บันเทิง

3 พระเอกดัง หมดสัญญาช่อง โดดรับงาน 'ซีรีส์วาย' ดังเปรี้ยงทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วงการซีรีส์วาย หรือ Boy Love"คึกคักมาตลอด แต่วันนี่พาไปส่อง 3 พระเอกดังหลังหมดสัญญาช่อง แล้วโดดมาเล่นซีรีส์วาย ทำโด่งดังทั่วโลกเป็นพลุแตก เรียกว่าแจ้งเกิดอีกครั้งประดับจักรวาล

ในยุคนี้ต้องยอมรับแล้วว่า วงการซีรีส์วาย หรือ Boy Love กำลังเฟื่องฟูในตลาดบันเทิงระดับโลก ซึ่งเห็นได้ชัดจากกราฟที่เติบโตขึ้นในทุกปี ทั้งเรื่องของซีรีส์ที่ผลิตขึ้นมาเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี เม็ดเงินที่กอบโกยจากงานในและต่างประเทศ แถมรัฐบาลยังประกาศผลักดันให้เป็น Soft Power อีกด้วย

 

รวมถึงเหล่านักแสดงหน้าใหม่ และผันตัวมาแจ้งเกิดในสายนี้ก็มีให้เห็นเพียบ อย่าง 3 พระเอกดังจากช่องใหญ่ ที่หลังผันตัวเป็นอิสระ หมดสัญญาช่อง แล้วโดดมารับงานซีรีส์วายก็ทำโด่งดังระดับโลกเลยทีเดียว มีใครบ้างไปส่องพร้อม ๆ กัน  

 

3 พระเอกดัง หมดสัญญาช่อง โดดรับงาน 'ซีรีส์วาย' ดังเปรี้ยงทั่วโลก

เริ่มที่พระเอกดังอย่าง "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ซึ่งเคยร่วมชายค่าช่อง 3 แม้ตอนนั้นเป็นที่รู้จักในฐานะพระเอกอยู่แล้ว แต่เมื่อตัดสินใจออกจากเซฟโซนมารับงานแสดงซีรีส์แจ้งเกิดอย่าง  "คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์" คู่กับหนุ่มมาย ภาคภูมิ ก็ทำให้ฉายแววออร่าพุ่งมากขึ้นขนาดที่ว่ากลายเป็นคนดังระดับโลก ทัวร์คอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง โฆษณา พรีเซ็นเตอร์แน่น จนแทบไม่ได้พัก 

 

อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

 

มาต่อที่ "ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" หนุ่มคนนี้ก็มีดีกรีเป็นพระเอกช่อง 3 เช่นกัน ที่ถูกจับตามองมาต่อเนื่องว่าหนุ่มคนนี้จะถูกผลักดันไปในรูปแบบไหน เพราะชิมลางมาหมดแล้วทั้งชาย-หญิง และ ชาย-ชาย แต่สุดท้ายเมื่อหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดก็เปิดโอกาสมารับงานซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกที่แฟนๆ นิยายต่างจับตามองกันนั้นคือ "หอมกลิ่นความรัก" ในบทของคุณใหญ่ ที่ลาจอไปช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 

 

นั่นทำให้งานของ "ไบร์ท"เยอะขึ้นแทบเห็นหน้าตาอยู่บ่อยครั้งทั้งงานเปิด และงานปิด โดยเฉพาะงานร่วมกับคู่จิ้นอย่าง "นนกุล ชานน"ก็มีแฟนคลับเฝ้ารออย่างมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันกลายเป็นคู่จิ้นห้างแตก อีก 1 คู่ของวงการบันเทิงไทย สายซีรีส์วาย

 

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

affaliate-2

ปิดท้ายกันที่ "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่หลังจากเข้าไปเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ก็ถูกป้อนงานเรื่อยๆ นั่งแท่นพระเอกรุ่นใหม่เช่นกัน แต่ทว่าพอมีโอกาสมาให้ท้าทายอีกครั้งเจ้าตัวเลยเลือกที่จะกลับมาเล่นซีรีส์วาย ซึ่งการเลือกแบบนี้ก็เป็นความตั้งใจเนื่องจากเกรงว่า ทำงานละครด้วย ซีรีส์ด้วยแฟน ๆ จะแยกลำบากนั่นเอง 

 

และซีรีส์วายเรื่องที่ "ออกัส" รับเล่นหลังจากเป็นอิสระนั้นก็ถือว่าโด่งดังระดับนานาชาติเลยทีเดียวในเรื่อง "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด" ที่เวอร์ชั่นออริจินัล ก็มีกระแสฟีเวอร์อย่างมากในบ้านเราและประเทศแม่ นั่นจึงทำให้แฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ทั้งคนไทยและต่างประเทศจับตามอง แถมความสามารถของ ออกัส ที่เคยผ่านงานซีรีส์วายมาแล้ว นั่นจึงทำให้หนุ่มคนนี้และคู่ของเขาโด่งดังตั้งแต่เปิดตัว 

 

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

 

อาโป มาย

ไบร์ท นนกุล

ออกัส แม็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ