ดูดวงประจำวัน

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความรักเกิดความสั่นคลอน คนที่มีคู่มีครอบครัวมีโอกาสที่จะเกิดความหวั่นไหว แถมดวงดาวมีความแรง จึงมีผลให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีโรคภัยเจ็บป่วยเกิดขึ้น!!

          หมอช้างกลับมาครั้งนี้อะไรก็เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือเรื่องความรักและสุขภาพ มาบอกและแจ้งเตือนแก่ชาว 5 ราศี ต่อไปนี้ว่า จงหมั่นคอยดูแล และรักษา ทั้งความรักและสุขภาพให้ดี เพื่อชีวิจะได้มีความสุข

          และ 5 ราศีนั้นคือ ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีกรกฏ ราศีพิจิก และราศีธนู ซึ่งหมอช้างได้ทำนายให้ไว้ในเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/year โดยระบุแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีมังกร

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

ความรัก

          ดวงดาวจะส่งผลให้ความรักเกิดความสั่นคลอน คนที่มีคู่มีครอบครัวมีโอกาสที่จะเกิดความหวั่นไหว ลังเล บางคู่มีเรื่องของอดีตเก่าๆกลับมาทำลายความสัมพันธ์ ปีนี้คงต้องหนักแน่นกับความรู้สึกให้มากๆ หรือความลับบางอย่างที่ปิดบังไว้ มีโอกาสจะถูกเปิดเผย สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่มีตำหนิ หรือยังไม่เลิกลากับแฟนเก่าจริงจัง ซึ่งคุณอาจจะเป็นมือที่ 3 ของคนอื่นได้แบบไม่รู้ตัว หรือความรักในปีนี้จะเป็นความรักที่มีความแตกต่าง เป็นพ่อม้ายแม่ม่าย เป็นต่างชาติ ต่างภาษา หรือเป็นความรักมีปัญหาเรื่องระยะทางเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

          ต้องเตือน เพราะดวงดาวมีความแรงๆ จึงมีผลให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีโรคภัยเจ็บป่วยเกิดขึ้น ยิ่งช่วงที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคา จันทรุปราคาเกิดขึ้น ยิ่งต้องระวังในการขับรถและการเดินทางให้มากเป็นเท่าตัว แนะนำการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ ร่วมกับการทำบุญที่เกี่ยวกับแสงสว่าง การให้การศึกษา การให้ปัญญา ความรู้ เพื่อแก้เคล็ดความแรง

 

ราศีเมถุน

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

ความรัก

          จังหวะดวงความรักไม่ดี ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องพยายามแบ่งเวลาให้กับคนรักให้มากๆ พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะช่วยให้กระแสความวุ่นวายในความรักลดน้อยลง สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอคนไม่ดี มีตำหนิ คงต้องตรวจสอบให้ดีว่าคนที่เข้ามาพูดคุยด้วยนั้นมีสิ่งใดแอบแฝง ปิดบังซ่อนเร้นหรือไม่ ปีนี้ความรักมีเกณฑ์เกิดปัญหารักซ้อน พร้อมมีปัญหาได้ตลอดทั้งปี

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

          มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคภัยไข้เจ็บ โรคเก่าจะกำเริบได้ตลอดเวลา อยากให้ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก รวมไปถึงระบบสืบพันธ์เป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องอุบัติเหตุด้วย จังหวะดวงในปีนี้มีความแรง ต้องระแวดระวังให้ดีพร้อมมีสติให้มาก

 

ราศีกรกฏ

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

ความรัก

          ดวงดาวส่งผลให้คนโสดมีโอกาสได้พบเจอความรักครั้งใหม่ในปีนี้แน่นอน เพียงแต่ความรักครั้งนี้จะมีช่วงอายุที่แตกต่างกันเยอะ หรือมีสภาพสังคม เชื้อชาติหรือศาสนาที่แตกต่างกัน ซึ่งต้องอาศัยการเรียนรู้และการปรับตัวมากเป็นพิเศษ สำหรับความรักของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วนั้นต้องดูแลความรักความสัมพันธ์ให้ดี เพราะเรื่องของงาน ระยะทาง รวมถึงมีมือที่ 3 จะแทรกแซงความสัมพันธ์ หรือมีความรักครั้งเก่ากลับมาทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

          มีเกณฑ์เกิดปัญหาการเจ็บป่วย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับทรวงอกจะเกิดขึ้นกับราศีกรกฎได้ง่ายๆ หรือถ้าใครที่มีโรคประจำตัวอาจจะมีปัญหากำเริบกลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้เรื่องอุบัติเหตุยังต้องระวังไว้ด้วย กระแสดวงในปีนี้มีความแรง มีผลให้เกิดทั้งความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุเฉี่ยวชน

 

ราศีพิจิก

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

ความรัก

          จังหวะดวงต้องระวังความขัดแย้ง พูดจากันไม่เข้าใจ ยิ่งถ้ามีคู่มีแฟนแล้วต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้ดี แต่ความขัดแย้งนั้นจะมาแบบปุบปับ ใช้เวลาไม่นานก็จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันเป็นปกติ และยังมีดวงหึงหวงเข้ามาด้วย ดังนั้นพยายามอย่าวีนเหวี่ยงจนเกินไป สำหรับคนโสด ปีนี้จะมีคนที่ถูกสเป๊กถูกใจเข้ามาทำความรู้จักด้วย มีโอกาสได้สานต่อความสัมพันธ์กันได้ดี ไม่มีปัญหาใดเข้ามาเป็นอุปสรรคปัญหาแน่นอน

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

          ปีนี้ต้องระแวดระวังโรคประจำตัวให้มากขึ้น มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้บ่อยครั้ง สำหรับเรื่องของอุบัติเหตุเภทภัย ปีนี้ควรดูแลในความพร้อมของยวดยานพาหนะและเรื่องประกันภัยต่างๆไว้ด้วย

 

ราศีธนู

5 ราศีที่ความรักต้องดูแล สุขภาพต้องเร่งแก้ไข

ความรัก

           ปีนี้ความรักจะได้รับผลกระทบจากดวงการงานเยอะพอสมควร ดังนั้นต้องพยายามแบ่งเวลาและแยกแยะเรื่องงานและความรักให้ดีๆ ยิ่งถ้าคนโสดอยากมีคู่มีแฟน คงต้องจัดตารางชีวิตให้ดีๆก่อน รวมถึงคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องบริหารจัดการเรื่องงานและเรื่องของเวลาให้ดีๆ แถมในดวงยังมีเรื่องมือที่สามเข้ามาบั่นทอนความสัมพันธ์อีกด้วย บวกกับยังไม่มีเวลาให้กันอีก ทั้งหมดนี้จะมีผลกระทบถึงความรักในปีนี้ได้

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

           มีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอน นอนเสื่อ ผ่าตัดฉุกเฉิน ปีนี้ต้องระวังทุกสิ่งที่มีความเสี่ยง แนะนำให้หาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวเอง ตรวจสุขภาพ ทำฟัน บริจาคเลือด เพื่อแก้เคล็ดดวงสุขภาพ

          ตรวจเช็คกันแล้ว ก็อย่าประมาท ระมัดระวังดูแลกันไว้จะดีที่สุด ขอให้โชคดีนะจ๊ะ

 

///////////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/year

และเฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ