บันเทิง

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มันดีเวิร์ค" ส่งคู่จิ้นลำดับ 4 ติวเตอร์ "กรภัทร์ ลำน้อย - ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ"กับซีรีส์วายเรื่อง พี่เจตคนกลาง มากุมหัวใจแฟนซีรีส์ หลังรอมานานนับปี งานนี้แค่ Ep.1 ก็จึ้งตาแตก ทำผู้ชมล้นโรงภาพยนตร์

ได้ฤกษ์เสิร์ฟความฟินกับซีรีส์วายเรื่องใหม่ที่จะมาขยี้ใจสายแอบรัก แอบมองและหวังจะเป็นเจ้าของหัวใจอย่างเรื่อง "พี่เจตคนกลาง" นำแสดงโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย ที่รับบทเป็น ไม้ น้องนักศึกษาฝึกงานที่เป็นสายบุกหวังจะพิชิตใจรุ่นพี่  และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบท เจต หนุ่มที่ชีวิตมักจะอยู่ตรงกลางเสมอ ทั้งเป็นลูกคนกลาง หน้าตากลางๆ เรียนและเล่นกีฬาในระดับกลางๆ แต่เพราะคนรอบตัวมีแต่คนหน้าตาดี จึงทำให้สถานะกลายเป็นคนกลางเพื่อหวังเชื่อมความสัมพันธ์

 

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง

ที่ได้มาแบบต้องจำยอมเหมือนโดนมัดมือชก โดย "พี่เจตคนกลาง" เป็นซีรีส์ภาคต่อจากเรื่อง "อย่าเล่นกับอนล" ซึ่งยังคงกำกับซีรีส์โดย ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร เช่นเดิม ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพ  "มันดีเวิร์ค" ซึ่งมีหัวเรือใหญ่อย่าง อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นอำนวยการผลิต ส่งต่อเรื่องราวสุดสนุกให้แฟนๆ ได้รับชมผ่านทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และในโลกออนไลน์

 

จากสถานะคนกลาง ที่เตรียมจะเปลี่ยนเป็นคนพิเศษ แต่กว่าจะขยับสเตตัสใหม่ได้ต้องพบความป่วนชุลมุน แต่อบอุ่นหัวใจ ประเดิม EP 1 ให้ได้เต็มอิ่มขั้นสุดกับการปิดโรงภาพยนตร์ชมซีรีส์ "พี่เจตคนกลาง" ในงาน "The Middleman’s 1st Love EP.1" กันแบบจอยักษ์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ฟินไปอีกเพราะได้ชมพร้อมนักแสดงนำอย่าง

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง

affaliate-2

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง

 

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ ร่วมด้วยทีมนักแสดงอย่าง เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ , ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล ,มาร์ค สรธรรศ์ บัวงาม และ โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ โดยมี ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ ที่เป็นทั้งนักแสดงในซีรีส์ควบกับรับบทหน้าที่พิธีกรภายในงาน
 

เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอยกับซีรีส์วายสาย Feel Good อย่างเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ที่ EP 1 ก็ทำเอาแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ยิ้มและหัวเราะตามไปกับความสัมพันธ์ของ ไม้ ที่หลงรักรุ่นพี่อย่างพี่เจตและเดินหน้าจีบขั้นสุด แต่รุ่นพี่ดันไม่เคยรู้ตัวว่าคนใกล้ชิดอยู่ในโหมดแอบรัก ทำเอารอบ Exclusive เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของความสุขเมื่อได้ชมซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” พร้อมดันให้ #Middlemans1stloveEP1 ติดเทรนด์แอปพลิเคชัน X อีกด้วย
 

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง


โดยงานนี้ "ติวเตอร์-ยิม" เผยว่า "ดีใจมากๆ ที่ซีรีส์เรื่อง พี่เจตคนกลาง ได้ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ เป็นกองที่สนุกและเต็มไปด้วยความสุข ช่วงที่ถ่ายก็อดใจรอไม่ไหวอยากให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ ในเรื่องนี้จะทำให้ได้เห็นมุมมองความรักในอีกแบบ และอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยและลุ้นกันว่า ไม้จะมีเทคนิคจีบพี่เจตยังไง และเมื่อไหร่พี่เจตรู้ตัวซักที รวมถึงเรื่องราวป่วนๆ ในออฟฟิศด้วย รับรองว่าชมแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"
 


สุขกันไปแบบจุกๆ อีก เพราะไม่ใช่แค่ได้ชมรอบ Exclusive แต่ยังได้เพลินไปอีกขั้นเมื่อ “ติวเตอร์-ยิม” นำเพลง “คนกลาง” ซึ่งเป็น Ost. ซีรีส์เรื่องพี่เจตคนกลาง มาร้องให้ฟัง พร้อมกับพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ ยิ่งทำให้อยากชม EP ต่อๆ ไปไม่ไหว เพราะเต็มไปด้วยความสนุก รวมถึงได้ฟังมุมมองการทำงานของผู้สร้างจากตัวหนังสือในนิยายกลายเป็นซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ทั้ง อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ผู้ผลิตซีรีส์, ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร ผู้กับซีรีส์, วรรณา กอธัญญาวัฒน์ นักเขียนบทโทรทัศน์ และ ณัฏฐา กาลรา นักเขียนนิยายในนามปากกา littlebbear96 ที่ทำให้เห็นมุมมองในการสร้างผลงานและได้อรรถรสในการชมซีรีส์มากขึ้นกว่าเดิม

 

'ติวเตอร์ - ยิม' นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ พี่เจตคนกลาง
 
ติดตามซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป MandeeWork และแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ