บันเทิง

ไม่นิ่งเฉย 'ฟรีน สโรชา' เจอดราม่าคลิปหลุด ขอโทษแฟน พร้อมเอาผิดคนปล่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนแรง กรณี นักแสดงสาว "ฟรีน สโรชา" เจอดราม่าคลิปหลุดร่อนโซเชียล ล่าสุด ต้นสังกัด ร่วมแถลง ขอโทษแฟนๆ พร้อมเดินหน้า เอาผิดมือปล่อยคลิปเต็มที่

ประเด็นร้อน หลังจากบริษัทไอดอลแฟคทอรี่ต้นสังกัดของ นักแสดงสาว "ฟรีน สโรชา" ที่โด่งดังระดับโลกจากซีรีส์แนวเกิร์ลเลิฟ ได้ร่อนแถลงการณ์ระบุว่า "ฟรีน" ถูกคุกคามรุกล้ำพื่นที่ส่วนตัว โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์หนังสือเตือน พร้อมเนื้อหา พร้อมปกป้องศิลปินขอให้ผู้กระทำนั้นหยุดการกระทำดังกล่าว   

 

ทางด้านบริษัทต้นสังกัด และศิลปินสาว ได้มอบหมายให้ทนายความ ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อดำเนินคดีที่กระทำละเมิดเป็นที่เรียร้อยแล้ว ขอความร่วมมือทุกท่านให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว 

ไม่นิ่งเฉย \'ฟรีน สโรชา\' เจอดราม่าคลิปหลุด ขอโทษแฟน พร้อมเอาผิดคนปล่อย

affaliate-2

ล่าสุด ทางนักแสดงสาว "ฟรีน" พร้อมทนายความและตัวแทนค่ายต้นสังกัด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยฟรีนยอมรับว่า "ภาพและคลิปที่แชร์ว่อนโซเชียลเป็นของจริง และ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง แต่เธอถูกคุกคามลุกล้ำความเป็นส่วนตัวและความเป็นมนุษย์ ไม่ควรมีใครที่โดนกระทำในลักษณะนี้ ซึ่งหลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งเฉยและได้ปรึกษาทางต้นสังกัดและตั้งทนายความดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ก่อนขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ได้รับ ผลกระทบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง"

 

ไม่นิ่งเฉย \'ฟรีน สโรชา\' เจอดราม่าคลิปหลุด ขอโทษแฟน พร้อมเอาผิดคนปล่อย
 

 

สำหรับต้นสายปลายเหตุที่ทำให้นักแสดงสาว ต้นสังกัด และทนายความออกมาแถลงผ่านโลกออนไลน์นั้น "เกิดขึ้นจากมีผู้ไม่หวังดีละเมิดสิทธิ ด้วยการแอบถ่ายภาพและวีดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินในพื้นที่ภายในห้องพัก และนำภาพและวีดีโอดังกล่าวไปเสนอขายแก่แฟนคลับ ทั้งยังมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนเกิดการวิจารณ์อย่างมากในกลุ่มแฟนคลับ ทำให้ศิลปินที่ทราบเรื่องไม่นิ่งนอนใจ จึงออกมาชี้แจงให้ทราบกัน"  

 

 

หลังจากนี้ต้องตามกันต่อว่าเรื่องที่ส่งถึงกระบวนการกฎหมายแล้วจะไปสิ้นสุดที่สุดไหน อย่างไรก็แล้วแต่การละเมิดสิทธิของศิลปินมักจะเกิดขึ้นให้เห็นกันบ่อยครั้งกับศิลปิน นักแสดงบ้านเราฉะนั้นแม้เราจะรักศิลปินมากขนาดไหนก็ควรให้พื้นที่ส่วนตัวกันด้วย 

ไม่นิ่งเฉย \'ฟรีน สโรชา\' เจอดราม่าคลิปหลุด ขอโทษแฟน พร้อมเอาผิดคนปล่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ