ดูดวงประจำวัน

กัลยาณมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัลยาณมิตร คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของพุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

          ด้วยเหตุว่าเมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมา มีวิญญาณยังรอคอยการช่วยเหลือให้พ้นทุกข์อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเองกับคุณธรรมสถานใกล้เคียงก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วย ศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูก เพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่คติและภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คืออานิสงส์ของการล้างป่าช้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด


          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้)


          ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ


          มาดูดวงสุภาพสตรีนี้มากัน 2 ท่าน อายุ 64 ปี บันทึก วันที่ 18 มกราคม 2555 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hanged Man
          ได้ไพ่ใบนี้ในเจ้าชะตา บ่งบอกถึงปัญหาทางสุภาพหรือชีวิตรัก มักมีแต่เรื่องทุกข์ใจ มีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บที่รักษาไม่หายขาด ถ้ามีคดีความอยู่ระวังติดคุกครับ ถ้าขึ้นในไพ่ประจำปีเป็นใบแรก หมายถึงปีนั้นๆ มีเคราะห์หนักพึงระวังครับ

 

 

กัลยาณมิตร

 




          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          เจ้าอารมณ์ โทโส โมโหง่ายใจร้อน จอมโวยวาย ปากไว แต่ก็ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมจริงใจ เป็นคนไม่ชอบก้าวร้าว ชีวิตรักทะเลาะกันประจำ ไพ่ปัจจุบันหมายถึงแยกทางกันชั่วคราว ผิดสัญญา เพื่อนเราทำกันได้ เจ็บใจจริงๆ ครับ

 

 

กัลยาณมิตร

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ชีวิตลำบาก งานก็ลำบาก การทำงานก็มีเหตุต้องลาออกหรือป่วยหนัก คิดมาก วิตกกังวลมาก ผิดหวังด้านความรักห้ามทำธุรกิจ มีสิทธ์เจ๊ง มีเกณฑ์ตกงานครับ

 

 

กัลยาณมิตร

 


          คำทำนาย
          ดูตามพื้นฐานพีระมิด ตำแหน่ง 1, 2, 3 เป็นฐานพื้นดวงเจ้าชะตาถือว่าไม่ดีเลย!แย่มากๆ มีแต่ความทุกข์นั้นครับ ขอทำนายตามหน้าไพ่ว่า “ดวงนี้กำลังมีเคราะห์ เจ็บป่วย การงานต้องหยุดชะงัก ถือว่าดวงตกมากๆ ครับ” ผมทำนายตามนี้เธอมองหน้าผมแล้วร้องไห้ออกมา แล้วยินดีเล่าให้ฟังเป็นวิทยาทาน เธอกับเพื่อนที่มานี้ รักกันมากถูกชะตามากๆ ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เป็นเพื่อนแท้จริงๆ มาเดือนธันวาคม 2554 ไปขายเสื้อผ้าตลาดจตุจักร เกิดเป็นลมกลางตลาด ไม่มีแรงเลย เพื่อนคนนี้พาไปส่งโรงพยาบาล หมอตรวจ เจาะเลือดเอกซเรย์ปรากฏว่าดิฉันเป็นมะเร็งที่ปอดดำไปหมดแต่ข้างเดียวเท่านั้น! หมอบอกว่า “ต้องมารักษาโดยการฉีดคีโม และดิฉันเคยเป็นไทรอยด์มาก่อนต่อมาไทรอยด์เป็นพิษ เคลื่อนลงสู่ปอดดิฉันจะทำอย่างไรดี? ผมดูตามหน้าไพ่แล้วตำแหน่งแรก คือ The Hanged Man แล้ว คงจะเป็นโรครักษาไม่หายและมาได้ตำแหน่งที่ 3 เป็นไพ่ 9 ดาบ อีกเสริมดวงชะตาให้ย่ำแย่ไปใหญ่ ผมขอแนะนำให้คุณถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร 49 นิ้ว พร้อมผ้าไตรจีวรอาหารคาวหวานดอกไม้ธูปเทียนและปัจจัย “ชำระหนี้สงฆ์” ให้ไปถวายกับพระภิกษุสงฆ์ที่วัด 5 รูป ให้พระภิกษุสงฆ์รับ “สังฆทานพระพุทธรูปนี้” แล้วตั้งจิตอธิษฐานว่า

ข้าพเจ้า..........................นามสกุล............................ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขออุทิศให้บิดามารดา ครูอาจารย์ และเจ้ากรรมนายเวรโรคที่ข้าพเจ้าเป็นอยู่นี้ขอให้มลายหายสิ้นไป ขอให้จิตของข้าพเจ้าไม่ใหลหลง ขอให้ตรงต่อ “พระนิพาน” เทอญฯ ขอให้คุณทำตามนี้เคราะห์ในด้านโรคภัยไข้เจ็บคงจะทุเลาเบาบางลงไป เพื่อนของเธอ แย้งมาว่า “ดิฉันจะสละปอด 1 ข้างให้เพื่อนที่เป็นอยู่นี้ พอจะหายไหม? ผมขอตอบว่าขอให้คุณไปพบแพทย์ที่รักษาดีกว่าครับ! โอกาสที่จะหายนั้นขึ้นอยู่กับเจ้ากรรมนายเวร โรคที่คุณเป็นอยู่นั้นถ้าเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้คุณ คุณก็มีโอกาสหายได้ ผมเห็นมาหลายรายแล้ว อานิสงส์ของการถวายสังฆทานพระพุทธรูปนี้รุนแรงหนักหน่วงด้วยพระบารมีของพระพุทธเจ้าที่สะสมมานับชาติมิถ้วนนั้นเองครับ ขอให้เธอหายไวๆ นะครับ ผมขอให้กำลังใจเธอครับ!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ