ดูดวงประจำวัน

กู้ธนาคารไม่ผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กู้ธนาคารไม่ผ่าน : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


 

          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตัก กว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ต.หนองสิม อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีใจบุญท่านนี้ อายุ 57 ปี บันทึกวันที่ 14 พฤษภาคม 2554
          (ดูทางโทรศัพท์ครับ)


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hanged Man
          ไพ่คนห้อยหัว หมายถึง สถานการณ์ตามชะตาได้ไพ่นี้ปรากฏขึ้น เรื่องไม่ค่อยดีมักจะตามมา เป็นสัญลักษณ์ของความสูญเสีย ผิดหวัง มีเหตุต้องทำให้เสียทรัพย์สิน ด้านความรักที่ผิดหวัง หรือต้องทนทุกข์ทรมานกับความรัก สำหรับผู้หญิงมดลูกไม่ค่อยดี มีลูกยาก แท้งง่าย ถ้ามีโรคประจำตัวจะหายยาก โรคที่รักษาไม่หายครับ

 

กู้ธนาคารไม่ผ่าน

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Devil
          พื้นฐานของเจ้าชะตาได้ไพ่นี้ หมายถึง สะท้อนสภาวะของมนุษย์ ที่ยังติดอยู่ในบ่วงกามกิเลส หมกมุ่นอยู่ในโลกียวิสัยอย่างไม่รู้จักละอาย ไพ่ใบนี้ยังบอกถึงตัณหาที่ซ่อนอยู่ในด้านจิตใจของคนคิดแต่เรื่องมัวเมา และมุ่งร้ายผู้อื่น ระวังโดนโกง โดนหักหลัง อยู่ในช่วงของอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงเห็นผิดเป็นชอบ ถือเป็นไพ่แรงด้านไม่ดีครับ

 

 

กู้ธนาคารไม่ผ่าน

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The High Priestess
          ไพ่ราชินีพระจันทร์ ไพ่แห่งการแสดงถึงหญิงที่มีอารมณ์ซับซ้อน เข้าใจยาก อารมณ์ไม่แน่นอน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จิตใจรวนเร อ่อนไหวง่าย ส่วนมากเป็นสุภาพสตรี สวย รวยเสน่ห์ ชายใดเห็นก็มักจะลุ่มหลงได้โดยง่าย ชอบศึกษาเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ เวทมนตร์ ไสยศาสตร์ ชอบดูหมอ ส่วนมากจะได้ชายอุปถัมภ์ดวง มักจะเรียกว่า “ไพ่เมียน้อย” ชายหลงใหลครับ

 

 

กู้ธนาคารไม่ผ่าน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วขอเน้นไพ่ใหญ่ 1 ใบ คือตำแหน่งที่ 1 และตำแหน่งที่ 2 ถือว่าเป็นไพ่ไม่ดี และมีเคราะห์ เรื่องส่วนตัวนั้นไม่ดีครับ เธอถามมาตามสายว่า ไม่ดีอย่างไร ผมเลยบอกว่าคุณเคยแท้งบุตรหรือไม่ เธอตอบว่า “ใช่ค่ะ” ก็ตรงกับการทำนายในตำแหน่งที่ 1 เพราะ ไพ่ Hanged man เป็นการแท้งบุตร มีลูกยาก โอกาสจะมีลูกเลยสูงมาก เธอเล่าให้ฟังว่า “เรื่องงานดีมากๆ คือ เธอเป็นผู้ค้าส่งออกข้าวสารรายใหญ่ไปประเทศจีนมูลค่าส่งออกหลายหมื่น ตั้งแต่มาติดปัญหาการส่งออกช่วงนี้ ติดขัด และขอกู้เงิน 30 ล้านบาทจากธนาคารอยู่และถามว่า “จะกู้เงินได้ไหม” ผมตอบไปว่า “ไม่มีโอกาสเลยครับ” เพราะไพ่ Hanged man และ ไพ่ Devil 2 ใบนี้ ทำให้เป็นไพ่เคราะห์และอุปสรรคครับ “เธอถามแล้วจะทำอย่างไร” ผมบอกไห้เธอไปถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร 9 นิ้วก่อน และอุทิศกุศลผลบุญนี้ให้กับดวงวิญญาณลูกก่อนเพราะอุปสรรคของการกู้เงินไม่ได้มาจากเรื่องนี้เอง เธอก็ตอบมาตามสายว่า “ใช่ค่ะ จะรีบไปทำบุญเดี๋ยวนี้เลย” ดิฉันก็ดูหมอดูมาหลายคน หลายสำนัก แต่ไม่มีหมอดูคนไหนแนะนำอย่างนี้เลย ดิฉันขนลุกไปหมดนึกเลยว่าการแท้งเพียง 1 ครั้ง จะทำให้ชีวิตนี้ไม่ประสบความสำเร็จเลย ต้องขอขอบคุณหมอมาก และจะมาดูอีกหลังจากถวายพระพุทธรูปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ