ดูดวงประจำวัน

เครื่องหมายที่ร้ายสุดในลายมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          รูปเกาะ ที่เส้นวาสนาถือว่าให้โทษให้ร้ายอย่างมาก คือมันทำให้ทรัพย์สินเสียหายเจ๊งหมด แต่ยังมีเครื่องหมายอีกอันหนึ่งที่ร้ายแรงกว่ามากคือ เครื่องหมายกากบาท เกิดที่เนินใดเส้นใดที่นั่นเสียหายหมด เช่นไปขึ้นที่เนินเสาร์ เงินทองสูญหมดเช่นเดียวกับรูปเกาะ แตกต่างกันตรงที่ตัวกากบาท มันเจ๊งแบบฉับพลันทันทีทันใดแบบพายุทอร์นาโด ทีเดียวหายไปทั้งหลัง แต่ส่วนมากที่ผมเจอจะไปเจอเอาลายมือของคนที่บ้านเรือนโรงงานถูกไฟไหม้ เรียกว่าทีเดียววันเดียวเจ๊งหมดเลย!!?? น่าสงสารๆ

 

  

          การเกิดของตัว กากบาท
          เครื่องหมายกากบาท คือเครื่องหมาย จร คือเป็นเครื่องหมายที่เกิดขึ้นใหม่ เช่นเดียวกับพวกไฝแดงไฝดำ ไม่ใช่เส้นหลักเส้นเดิมแบบเส้นใจเส้นชีวิตที่เกิดมาตั้งแต่แรกเริ่ม ฉะนั้นจึงต้องเพ่งสังเกตให้ดี ต้องใช้แว่นขยายช่วย จึงจะเห็นมันตั้งแต่แรกๆ ที่จะขึ้นมาปรากฏบนฝ่ามือ จึงจะได้ป้องกันได้ทัน เพราะว่าเมื่อเราเห็นมันเมื่อไร มันก็จะเริ่มทำงานครับ!! เรียกว่าให้โทษให้ร้ายแล้ว!! เรียกว่าซวยแล้วครับ

 

 

เครื่องหมายที่ร้ายสุดในลายมือ

 


          อีกวิธีหนึ่ง เราจะรู้ว่ามันจะเล่นงานเมื่อไร ก็คือให้ดู สีบนฝ่ามือของเราเอง ถ้ามันเป็นสีเขียวๆ บนเนินเสาร์และอาทิตย์ นั่นละครับไม่เกิน 15 วัน มันจะอาละวาดแล้ว และถ้าอยากรู้ว่าจะเกิดเดือนไหน ให้นักเรียนที่เรียนไปแล้วใช้เคล็ดลับการพยากรณ์ ก็จะรู้ครับ ง่ายๆ และเรื่องนี้ผมใช้อยู่เสมอ แม่นยำดี ไม่เคยพลาด!!??

 

 

 

เครื่องหมายที่ร้ายสุดในลายมือ

 


          ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: ww.benjateller.com ข่าวดีตอนนี้เรียนลายมือลดพิเศษครับ สมัครด่วน จบแล้วพยากรณ์ได้ โทร. 08-6556-3665.


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ