บันเทิง

เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love สู่ระดับสากล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซอฟพาวเวอร์ไทยของจริง! กระทรวงพาณิชย์ เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love เรื่อง 'ปิ่นภักดิ์' โดย 2 นักแสดงนำ“เบ็คกี้ รีเบคก้า” และ “ฟรีน สโรชา" สู่ระดับสากล

กระทรวงพาณิชย์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามบันทึกแสดงเจตจำนงความร่วมมือ Memorandum of Intent (MOI) การผลักดันสินค้าและบริการไทยสู่สากลผ่าน ซีรีส์ยูริ (Girls’ Love) ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด เพื่อหวังสร้างแรงกระเพื่อมให้กับสินค้าชุมชนของไทยด้วยการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทยเข้าไปอยู่ในฉากต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “ปิ่นภักดิ์” (The Loyal Pin ) นำแสดงโดย 2 สาวคู่จิ้นเคมีแรง “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง”  และ “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ Girls’s Love เรื่องแรกของไทยอย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) จนตอนนี้มีแฟนคลับมากมายในหลายประเทศ โดยการลงนามครั้งนี้ทางไอดอลแฟคทอรี่มุ่งหวังอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถช่วยผลักดันให้สินค้าชุมชนรวมถึงวัฒนธรรมต่างๆของไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น  

 

เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love สู่ระดับสากล เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love สู่ระดับสากล


 โดย "เซ้นต์ ศุภพงษ์" นักแสดงและผู้บริหาร บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด  เปิดใจว่า   “ทางไอดอลแฟคทอรี่ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ ส่งเสริม ผลักดัน สินค้าชุมชนและวัฒธรรมต่างๆ ของไทยให้สามารถออกไปสู่สายตาชาวโลกมากยิ่งขึ้นครับ ขอขอบคุณทางกระทรวงพาณิชย์ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัทของเราและมอบโอกาสสำคัญนี้ให้  ซึ่งจริงๆ แล้วทาง IDF ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของ Soft Power อย่างมากอยู่แล้ว โดยครั้งนี้เราจะตั้งใจ ทุ่มเท สร้างสรรค์ ผลิตซีรีส์เรื่อง “ปิ่นภักดิ์” ให้ออกมาเป็นผลงานคุณภาพ โดยจะนำสินค้าและความเป็นไทยสอดแทรกลงในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ต่างชาติได้เห็นถึงความสามารถของคนไทย รวมไปถึงรู้จักกับสินค้าชุมชนในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้นด้วยครับ ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถช่วยพัฒนาและกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงสามารถช่วยชุมชน ช่วยชาวบ้านในประเทศของเราได้มากยิ่งขึ้นครับ”

 

เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love สู่ระดับสากล เตรียมผลักดันซีรีส์ไทย Girls’s Love สู่ระดับสากล
 

affaliate-2
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ