บันเทิง

มันยังไง? 'นายเอกซีรีส์วาย'ชื่อดัง ถูกห้ามเข้าเกาหลี วงในชี้มูลเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นวายไปหมด สมกับวงการซีรีส์วาย เลยทีเดียว เพราะว่าล่าสุดนั้น "นายเอกซีรีส์วายชื่อดัง" ถูกห้ามเข้าประเทศเกาหลี ทีมงานเอามึนก่ายหน้าผาก หลังทราบเหตุผล ทำวุ่นเพราะใกล้มีงานใหญ่ ใครหนอ

ร้อนแรงสมกับฤดูร้อนจริง ๆ ไม่ใช้เฉพาะอากาศเมืองไทยเท่านั้น วงการบันเทิงไทยก็ระอุเดือดมีข่าวให้ฮือฮากันรายวันเลยทีเดียว ทำให้คนต่างต้องจับตามองวงการบันเทิงในช่วงนี้ ว่าจะมีเรื่องอะไรให้ติดตามกันต่อหรือไม่ และ

 

สำหรับเรื่องนี้ก็เรียกว่าทำฮือฮา และต้องการคำตอบอีกหนึ่งประเด็นก็ได้ เพราะว่าคนวงในสายตรง ระดับใกล้ชิด แทบจะอกแตกตามบรรยากาศกองที่แสนจะร้อนแรง พาหัวหมุนกันไปแล้ว ซึ่งออกมาชี้ว่า

"นายเอกซีรีส์วายชื่อดัง โปรไฟล์ลูกครึ่งนั้น เกิดปัญหา ถูกห้ามเข้าประเทศเกาหลี ทีมงานถึงกับร้องอุ้ย เอามือทาบอกเพราะ จากการประสานงานกับทางการเกาหลี ได้ข้อมูลมาว่า นายเอกซีรีส์หนุ่มรูปงานนั้น ถูกห้ามเข้าด้วยหลายเหตุผลสุดพีค หนึ่งในนั้นแบบซอฟต์ๆ คือ อยู่ในประเทศนานเกินกำหนด และอีกหนึ่งข้อที่หลายคนทราบอาจจะร้องเห้ย...เลยก็ได้ "

 

แต่ถึงอย่างนั้น "นายเอกซีรีส์วายชื่อดัง" ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนัก ทีมงานเลยต้องแก้ปัญหากันหนักเอาการอยู่ เพราะว่าอีกไม่นาน นักแสดงกลุ่มนี้จะต้องเดินทางไปร่วมงานแฟนมีตติ้งที่แดนกิมจิด้วย

 

มันยังไง? 'นายเอกซีรีส์วาย'ชื่อดัง ถูกห้ามเข้าเกาหลี วงในชี้มูลเพราะอะไร

affaliate-2

ถ้าจะให้ใบ้เพิ่มนั้น "นายเอกซีรีส์วายชื่อดัง เคยมีข่าวและออกมาเคลียร์เรื่องเชื้อชาติในโปรไฟล์ ที่เป็นประเด็นถูกถามมาแล้วก่อนหน้านี้ ว่าเป็นลูกครึ่งจริงหรือไม่ประการใด"

 

และบอกเลยว่าด้วยความฮอต และน่าเอ็นดูของ "นายเอกซีรีส์วายชื่อดัง" คนนี้ให้แฟนๆ นั้นสนับสนุนเขามาตลอดๆ อย่างไรก็แล้วแต่ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง ส่วนใครนั้นหรือเชื่อว่าน่าจะมีคนทราบ และเห็นประเด็นนี้มาแล้วในโลกออนไลน์ 

 

มันยังไง? 'นายเอกซีรีส์วาย'ชื่อดัง ถูกห้ามเข้าเกาหลี วงในชี้มูลเพราะอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ