉียดมาหมาดๆ มีทั้งความกังวนใจรวมถึงการทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิต แต่ดีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้ทุกอย่างรอดและแคล้วคาด รวมถึงมีสิ่งที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือ

การเงิน ช่วงนี้เสียเงินโดยใช่เหตุ ไม่ได้จำเป็นเลยคล้ายจะถูกหลอกลวงได้ต้องระวัง แต่หากเกิดปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วย

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันถึงจะผ่านพ้นทุกปัญหาได้ในช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดต้องเดินทางถึงจะพบรัก

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน หากเปียกฝนให้รีบอาบน้ำและทำให้ตัวเองอบอุ่นทันทีรวมถึงทานยาดัก

คนเกิดวันจันทร์
การงานจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จได้ ห้ามดื้อรั้นเป็นที่สุดควรรับฟังคนอื่นฝืนไปเดือดร้อนแน่

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินกับคนที่ตัวเรารักรวมถึงคนในครอบครัว ให้ใจเย็นๆเอาไว้หากเสียไปแล้ว อีกสักพักจะมีเข้ามาเองให้รอไปก่อน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเสียงดังใจร้อนแต่รักเรามาก อายุใกล้เคียงกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจ้องจับผิด หรือบางคนอยากอยู่กับครอบครัวแบบลำพัง

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บปากร้อนในรวมถึงช่วงนี้พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันอังคาร
มีความตั้งใจและมุ่งมั่นละเอียดทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงานมีความยุ่งยากบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ สำหรับใครที่รอการเดินทางไกลในต่างถิ่นต่างแดนจะสมหวังในอนาคต

การเงิน จะมีเงินเข้ามาโดยไม่คาดคิดเรียกว่าดวงดี รวมถึงสิ่งที่ทำอยู่จะมีรายได้เข้ามาช่วงนี้ต้องขยันจะได้เพิ่มขึ้นอีก

ความรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากรวมถึงชอบตำหนิคนนั้นคนนี้ ใครเป็นแบบนี้ก็โสดต่อไป คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง อะไรทั้งสิ้น แล้วจะมีโชคกับคนรัก

สุขภาพ จุกเสียดกระเพาะรวมถึงอาหารเป็นพิษในช่วงนี้ต้องระวังและเอาใจใส่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ช่วยเหลือทุกคนได้ ใจบุญใจกุศลมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานและแถมยังแบ่งปันการงานให้กับผู้อื่นอีก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดรายได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดี จะได้ไปทำบุญตามสถานที่วัดรวมถึงมูลนิธิ

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนแอบรักแอบชอบเราอยู่ในช่วงนี้อีกสักพักจะแสดงตัว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งและร่วมกันฟันฝ่าทุกปัญหาถึงจะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังเรื่องเล็บเท้าข้อเท้ารวมถึงหัวเข่าในช่วงนี้จะฟกช้ำดำเขียวรวมถึงไม่รู้สาเหตุรอยช้ำมาจากไหน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เดินทางไกลอยู่ตลอดชีพจรลงเท้าแต่จะได้ดีมีความสำเร็จจากสิ่งที่ไป ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน สำหรับใครรอเรื่องที่ดินจะได้รับข่าวเร็วเร็วนี้ รวมถึงที่ทำมาหากิน

การเงิน มีโชคมีลาภจากคำพูดใช้การเจรจาในช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์จะได้ดี การเสี่ยงโชคช่วงนี้ดวงดีมาก ค้าขายที่ดินสมหวัง ช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้รวมถึงการจองงานล่วงหน้ามีเงินเข้ามาก่อนมัดจำ

ความรัก มีความสุขที่สุดในช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจใส่และเป็นห่วงอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น รวมถึงการได้พักฟื้นพักผ่อนจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ห้ามรีบร้อนทุกอย่างไม่ว่าจะทำสิ่งใดโดยเฉพาะการงาน มักจะมีคนกดดันหรือกดขี่รวมถึงการบังคับทำให้เราโมโหใจร้อนได้ ใช้ธรรมะจะดีที่สุดในช่วงนี้หากถูกกระทำ อย่าได้ใจร้อนเพราะจะทำให้เกิดปากเสียงกันได้ รวมถึงใครบางคนออกงานเพราะอารมณ์แห่งตน

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมอยู่ตลอดในช่วงนี้เดี๋ยวรถพังเดี๋ยวต้องมีปัญหาอะไรสักอย่างทำให้เงินออกจากกระเป๋า แต่ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักมักจะมีเหตุให้ต้องพลัดพรากไกลกัน

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุในช่วงนี้มากๆอย่าประมาท หากประมาทเลือดตกยางออกได้ในช่วงนี้ รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์
จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครอยากโยกย้ายอยู่จะสมหวัง รวมถึงผู้ใหญ่ใจดีมอบตำแหน่งหน้าที่การงานคอยสนับสนุนทุกอย่างในช่วงนี้ ใครทำธุรกิจของตัวเองจะได้ขยับขยายมากขึ้นรายได้ดีกว่าเดิม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคกับผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อจะนำความสำเร็จรวมถึงงานใหญ่ๆเข้ามา

ความรัก มีความสุขจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามบรรยากาศดีเลยช่วงนี้ทั้งคนโสดก็พบรัก คนมีครอบครัวแล้วโชคดีกับคนรักรวมถึงใครอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมการเปลี่ยนสไตล์แต่งตัว

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีจุดเปลี่ยนแปลงหลายๆเรื่องเข้ามาในชีวิต รวมถึงความรอบคอบมากกว่าเดิมไม่ว่าจะทำอะไร พยายามสนุกสนานกลบเกลื่อนความกังวลที่ซ่อนอยู่ แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นเรื่องของการทบทวนเรื่องราวชีวิต

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าอะไรได้ดีมีความมั่นคง เหตุการณ์ร้ายๆผ่านไปแล้ว เหมือนเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เราต้องรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง

ความรัก เหมือนลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไร ก็ต้องช่วยเหลือกันมีสุขก็สุขด้วยกัน ถ้ามีทุกข์ก็ต้องทุกข์ด้วยกันแต่จะผ่านทุกๆปัญหาไปได้อยู่ดี

สุขภาพ ความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงความละเอียดรอบคอบมากเกินไปจนกดดันตัวเองให้มีความเครียดซ่อนอยู่ ต้องระวัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ