ดูดวงประจำวัน

มะเร็งพันธุ์ดุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 


          เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าว อุดม ชวนชื่น เป็นมะเร็ง ส่วนบ่าวสาวจัดพิธีแต่งงานกันที่โรงพยาบาลศิริราช หลังเจ้าสาวป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งล่าสุดทั้งสองท่านก็ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งด้วยครับ ส่วนที่จีนก็มีเด็กป่วยเป็นมะเร็งเช่นกัน อายุเพิ่งจะ 11 ขวบ เท่านั้น !!? มันเกิดอะไรกันขึ้นกับสมัยนี้ โรคมะเร็งไม่เลือกเพศไม่เลือกอายุกันเลย เด็ก วัยรุ่น วัยชรา เป็นกันได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

 

มะเร็งพันธุ์ดุ

 


          คำว่า มะเร็ง คำนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ตั้งแต่อยู่เทเวศร์ เป็นคำที่น่ากลัวมากใครกินของที่ไหม้ๆ ก็จะบอกว่าระวังจะเป็นโรคมะเร็ง แม้กระทั่งข้าวโพดปิ้ง ที่มีรอยไหม้ๆก็บอกว่าระวังเป็นมะเร็ง เรียกว่าอะไรๆ ก็โยนให้เป็นมะเร็งหมด โรคมะเร็งนี่ก็ดันคงกระพันชาตรีมาก จนป่านนี้แล้ว ยังไม่มีใครพิชิตมันได้ แม้กระทั่งหมอชาวต่างประเทศอย่างอเมริกาที่เก่งๆ ก็ยังไม่สามารถปราบมันได้ เพราะสตีฟ จ็อบส์ ที่มีเงินมากมายก็ยังตายด้วยมะเร็งตับอ่อน เวรกรรมๆๆๆ

 

 

 

มะเร็งพันธุ์ดุ

 


          เครื่องหมายมะเร็ง
          เครื่องหมายมะเร็งนั้นดูกันไม่ยากครับ เพราะผมเก็บจากภาพมือจริงของผู้ป่วยเป็นมะเร็งตั้งแต่ผมเป็นวัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี้ กว่า 50 ปี แล้ว พอแบมือก็รู้ทันทีว่าเป็นมะเร็งกันหรือเปล่า เครื่องหมายมะเร็งบนฝ่ามือนั้นจะเติบโตตามขนาดของมัน ซึ่งจะเริ่มจากเครื่องหมายเล็กๆ แล้วค่อยๆ ลุกลามขึ้นไปเรื่อยๆ บางท่านที่มาหาผมก็ตัดทิ้งไปก่อนถือว่าโชคดีมาก จึงทำให้เครื่องหมายนั้นเล็กอยู่ ซึ่งจะเห็นเป็นแค่รูปเกาะเท่านั้น แต่บางท่านมาเจอตอนอยู่ระยะขั้น 4 แล้ว เรียกว่าสายเกินไป จึงได้แต่บอกว่าให้หมั่นทำบุญกันให้เต็มที่เลย ทำใจให้สบายๆ ไม่ต้องไปเครียดไปอะไรนะ ลูกหลานมันดูแลตัวเองกันได้อยู่แล้ว พอจากไปก็ไปถามหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ที่วัดถ้ำผาจมว่า เขาไปดีไหมครับหลวงพ่อ หลวงพ่อก็บอกมาว่าไม่ต้องเป็นห่วงหรอกคุณโยม เขาไปดีแล้ว ตอนนี้สบายกว่าคุณโยมเยอะเลย

 

 

มะเร็งพันธุ์ดุ

 


          ข่าวดีครับ ท่านที่เป็นมะเร็งไม่ว่าจะเป็นมะเร็งเต้านม มดลูกหรือมะเร็งอะไรก็ตาม แม้กระทั่งไตที่ต้องไปฟอกเลือดอยู่เรื่อยๆ ถ้าไปหาหมอเขียว แพทย์วิธีธรรม มีโอกาสที่จะหายครับ หาข้อมูลในเน็ตก็จะรู้ทันทีว่าหมอเขียวอยู่ที่ไหน รู้มาก็บอกกันละครับ


          ดูลายมือเจาะลึกในปีใหม่ โทร.08-6556-3665 หรือ line id: www.benjateller.com

 

 

มะเร็งพันธุ์ดุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ