ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์:'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?'

'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?' : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 
          เรื่องความรักเป็นเรื่องที่แปลกคาดเดายาก ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เราท่านจะสงสัยว่าผู้หญิงบางคนทำไมชอบที่จะมีแฟนคู่เป็นคนต่างชาติ ฝรั่งนิโกร!!? เรียกว่าต่างคนต่างชอบ นานาจิตตัง เพราะพระท่านสอนว่าจิตของคนเรามีมากถึง 121 ดวงจิต คือมีนิสัยแตกต่างกันถึง 121 แบบ!!? มากน่าดูนะครับ จึงไม่ต้องสงสัยว่าคนเราจะรักชอบกันในรูปแบบไหน ชอบคนดำคนขาวเตี้ยอ้วนสูงใหญ่ผอม แต่แน่นอนไม่มีใครชอบที่จะมีคู่เป็นคนจนๆ เรื่องนี้แน่นอนชัวร์ ที่สำคัญแล้วจะเลือกคนรวยเศรษฐีได้หรือไม่?
 
          สาวสวยในภาพมือนี้เป็นคนไทยและไปรักกับคนญี่ปุ่นเลือดซามูไร เออรายนี้มาแปลกหน่อยไม่ไปชอบพวกฝรั่งหัวแดง เป็นสาวไทยที่ใจดีชอบทำบุญ และการที่มาปฏิบัติธรรมกรรมฐานจึงได้เจอได้รู้จักกับลูกสาวของผมที่ชอบไปช่วยงานหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ที่วัดถ้ำผาจม แม่สายเชียงราย ได้สัญญากันว่าถ้าไปญี่ปุ่นต้องไปพักที่บ้านเธอนะ จะได้พาไปเที่ยวที่ดีๆ สวยๆ
 
          เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้ ทางมหาวิทยาลัยได้ส่งลูกสาวไปสัมมนาที่ญี่ปุ่น จึงได้ไปพักที่บ้านเธอและแน่นอนต้องมีการดูหมอดูลายมือกัน จึงได้ภาพมือมาของเธอมาพร้อมกับสาวไทยที่ไปอยู่แดนซากุระกินปลาดิบ
 
หัตถศาสตร์:\'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?\'
 
บุบเพสันนิวาส
          สาวไทยรายนี้เจอกับคนญี่ปุ่นที่เมืองไทย หนุ่มยุ่นมาทำงานเป็นวิศวกรสร้างสนามบิน เจอกันไม่นานก็รักกันแต่งงาน นี่แหละที่เรียกกันว่าบุบเพสันนิวาส จะอยู่ไกลแค่ไหนก็จะต้องมาเจอกันรักกัน รักไม่มีพรมแดน รักไม่มีศาสนา แล้วสาวน้อยก็ย้ายตามเจ้ายุ่นไปอยู่กันที่ญี่ปุ่น
 
          เราไปดูมือเธอกันว่ามันมีเครื่องหมายอะไรหรือ? ที่ทำให้มีคู่เป็นชาวญี่ปุ่น แล้วมันจะอยู่กันยืดรึ? เพราะลือกันว่าพวกยากูซ่า ชอบจับสาวๆ ต่างชาติไปขายตัว
จะเห็นว่าเป็นมือที่มีฝ่ามือหนา เนินต่างๆ จึงเต็มสมบูรณ์ โดยเฉพาะเนินเสาร์เนินแห่งทรัพย์สินเงินทอง เป็นเนินที่มีเนื้อเต็มสวย บ่งถึงเป็นคนมีเงินทอง หรือว่าเธอโชคดีไปมีคู่ที่รวย
 
 
เครื่องหมายที่บอกว่าได้คู่ต่างชาติ
          ที่มือขวาจะเห็นว่าเส้นวาสนาเกิดจากเนินจันทร์ แล้วเดินยาวไปถึงเนินเสาร์ที่ด้านบน เนินจันทร์เป็นเนินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทางไกล เป็นเนินที่เกี่ยวกับต่างประเทศ คนต่างถิ่นต่างชาติ เมื่อเส้นวาสนาที่เกิดจากเนินจันทร์ ถ้าเป็นเรื่องความรักเรื่องคู่ครองแล้ว ชะตาชีวิตจะได้คู่เป็นคนต่างถิ่นต่างชาติ หรือต่างศาสนา


หัตถศาสตร์:\'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?\'
 
ได้คู่รวยฐานะมั่นคง
          หลายท่านถามกันเข้ามาว่า หนูก็ได้แต่งงานกับคนต่างชาติเหมือนกัน แต่ทำไมหนูไม่เห็นจะสุขสบายสักที นี่แหละครับเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับคำถามนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ตัดสินชะตาของเราทั้งชีวิตเลยว่าแต่งกันไปอยู่กินกันคนต่างชาติแล้วจะรุ่งหรือร่วง เพราะสมัยนี้ฝรั่งก็ไม่ได้ร่ำรวยกันทุกคน เหมือนดั่งอดีตที่ผ่านมาแล้วนะครับ
 
          การดูว่าแต่งแล้วได้ดิบได้ดีหรือไม่ให้ดูที่เส้นวาสนา ถ้าเป็นเส้นที่สมบูรณ์สวยแข็งแรงเดินยาวผ่านไปจนเลยเส้นสมองแล้ว ก็ถือว่าคู่ของเราได้มาตรฐานครับ เลี้ยงดูเราได้อย่างแน่นอน และเส้นวาสนาที่สวยๆ ในภาพมือนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดี
 
 
อยู่ที่ไหนก็รวย!!?
          คนเราส่วนมากจะคิดว่าตัวเมืองตัวสถานที่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิต และความเจริญรุ่งเรืองของคนเรา จริงๆ แล้วมันก็มีส่วนอยู่ เกี่ยวข้องอยู่ แต่เราไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าที่ตรงนี้มันดี ตรงโน้นมันไม่ดี แต่ในทางหัตถศาสตร์แล้วมันพิสูจน์ได้ ดูได้ ว่าถ้าอยู่ภาคเหนือแล้วจะเจ๊ง!! แต่ถ้าไปอยู่ภาคใต้แล้วจะรวย!!? เรื่องนี้ง่ายๆ ให้ดูเส้นวาสนาของตนเองว่า มันเป็นเส้นที่แข็งแรงหรือไม่ แล้วสวยมากน้อยแค่ไหน?
 
 
หัตถศาสตร์:\'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?\'
 
 
          จะเห็นว่าสาวสวยคนนี้มีเส้นวาสนาที่สวยไม่มีการชำรุด ไม่มีรูปเกาะ และสวยดีทั้ง 2 มือและที่สำคัญ เนินเสาร์เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลางเป็นเนินที่เต็มสมบูรณ์ จึงสามารถยืนยันได้อย่างแน่นอน 100 % ว่าไปทำกินที่เมืองไหนประเทศไหนก็รวยครับ และตอนนี้สาวเจ้าขับรถเบนซ์ไปทำกินครับ ขอให้โชคดีครับ
โปรดทราบ ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ เว็บไซต์ หรือไลน์ id: www.benjateller.com  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-9 783-2424, 08-0455-3475
 
          ข่าวดี หนังสือพื้นฐานพยากรณ์ลายมือ พิมพ์เสร็จแล้วครับ อ่านจบแล้วสามารถ ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ และซื้อตอนนี้ได้แถมเคล็ดลับการดำเนินชีวิตของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย เมื่ออ่านแล้วจะเจริญรุ่งเรืองทันตาเห็น สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665, 08-9783-2424 ขอบคุณครับ
 
........................................
(หมายเหตุ 'มีคู่ต่างชาติแล้วรวย!!?' : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ)
 
 
 

ข่าวยอดนิยม