บันเทิง

รู้ก่อนชม 'Wedding Plan The Series' เรื่องใหม่จาก 'มี มายด์ วาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าซีรีส์วายทะยอยปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ จับตากันไปหลายเรื่องแล้วก่อนหน้ารอบนี้มาถึงคิวของ บ้าน "มี มายด์ วาย" ค่ายซีรีส์นักปั้น ที่เตรียมเสิร์ฟซีรีส์วายเรื่องใหม่ “Wedding Plan The Series” พร้อมเปิดตัวคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง “ซันนี่-ปลั๊ก” แนวคู่รักนักป่วน

สุด  มี มายด์ วาย ได้ปล่อย Trailer ให้ได้ดูกันกันแล้ว เห็นถึงคู่จิ้นใหม่ ตามฉบับค่ายนักปั้น ที่จะมาจุดไฟจิ้นในใจอีกครั้งกับเรื่อง "Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว" ผลงานการเขียนของนักเขียนนิยายวายมือฉมัง "MAME" เมย์ อรวรรณ  ที่ครั้งนี้กลับมาให้ฐานะผู้จัดอีกครั้ง 

ครั้งนี้มาพร้อมกับตัวอย่างเคมีความจิ้นเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ พระเอกซีรีส์วายหน้าใหม่อย่าง 

  • "ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา" ที่รับบท "สายลม" นักธุรกิจรูปหล่อ ผู้จริงจังกับความรัก  และ นายเอกหน้าใหม่
  • "ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร" รับบท "น้ำเหนือ" เว็ดดิ้งเพลนเนอร์หนุ่มหน้าหวาน  

 

ซันนี่ วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา  

affaliate-2

ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร

 

Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว เล่าเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง “น้ำเหนือ” กับ “สายลม” นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ “ยี่หวา” ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง “มารีน” อยู่แล้ว

 

แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ลุ้นเอาใจช่วยไปกับความรักของทุกคู่”

 

โดยแฟนๆ ซีรีส์วายลายเส้น มี มายด์ วาย เรื่องนี้ก็จะได้ชมพร้อมกัน 19 กรกฎาคมนี้จ้า แถมค่ายบอกว่าเตรียมแพลนชมสดตอนแรกพร้อมกันไว้แล้วด้วย ติดตามกันได้เลย 

 

Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ