บันเทิง

ต้นสังกัด แจงดราม่า 'เศษหนึ่งส่วนเรา - ใจนี้พี่จอง (1626)' ถูกมองผิดศีลธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าแรง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ ต้นสังกัดแจง "เศษหนึ่งส่วนเรา" และ "ใจนี้พี่จอง (1626)" เนื้อหาไม่ผิดศีลธรรม วอนอ่านเรื่องย่อให้จบ

ร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่อง "เศษหนึ่งส่วนเรา" นำแสดงโดย นิค-เก็จชณัฐ สุวรรณบุตร และ น้ำ-ธนบดี วาธง กำกับโดย กิตติ์ บทศรี และเรื่อง "ใจนี้พี่จอง (1626)" นำแสดงโดย พูห์-เขตโสภณ โสภณมณี และ แบงค์ – ธีวรา ปัญญาธารา กำกับโดย ภาณุพงษ์ ไชโย 

ต้นสังกัด แจงดราม่า

ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับ "My Universe The Series" ที่ล่าสุดกำลังตกเป็นประเด็นของสังคม เกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาของซีรีส์ที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ของคนอายุต่างวัย โดยนาย อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 (เทีย ไฟว์-วัน) ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตระหนักและให้ความสำคัญถึงเรื่องของเด็ก ศีลธรรม และสังคม เป็นอย่างดี 

ต้นสังกัด แจงดราม่า

affaliate-2

ซึ่งซีรีส์เรื่องดังกล่าว ไม่ได้มีความรุนแรง ไม่ผิดศีลธรรม หรือโป๊เปลือย อย่างที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางบริษัทฯ เพียงแต่นำเสนอมุมมองความรักของเด็ก วัยรุ่น และความรักต่างวัย ซึ่งทางผู้กำกับฯ ได้มีการดูรายละเอียดในเรื่องของเนื้อหาเป็นอย่างดี เพื่อให้ซีรีส์เป็นซีรีส์สีขาว ที่สามารถดูได้ ทุกเพศ ทุกวัย และไม่กระทบต่อศีลธรรมอันดี จึงอยากให้ผู้ชม ลองเปิดใจดูซีรีส์ตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อจะได้เห็นว่า ซีรีส์เรื่อง "เศษหนึ่งส่วนเรา" และ "ใจนี้พี่จอง (1626)" เป็นเรื่องราวความรักที่ดีงาม และเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ในสังคม 

ต้นสังกัด แจงดราม่า

ต้นสังกัด แจงดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ