ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.6พ.ค.60 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ ... จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว


คมชัดลึก1410
สวัสดีค่ะ
          สามีทำธุรกิจล้มละลาย หนูทำร้านนวดแผนไทยเล็กๆ มีรายได้พอใช้จ่ายไปวันๆ แต่ก็ถูกฟ้องล้มละลายเพราะไปค้ำประกันคนรู้จัก ทุกวันนี้ไม่มีทรัพย์สินอะไร ทำสมุนไพรขายคนที่เป็นคนขายให้ก็ตาย ครอบครัวหนูจะมีโอกาสตั้งตัวได้อีกครั้งไหม อาชีพอะไรที่จะเหมาะกับหนู ต้องดูแลคุณแม่เป็นหลัก คุณแม่ 80 ปีแล้ว แต่สุขภาพแข็งแรง
หนู

ถึงคุณหนู…
          มีโอกาสแน่ค่ะ เพราะคนล้มละลายต่างก็ลุกขึ้นใหม่ได้ทั้งนั้น ถ้าไม่ยอมแพ้ แต่ต้องรู้จักสรุปบทเรียนจากอดีต เช่นหนูก็ต้องไม่ค้ำประกันใครอีก ส่วนอาชีพที่ทำแนะนำให้รับดูแลเด็ก-คนป่วย-คนชราควบคู่ไปกับการดูแลคุณแม่ที่คุณก็ต้องทำอยู่แล้วที่ไม่น่าจะต้องลงทุนอะไรเพิ่มมากมาย แล้วคุณก็เก่งอยู่แล้ว
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลส่วนตัวให้ลัคนาสถิตราศีมังกร ธาตุดิน ปกติคนราศีนี้มักสันโดษ เป็นนักบริหารจัดการที่ดี เก่งทางปกครอง และลงมือทำงานเอง คิดรอบคอบก่อนทำ เมื่อทำแล้วก็มานะบากบั่นจนสำเร็จ รู้จักบังคับใจตัวเอง แต่บางคนอาจมองโลกในแง่ร้าย เจ้าชะตานี้ต้องระมัดระวังการใช้ชีวิต เพราะเกิดใต้อิทธิพลคราส ผลคือความลุ่มหลงมัวเหมือนมีอะไรบังตาอาจเข้าครอบงำได้ง่ายเช่นไปค้ำประกันคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน มีหนี้สิน กระทบชีวิตต่อวิถีชีวิต อีกทั้งสามีก็มีโอกาสสร้างปัญหาให้ได้เรื่อยๆ วิธีการรับมือคือต้องทำตัวเองให้เข้มแข็ง โดยใช้ความถนัดความเก่งความอดทนในตัวที่มีอยู่ฟันฝ่าไขว่คว้า เพิ่มความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ มีสติ มีหลักการเข้าสู้ ซึ่งไม่ว่าชีวิตจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้วเจ้าชะตาจะประสบความสำเร็จ ได้ในชีวิตอย่างแน่นอน แนะนำให้ทำงานเกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำอยู่ ขายยา แพทย์แผนโบราณ อาหารมังสวิรัติ ขายผักผลไม้ เพาะต้นไม้ขายปลูกผักปลอดสารพิษขาย รวมทั้งขายเครื่องสังฆภัณฑ์ เครื่องหอม เครื่องบูชา และถ้าเป็นไปได้เก็บเงินทำบ้านหรือห้องเช่า หรือไม่ก็ขายของเก่า ขายของชำ เป็นต้น

          เจ้าชะตานี้กำลังจะมีทั้งเรื่องดีและร้ายเกิดขึ้นในชีวิตขอให้เตรียมตัวตั้งรับให้ดี เรื่องดีระหว่างกันยายน 2560-ประมาณตุลาคม 2561 จะประสบโชคชัยเรื่องงานมีคนช่วยเหลือ อาจได้ของเก่าๆ หรือมรดก จำนวนพอสมควรในแบบได้ครึ่งเสียครึ่ง หลังจากนั้นคือตุลาคม 2561-ตุลาคม 2562 เทวดาประจำตัวก็ยังเข้มแข็งอำนวยโชคชัยให้ หากมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นระหว่างนั้นความรุนแรงจะลดลง ส่วนที่ต้องระวังคือระหว่างสิงหาคม 2560-ประมาณกุมภาพันธ์ 2562 ระวังชีวิตคู่ แต่ด้านคดีความที่จะเป็นบวกกับเจ้าชะตาคือประมาณมิถุนายน 2561-มิถุนายน 2562 อย่างไรก็ตามภาพรวมใหญ่ของชีวิตคือตั้งแต่ธันวาคม 2560-ประมาณมีนาคม 2563 ชะตาตกมากต้องอึดอัดใจ อาจถูกจำกัดเสรีภาพ เรื่องใหญ่ๆ จะเกิดเป็นระยะสองปีครึ่งที่ต้องฟันฝ่าอย่างหนัก หลังจากนั้นชะตาจึงจะค่อยๆ ฟื้นครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ
 
คมชัดลึก1411
สวัสดีค่ะ
          ปัจจุบันทำงานวิจัยตลาดแต่สังขาร และสายตาไม่เอื้อแล้ว คงต้องเปลี่ยนหางานที่เหมาะกับสุขภาพ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นงานอะไร หรือประกอบธุรกิจอะไรดี เพราะไม่มีประสบการณ์ด้านอื่น อยากจะเปลี่ยนจากงานประจำเป็นงานพาร์ทไทม์ ทำแค่วันต่อสัปดาห์ จะดีหรือไม่และควร เมื่อไรดี
ปกปิดชื่อ

ถึงคุณ
          เรื่องงานนี้เรื่องใหญ่นะคะ ประเด็นคือถ้าป่วยก็หาหมอเช่นหมอตาและถ้าคุณจะเปลี่ยนงานก็ต้องทำด้วยตัวเอง ไม่ควรจะใช้คนอื่นรวมทั้งหมอดูเป็นสรณะ ถ้าพอจะมีคำแนะนำได้คือให้ทำงานหลักที่มีประสบการณ์ไปก่อน แล้วหางานที่สองทำคู่กันไปเมื่องานที่สองมั่นคงพอแล้วจึงค่อยเปลี่ยนจะดีหรือไม่ ทั้งนี้และทั้งนั้นคุณต้องหางานที่สองให้พบด้วยตัวเองค่ะ
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงชะตาให้แล้วดังรูป ปกปิดข้อมูลให้ ลัคนาสถิตราศีมังกร ธาตุดิน ปกติเป็นราศีของคนจริง หรือเก่งทางปกครองและทำงาน คิดรอบคอบก่อนทำ เมื่อทำแล้วมานะบากบั่นทำให้สำเร็จ อดทนอดกลั้น สันโดษ เคร่งขรึม เจ้าชะตานี้ใฝ่ใจเรื่องหาเงินและสร้างฐานะให้มั่นคง เป็นผู้มีอิทธิพลเหนือคนอื่นอย่างน่าดูชม อีกทั้งดวงชะตามีดาวได้มาตรฐานสามดวงตำราบอกจะให้คุณเรื่องเงิน และจะได้ดีก่อนจากโลกนี้ไปแต่จะเป็นแบบโลดโผนไม่คาดคิดและไม่เหมือนปกติทั่วๆไป แต่ปัญหาเรื่องตานั้นก็ปรากฏในดวงชะตาทั้งซ้ายและขวาสามารถรับมือได้ด้วยการแพทย์ จุดอ่อนอีกอย่างคือระวังร้อนหรือเดือดร้อนเรื่องงานเพราะอารมณ์ ส่วนงานที่ทำนั้นดาวได้มาตรฐานดีหลายดวง สามารถเลือกทำได้หลายอย่าง เช่นเป็นอาจารย์ ที่ปรึกษา รวมทั้งเรียนโหราศาสตร์ บ้านเช่า พวกตัวเลข ค้าขายเช่นน้ำที่ถูกโฉลกมาก เครื่องมือสื่อสาร เครื่องดับเพลิง เครื่องเขียน ร้านขายยา ขายอาหารสัตว์ ดอกไม้ ผลไม้ หรือทำเดินทางท่องเที่ยวประเภทแสวงบุญ ค้าของเก่าโบราณเป็นต้น

          เจ้าชะตานี้อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมาตั้งแต่ประมาณกลางมกราคม 2559 แล้ว ครั้นตั้งแต่สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป-ประมาณกุมภาพันธ์ 2562 เจ้าชะตาควรระวังในเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง และชีวิตคู่ หรือหากยังไม่มีอาจจะได้คู่หรือหุ้นในชีวิตใหม่ๆ ซึ่งต้องพิจารณาให้รอบคอบให้ใช้เหตุผลมากๆ ในทุกๆ เรื่อง ส่วนโชคชัยเรื่องงานจะเข้ามาระหว่างกันยายน 2560-ประมาณตุลาคม 2561 ในลักษณะได้ครึ่งเสียครึ่งหรืออาจจะหมายถึงทำงานพาร์ทไทม์ก็น่าจะได้ อย่างไรก็ตามภาพรวมของตัวเจ้าชะตาเองนั้นตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปมีแนวโน้มอึดอัดใจ ถูกจำกัดเสรีภาพ เครียด ขมขื่น เซ็ง หรือเจ็บไข้ได้ป่วยจนกระทบถึงงาน และต้องระวังอุบัติเหตุและการผ่าตัดไว้ด้วย คาดว่าประมาณมีนาคม 2563 เป็นต้นไปดวงชะตาจะค่อยๆ ฟื้น และชีวิตจะเริ่มค่อยๆ มั่นคงครับ
ภิญโญ พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ