บันเทิง

เรื่องย่อ EP.7 'หอมกลิ่นความรัก' วีคนี้มีสะดุ้ง หล่อลื่น ซีนนี้หมอนขาดแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัปดาห์นี้ใน หอมกลิ่นความรัก EP.7 ทีมงานได้ส่งสปอยภาพ และข้อความมาบอกว่า "เตรียมหมอน เตรียมผ้าห่มแล้วไปฟินแลนด์กันได้เลย ที่ว่าฟินอยู่แล้วจะยิ่งแรงขึ้น เพราะมีคนคลั่งรักแบบฉุดไม่อยู่ หวานฉ่ำน้ำตาลทั้งเมือง"

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งแรงต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เรื่อง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ที่ยังครองแชมป์ติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 6 ติดต่อกัน พร้อมกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟนคลับและแฟนซีรีส์ จนทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากมี "คุณใหญ่(ไบร์ท รพีพงศ์) และ พ่อจอม(นนกุล ชานน)" เป็นความน่ารักของตัวเองกันเป็นแถว

 

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

ซึ่งในสัปดาห์นี้ใน หอมกลิ่นความรัก EP.7 ทีมงานได้ส่งสปอยภาพ และข้อความมาบอกว่าส "เตรียมหมอน เตรียมผ้าห่มแล้วไปฟินแลนด์กันได้เลย เพราะหลังจาก "คุณใหญ่ และ พ่อจอม" ต่างฝ่ายต่างยอมรับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันแล้ว หลังจากนี้เคมีความหวาน ความอยากอวดแฟน พุ่งแรงกว่าความหวานของน้ำตาลในโรงครัวของคุณใหญ่อีก คอนเฟิร์ม

 

แต่ทว่าซีนหนึ่งที่อยากให้รอชมกันนั้น น่าจะฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวกับ ความหล่อลื่นยุคก่อน จะถ่ายทอดมาแบบไหนต้องติดตามของจริง เพราะก่อนหน้านี้ "ไบร์ท - นนกุล" ก็เคยให้สัมภาษณ์กับซีนนี้ไว้เช่นกันในแบบที่ต้องกลับไปย้อนฟังอีกที

 

affaliate-2

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

โดยหลังจากที่ทั้งสองคนได้ตกลงเป็นคนรักกันระหว่าง จอม (นนกุล-ชานน) และคุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) ก็ดูเหมือนการเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นเรื่องยากมากขึ้น แม้คุณใหญ่จะหาโอกาสและเวลาให้ได้อยู่ใกล้ชิดจอมขวัญของตัวเองทุกครั้งไป แต่เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อาจไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคนเมื่อ หลวงเทพนิติธรรม พ่อของคุณใหญ่ มีความเห็นต่อข่าวเรื่องคนรักเพศเดียวกันไปในทางลบระหว่างที่ทานอาหารร่วมกับครอบครัว

 

อีกทั้งคุณใหญ่ยังได้รับทราบข่าวว่าเรือนของตนเองกำลังจะมีงานใหญ่เกิดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองที่คุณพ่อตนได้เลื่อนยศขึ้นเป็นคุณพระ จนเมื่อวันงานดังกล่าวมาถึงความสัมพันธ์ที่เคยซุกซ่อนเอาไว้เริ่มปิดได้ไม่มิดจนไปกระทบเข้าหูของ พระยาสรเดช ผู้เปรียบเสมือนพี่ชายของหลวงเทพนิติธรรมเข้า แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองในฐานะคู่รักจะเป็นอย่างไรต่อไป อีกทั้งความลับที่ทั้งคู่ปกปิดไว้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ?

 

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) 

 

ติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) วันศุกร์ที่ 29 กันยายน นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ