บันเทิง

จับตาอนาคต อดีตนักร้องดัง 'จองจุนยอง' พ้นโทษคดีข่มขืน Burning Sun

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตาอนาคต อดีตนักร้องดัง 'จองจุนยอง' พ้นโทษคดี Burning Sun อันโด่งดัง หลังจากถูกจับคุก 5 ปี ในข้อหาข่มขืนหญิงที่ถูกมอมยา พร้อมถ่ายคลิปส่งต่อในแชตกลุ่ม

กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของ "จองจุนยอง (Jung Joon Young)" อดีตนักร้องดัง ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำมกโพ หลังจากถูกตัดสินจำคุกในคดีอันโด่งดัง Burning Sun Gate โดยถูกตัดสินจำคุก 5 ปีในข้อหาข่มขืนหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อหลังถูกมอมยา และเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถ่ายทำอย่างผิดกฎหมายกว่า 11 ครั้ง รวมถึงการแชร์คลิปวิดีโอ และภาพถ่ายล่วงละเมิดทางเพศลงในแชตกลุ่ม

 

 

 

 

 

จุดเริ่มต้นคดีอาชญากรรมทางเพศของ จองจุนยอง สืบเนื่องมาจากการการสืบสวนคดี "Burning Sun Gate" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบแชทลับในมือถือของ "ซึงรี (Seungri)" อดีตสมาชิกวง BIGBANG หนึ่งในผู้ต้องหาของคดีนี้ ใช้ชื่อว่า ห้องแชทกลุ่มของ จองจุนยอง ซึ่งห้องดังหล่าวปรากฏคลิปที่จุนยองแอบถ่ายหญิงที่ถูกลวงมาให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยถูกแชร์ให้สมาชิกกลุ่มได้ดู

 

 

affaliate-2

หากย้อนไปในปี 2016 จองจุนยอง ถูกตัดสินจำคุก 6 ปี ก่อนจะที่ศาลจะพิจารณาลดเหลือโทษ 5 ปี โดยจองจุนยอง ได้ออกจากเรือนจำอย่างเงียบๆ ใส่หน้าหากปกปิดใบหน้า แต่สิ่งที่หลายคนจับตานั้น คือ อนาคตของจองจุนยองว่าจะทำอย่างไรต่อไป ในเมื่อเป็นผู้กระทำผิดในคดีอันเลื่องชื่อที่สร้างความเสียหายให้กับคนจำนวนมากขนาดนี้ สำหรับ จองจุนยอง เป็นที่รู้จักจากการโลดแล่นในวงการบันเทิง ทั้งในบทบาทของนักร้องนำวงร็อก "Drug Restaurant" รวมถึง นักแสดง ดีเจจัดรายการวิทยุ และพิธีกร

จับตาอนาคต อดีตนักร้องดัง 'จองจุนยอง' พ้นโทษคดีข่มขืน Burning Sun

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ