ดูดวงประจำวัน

4 ราศีที่เจอมาหนัก และหลังจากนี้จะดีที่สุด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สี่ราศีนี้สาหัสจริง บางคนโดนโกง บางคนเสียคนรักไป บางคนก็มีคนมายืมเงินเก็บมาตั้งนาน ให้เขาไปได้ยังไงไม่รู้ ต่อจากนี้ ใหล๊อคกุญแจอดีตเสียตั้งแต่วันนี้ แล้วไปต่อ

                 หมอเค้ก Magic Designs ฝากบอกชาวราศี ทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ ที่เคยเจอเรื่องเลวร้ายมาก่อน และหลังจากนี้ ให้เดินหน้าต่อไป และเธอว่ามาดังนี้ 

               อย่างที่บอกไปตั้งแต่เดือนสิงหา ว่าเราจะสูญเสียก่อนถึงจะได้รับ โดยเฉพาะช่วงแรงเหวี่ยงคือตุลา บางคนสาหัสมาก ทั้งสี่ราศีนี้สาหัสจริง บางคนโดนโกง บางคนเสียคนรักไป บางคนอยู่ดีๆก็มีคนมายืมเงินเก็บมาตั้งนาน ให้เขาไปได้ยังไงไม่รู้ฮ่าๆ บางคนกับแฟนหรือคนรักก็ไม่มีความสุข ญาติพี่น้องก็จ้องแต่จะคอยเอาเปรียบ

                ง่ายๆ เลยที่ผ่านมาอารมณ์พาพัง สติ สตางค์ไม่ค่อยจะมี ก็เอาเถอะครับ ผ่านมาแล้วสูญเสียแล้ว หลายเดือนแล้ว น่าจะมีสติขึ้นมาบ้าง หมั่นทำบุญทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยไป อะไรที่เป็นของเราก็จะกลับมา อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่จงจำไว้เลยครับการเริ่มต้นใหม่ดีเสมอ

             

4 ราศีที่เจอมาหนัก และหลังจากนี้จะดีที่สุด!!

                อย่าไปยึดติดอดีตอย่าไปกลัวครับ เพราะคนมันมีขึ้นมีลง เรารู้ว่าเราทำอะไรก็พอแล้ว สิ่งนึงเลยวันนี้เราควรทำเพื่อตัวเองบ้าง จริงอยู่ นิสัยเราภายนอกแข็งกระด้าง แต่ใจเรามันอ่อน ใจเรามันดี พอมีคนมาพูดดีมาหลอกก็เชื่อเค้าหมด ต่อนี้ไปคบคนต้องเลือก มีเงิน ก็ให้เอามาต่อยอดธุรกิจเพราะเราเก็บเงินไม่เก่ง เราหาเงินเก่ง หาเงินเอามาซื้อทรัพย์สินให้ตัวเอง

                 ล๊อคกุญแจอดีตเสียตั้งแต่วันนี้ เริ่มต้นเป็นคนดี คนใหม่ อะไรไม่จำเป็นให้ตัดออก ทำบุญตามที่เราเคยทำ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เราเคารพบูชา โดยเฉพาะบิดามารดา จงยกไว้เหนือหัวที่เรารอดมาได้ก็เพราะ บุญ คุ้มครอง อย่ารีบร้อนนะครับ เดี๋ยวทุกอย่างจะพังอีก.
///////////////

ติดตามอ่านต้นฉบับได้ที่ https://www.facebook.com/485888208269929/photos/a.487781538080596.1073741829.485888208269929/692486940943387/?type=3&theater

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ