บันเทิง

ครั้งแรก 'โอม ภวัต' ตอบดราม่า แกล้งเพื่อน จนปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง สังกัดออกป้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรก สำหรับการตอบคำถามสื่อมวลชน สำหรับโอม ภวัต จิตสว่างดี"จากบ้าน GMMTV ที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็น แบรนด์ที่ตนเองเคยเป็นพรีเซนเตอร์นั้น ออกเอกสารยุติบทบาทการทำหน้าที่กลางคัน จนเป็นเรื่องฮือฮา และเฝ้าติดตามทั้วโลกออนไลน์

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับนักแสดงสุดฮอต "โอม ภวัต จิตสว่างดี"จากบ้าน GMMTV ที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ โยงพฤติกรรมครั้งอดีต ทำให้แบรนด์ที่ตนเองเคยเป็นพรีเซนเตอร์นั้น ออกเอกสารยุติบทบาทการทำหน้าที่กลางคัน จนเป็นเรื่องฮือฮา 

 

กระทั้งนำไปสู่การที่ต้นสังกัดของ "โอม ภวัต"ต้องออกโรงส่งตัวแทนชี้แจง พร้อมจะนำกระการยุติธรรมเข้ามาช่วยในเรื่องนี้ด้วย และในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "รักแรกโคตรลืมยาก"นั้นจะตัวก็ถูกถามในประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน 

 

ครั้งแรก 'โอม ภวัต' ตอบดราม่า แกล้งเพื่อน จนปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง สังกัดออกป้อง

"โอม ภวัต"นักแสดงซีรีส์สุดฮอต เปิดใจให้สัมภาษณ์จากประเด็นข้างต้นว่า  "ขอใช้พพื้นที่ขอโทษอย่างจริงจังกับเรื่องที่ถูกวิจารณ์เรื่องครั้งอดีต ยอมรับว่าตอนนั้นตนเองและเพื่อนๆ คึกคะนอง ซึ่งหลังเรื่องเกิดขึ้นสมัยเด็กก็ถูกลงโทษผลจากการกระทำในเหตุการณ์นั้นแล้ว

 

"ตนเองรู้สึกละอายใจที่ทำลงไป มองว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ไม่ควรโดนแกล้ง เรื่องนี้สอนตนเองมาเสมอ และรู้สึกผิด ผมไม่มีเจตนาทำร้ายให้เกิดบาดแผลในใจกับเพื่อน"

 

เล่าต่อว่าตนเองไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ทักไปขอโทษเพื่อนที่โดนตนเองแกล้งครั้งอดีต มองว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งการวิจารณ์ การยุติบทบาท และผลกระทบต่างๆ เป็นบทลงโทษกับผมที่ใหญ่มากตลอดเวลา 4 เดือน ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความเครียด ตนตั้งใจว่าจากนี้ไปจะไม่กลับไปเป็นโอมที่แกล้งเพื่อนอีก สัญญาว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

ฝากทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ขอโทษทุกคนทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ตนแก้ไขอะไรไม่ได้เลย แต่จะทำให้ดีที่สุดในอนาคต จะทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุดไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 

เรื่องถูกปลดตอนนี้เป็นเรื่องของคดี ที่ทางค่ายให้ทนายดูแล เรื่องทุกอย่างให้ทางค่ายจัดการ  ทางค่ายไม่เคยนิ่งเฉย เรียกเข้าไปสอบถามเรื่องราวทั้งหมดและกล่าวตักเตือนไปแล้ว"

 

ครั้งแรก 'โอม ภวัต' ตอบดราม่า แกล้งเพื่อน จนปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง สังกัดออกป้อง

 

affaliate-2
  • 12 เมษายน 2566 แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ได้ออกประกาศแจ้งว่า ทางแบรนด์ได้ยุติบทบาทการทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ของ "โอม ภวัต" ทั้งยังชี้มูลโยงประเด็นโลกออนไลน์ และพาดพิงไปยังต้นสังกัดอย่าง GMMTV ด้วย ขณะที่หลายคนจับตามองทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้  

 

  • "โอม ภวัต" ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากมีประเด็นยุติพรีเซนเตอร์ แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งในห้วงนี้นักแสดงหนุ่ม กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่แฟนๆ จะได้ชมกันอยู่อย่าง "สองเดือดเลือดเดียวกัน DOUBLE SAVAGE" นั่นเอง 

 

  • GMMTV ออกเอกสารชี้แจง จ่อฟ้องแบรนด์ดังปลดพรีเซนเตอร์ - ยืนยันไม่ได้ผิดสัญญา ทำให้ชื่อของ "โอม ภวัต" ถูกพูดถึงอีกครั้ง มีข้อความบางช่วงว่า "...บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จํากัด ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับบริษัทฯ และศิลปิน รวมทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณของบริษัทฯ บริษัทฯ และศิลปินจําเป็นจะต้องพึ่งกระบวนการของศาลยุติธรรม เพื่อรักษาและสงวนไว้ซึ่งสิทธิ์และบรรเทาความเสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทฯ และศิลปิน"

 

ครั้งแรก 'โอม ภวัต' ตอบดราม่า แกล้งเพื่อน จนปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง สังกัดออกป้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ