ดูดวงประจำวัน

ทำแท้งบุตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแท้งบุตร : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 


          ข่าวดี ปีนี้เป็นปีมหากุศล กระผมได้เจ้าภาพ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ เป็นลูกศิษย์ของผม จะเป็นประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี 3 วัด วัดแรก วัดคีรีเทพประสิทธิ์ จ.กำแพงเพชร วัดที่สอง วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จ.ชลบุรี วัดที่สาม วัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกำหนดจะทอดกฐินในวันที่ 28 ตุลาคม, วันที่ 3 พฤศจิกายน และวันที่ 4 พฤศจิกายน

 

 


          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีนี้ โดยตามกำลังศรัทธา สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ในการนี้ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ ท่านเป็นเจ้าภาพแต่ละวัด วัดละ 1 แสนบาท ขออานิสงส์ผลบุญการทอดกฐินสามัคคี 3 วัดนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใด สมปรารถนาสำเร็จทุกประการเทอญ


          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ ผมเจอวันที่ถวายเงินที่วัด อายุ 52 ปี บันทึก วันที่ 20 พฤษภาคม 2558

 

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hanged Man
          ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นใบแรก ความหมายของไพ่ไม่ค่อยดีนัก ความหมายของไพ่ใบนี้ คือ การสูญเสีย เสียของรัก ระวังของหาย ตกงาน เลิกกับแฟน หรือแม้กระทั่ง การป่วยหนัก ถ้าไพ่ใบนี้ ถ้าคุณอธิษฐานจิตในการดูไพ่ยิปซี เป็นไพ่ประจำปีนั้นๆ ถ้าเกิดขึ้นในปีใดๆ ปีนั้นมีเคราะห์หนัก พึงระวังจะต้องมีเหตุเกิดขึ้น ทำให้เสียทรัพย์ ด้านสุขภาพถือว่าย่ำแย่ มักมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย เช่นโรคเบาหวาน โรคไต ผู้หญิงจับได้ไพ่ใบนี้ ให้ระวังมีปัญหาด้านมดลูก (ท้องยาก) และแท้งบุตรง่าย

 

 

 

ทำแท้งบุตร

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          เป็นไพ่สูญเสีย การแยกกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วูบวาบ หงุดหงิดใจร้อน ชวนทะเลาะ ชวนให้มีเรื่องขัดแย้งเสมอๆ มีเรื่องทำให้บรรลุโทสะ โมโหง่าย

 

 

ทำแท้งบุตร

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          การโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะ ด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้นบ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แผนการที่จะทำล้มเหลว ก่อให้เกิดความหายนะ ควรสงบสติอารมณ์ ลดทิฐิลง

 

 

ทำแท้งบุตร

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ แล้ว ดวงไม่ค่อยดี มีแต่ปัญหาตลอด โดยเฉพาะไพ่ใบแรกเป็น The Hanged Man ด้วย ยิ่งดวงแย่ เลยต้องถามคนที่มาดูว่า “เคยแท้งบุตรหรือเปล่า” เธอตอบว่าหมอรู้ได้อย่างไร ? ไพ่บอกว่า คุณเคยแท้งบุตร ใช่ค่ะ ดิฉันแท้งถึง 3 คน ! ผมตกใจ เธอเลยเล่าให้ฟังว่า เกิดที่กำแพงเพชร ช่วงวัยรุ่นนั้นพ่อแม่ให้เรียนในตัวเมือง แต่ไม่ได้เรียน โดดเที่ยวกับเพื่อนชายตามน้ำตก ตามเขา ตอนนั้นอายุ 17-18 ปี ไม่ได้คิดอะไรตามประสาวัยรุ่น พ่อกับแม่ปลูกมันสำปะหลัง จนได้เสียกับเพื่อนชายคนแรก ติดลูกเลยต้องไปทำแท้ง หลังจากทำแท้งก็เลิกกับแฟนคนแรก มาได้แฟนคนที่สอง ก็แท้งบุตรเอง โดยเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำ อยู่กับแฟนคนที่สองได้ 3 ปี ก็ต้องเลิก จับได้ว่าแฟนไปมีเมียไว้อีกคน 3 ปีต่อมา ก็ได้แฟนคนที่สาม ก็ท้องอีก แฟนคนนี้ ขี้ยา ติดยาเสพติด (มารู้ทีหลัง) ท้องได้ 4 เดือน ก็ต้องทำแท้ง (จำใจทำ) เนื่องจากไม่มีเงิน โดยที่พ่อแม่ไม่รู้เรื่องราวนี้เลย จนอายุได้ 28 ปี ต้องมาทำงานบาร์เบียร์พัทยา เต้นอะโกโก้ชีวิตตกต่ำสุดๆ เต้นอยู่พัทยา 5 ปี ไม่มีอะไรดี ชีวิตนี้ไม่รู้ไปพึ่งใครตัวคนเดียวแท้ๆ จนอายุ 40 ปี ได้ไปหาหมอที่อนามัย ปรากฏตรวจพบติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องถ่ายเลือด และมาพอมาปี 2555 ได้พบโรคไต ไตไม่ค่อยทำงาน กินเค็มไม่ได้เลย กินแล้วตัวเหลือง ตาเหลืองหมด จนกลับมากำแพงเพชร มาอยู่กับป้า พ่อกับแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ป้าก็คอยเลี้ยงดูอยู่ ต้องไปหาหมอตลอดเพราะกรรมแท้ๆ เลยบอกว่าให้ไปถวายพระพุทธปางสะดุ้งมาร 9 นิ้ว พร้อมผ้าไตร อาหารคาวหวาน ดอกไม้ธูปเทียน ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรของคุณ แล้วอธิษฐานจิตว่า “พ่อกับแม่ ขอขมากรรมหากได้ล่วงเกินดวงวิญญาณลูก โดยการทำแท้งบุตร ขอให้ดวงวิญญาณลูก ซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวรของพ่อกับแม่ มารับอานิสงส์ผลบุญที่พ่อกับแม่ได้ถวายพระพุทธรูปนี้ ขอให้ดวงวิญญาณลูกได้รับผลบุญนี้ และขอให้ไปเกิดบนศาลา และขอให้แม่หมดเคราะห์ด้านสุขภาพโดยฉับพลันเทอญ สาธุ” อันนี้จะช่วยคุณได้มหาศาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ