บันเทิง

คลิป '6 คู่จิ้น'(Y-U) เมืองไทยต้องจับตามอง ปี 2566 ปังห้างแตกตามรอยรุ่นพี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ 6 เดือน 6 2566 คมบันเทิง เลยพาไปส่องคู่จิ้น 6 คู่ที่ให้จับตามองรับปี 2566 สักหน่อย เพราะคาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกตามรุ่นพี่กันได้ มีคู่จิ้นคู่ไหนบ้างไปเช็กพร้อมกัน

ในยุคนี้ต้องยอมรับว่าวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะซีรีส์คู่จิ้น นั้นมาแรงสร้างรายได้เข้ากระเป๋าผู้จัด นักแสดงกันเพียบกลายเป็นคนดังทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีพลังแฟนคลับที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลากหลายเทรนด์ต้องดึงเหล่านักแสดงกลุ่มนี้เข้ามาร่วมงาน  

วันนี้ 6 เดือน 6 2566 คมบันเทิง เลยพาไปส่องคู่จิ้น 6 คู่ที่ให้จับตามองรับปีนี้สักหน่อยเพราะคาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกตามรุ่นพี่กันได้

 

  • เริ่มที่คู่จิ้นหญิง-หญิงกันก่อน ตอนนี้ก็คงไม่มีใครเข้ามาเอาชนะกระแสคู่ของ #ฟรีนเบ็ค "ฟรีน สโรชา และ เบ็กกี้ รีเบคก้า" จากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ได้ ซึ่งไม่ว่าจะเดินไปทางไหนแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศต่างตอบรับอย่างเนืองแน่น แถมเตรียมมีผลงานคู่ในปีนี้ให้ชมกันอีกต่อเนื่องความฟินข้ามปีกันเลย 

 

 

 

  • มาต่อที่บ้าน GMMTV อย่างคู่ของ #เจมีไนนท์โฟร์ท "โฟร์ท ณัฐวรรธน์  และ  เจมีไนน์ นรวิชญ์" ที่คู่นี้แจ้งเกิดจากซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ซึ่งเคมีของเด็กวัยมัธยมนั้นสร้างความฟินจิกหมอน ให้แฟนซีรีส์อย่างมาก แถมเสริมทัพด้วยแก๊งเพื่อนในซีรีส์ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลง ความฝันให้อินกันจนมีแฟนคลับตรึมตัวโลก 

 

 

  • อีกหนึ่งคู่จากบ้านเดียวกันอย่าง #ฟอสบุ๊ค "ฟอส จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค กษิดิ์เดช" ที่นอกจากเบ้าหน้าจะหล่อละมุนจนขึ้นชื่อว่าลูกรักพระเจ้าแล้ว ยังทำคะแนนสร้างเคมีจิ้นฟินจิกหมอนให้แฟนๆ กรี๊ดตามกันไม่ไหวจาก เรื่อง "ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe" ออกงานที เล่นโซเชียลทีติดเทรนด์จนต้องพูดถึงกัน 

 


 

affaliate-2
  • ส่วนคู่ของ #พีไตเติ้ล 'พี พีรวิชญ์ -ไตเติ้ล ธนธร'จากเรื่อง  "La Pluie The Series ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ" ก็ต้องพูดถึงคู่นี้ด้วยเช่นกัน เพราะว่าโมเมนต์ที่ผู้จัด และทีมนักแสดงที่ส่งความรู้สึกกันนั้นทำให้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามลุ้นจิกหมอนกันไปตามๆ กันอยากมี Soulmate เหมือนในเรื่องบ้าง 


 

 

  • สำหรับคู่นี้แม้ว่า จะเห็นเคมีกันไปแล้วใน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ แต่เรื่อง "ดื้อเฮียก็หาว่าซน"ถือเป็นการส่องไฟ ฉายแสงให้ #แม้กณฐ "แม็ก กรธัสส์  และ ณฐ ณฐสิชณ์" ได้แจ้งเกิดแบบจัดเต็ม ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้าดูการกลับมาของทั้งคู่ ซึ่งทีมงานเบื้องหลังยังแอบอวยยศว่าแซ่บ อินแรงน้ำไหล แบบทัวร์ลงแน่นอน 

 

 

  • ปิดท้ายคู่ที่ 6 อย่างซีรีส์ ที่ฉีกแนวย้อนยุคพาไปอู้กำเมือง ผ่านกลิ่นไอของความละมุนในเรื่อง "หอมกลิ่นความรัก" ที่ได้ "นนกุล ชานน มากถ่ายทอดโมเมนต์ส่งตาหวานให้กับ ไบร์ท รพีพงศ์" #ไบร์ทนนกุล ที่เพียงแค่ตัวอย่างออกมา ก็ทำติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที แถมตัวนิยายต้นฉบับเองก็ขายดิบขายดี พร้อมดีกรีนักแสดงมือรางวัลมาทำผลงานจึงถูกจับตามองอย่างมาก 

 

 

ส่วนแฟนๆ คู่จิ้น คู่อื่นๆ อย่าเพิ่งน้อยใจเพราะนี่เป็นเพียงการคาดการณ์ในอนาคตเท่านั้น ซึ่งเหล่าศิลปินจะฮอตติดลมบน จนถูกพูดถึงกันได้ก็ขึ้นอยู่กับเหล่าพี่ๆ ที่สนับสนุนแล้วจ้า 

 

คลิป '6 คู่จิ้น'(Y-U) เมืองไทยต้องจับตามอง ปี 2566 ปังห้างแตกตามรอยรุ่นพี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ