บันเทิง

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินคาด #LoveinTheAirXคมชัดลึก ทะลุเทรนด์ขึ้นอันดับ 1 ประเทศไทยหลังจาก 4 หนุ่ม 'บอส โนอึล และ ฟอร์ด พีท' จากซีรีส์ 'Love in The Air The Series'  เปิดบรรยากาศรัก อมอวลทั่วไลฟ์สด คมชัดลึก บันเทิง Special Live

ความพิเศษพร้อมเสิร์ฟทุกวันจันทร์ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป กับ "รายการ คมชัดลึก บันเทิง Special Live" สำหรับวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. 2023 พบกับ 4 หนุ่มนักแสดง 'บอส ชัยกมล - โนอึล ณัฐรัชต์ และ ฟอร์ด ฐิติพงศ์- พีท วสุธร' จากซีรีส์ 'Love in The Air The Series' ที่มาสร้างบรรยากาศรักหวานอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ออกอากาศผ่านทางไลฟ์ Facebook และ YouTube ช่อง คมชัดลึก

(เริ่มแรก กับความรู้สึกที่ได้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19) ฟอร์ด : เป็นความฝัน เราเคยคิดว่า วันหนึ่งอยากจะมีชื่อเข้าชิงกับเขาบ้าง แค่มีชื่อก็ดีใจมากแล้ว / พีท : ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ได้แสดงเป็นนักแสดงหลักเป็นเรื่องแรกก็ได้เข้าชิง ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนจริงๆ / โนอึล : เป็นเรื่องแรกด้วยที่ได้เข้าชิง ทำตัวไม่ถูกเลยครับ เพราะตอนแสดงทำการบ้านหนักมาก และต้องทำความเข้าใจกับตัวละครเยอะ ขอบคุณทุกความรักครับ / บอส : ดีใจ และตื่นเต้นมากครับ เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าชิง และได้แสดงบทนำ ไม่รู้ว่าจะได้ไหม แต่ขอบคุณที่ส่งเข้าสู่รอบชิง 

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

 

 

 

affaliate-2

นอกจากนี้ ฟอร์ด ได้กล่าวว่า "วันนี้ของปีที่แล้ว เราก็เป็นผู้ร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด พอถึงจุดนี้ก็แบบยอมรับว่า ทำตัวไม่ถูก" ทางด้าน พีท เสริมอีกว่า "เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่มาก เมื่อปีที่แล้วพวกเราก็เหมือนเด็กเฟรชชี่ตัวเล็กๆยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก เลยได้แค่คิดว่า จะได้อยู่ตรงนั้นไหมนะ แต่ไม่คิดว่า วันนั้นจะมาถึงเร็วขนาดนี้" (เตรียมตัวขนาดไหนกับการเดินพรมแดง?) "ยังนึกภาพไม่ออก  แต่อยากจะให้เต็มที่" ก่อนที่ทั้ง 4 คนจะพุดขึ้นมาอย่างพร้อมเพียงด้วยน้ำเสียงสุดน่ารักว่า "อย่าลืมโหวดให้พวกเรานะครับ"

พีท - ฟอร์ด

 

(บรรยากาศรักทั้งในจอและนอกจอเป็นอย่างไรบ้าง?) "เพิ่งผ่านแฟนมีตติ้งในประเทศไป จากนี้ เราก็จะมีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ เพราะอยากที่จะส่งความสุขให้อินเตอร์แฟนบ้าง พร้อมกล่าวสปอยล์ในคอนเสิร์ตที่กำลังจะถึงว่า "อาจจะได้เห็น พูด ภาษาอื่น อาจจะมากกว่าแค่ประโยคทักทาย" ก่อนจะมอบน้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆ ก่อนแฟนมีตติ้ง ด้วยการกล่าวทักทายเป็นภาษาจีน และภาษาอังกฤษ 

บอส - โนอึล

 

แฟนๆ ได้ส่งข้อความแสดงความคิดถึงว่า "Strom and rain can never be apart (ที่ไหนมีฝนย่อยมีพายุ)" เรียกได้ว่า ตอกย้ำ ความนิยมของกระแสคู่จิ้นสุดๆ ซึ่งทั้ง 4 คนก็ได้เล่าคล้ายกันว่า ทุกวันนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาขอถ่ายรูปบ้าง ทางบอสก็แอบพูดขำๆว่า ปลอมตัวเนียนจนแฟนคลัยจำไม่ได้ ส่วนทางฟอร์ดก็โดนแฟนๆทักสลับกับพีท แต่ก็ยืนยันว่า ดีใจที่แฟนๆรักและสนับสนุนขนาดนี้

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

 

(เมนูอาหารที่แต่ละคนชื่นชอบ?)  บอส : "เราชอบของอร่อย เหมือนพี่พีทก็ชอบของอร่อย แบบเป็นคนที่เอนจอยอีทติ้งมากที่สุด" แต่ทาง ฟอร์ด คู่จิ้นผู้รู้ใจก็ได้เฉลยเมนูโปรดของพีทว่า "เดอะเบสของพีท คือ กระเพราหมูสับไข่ดาว และ หมูป่าผัดเผ็ด" ทาง บอส ได้ยินเช่นนี้ก็ขอบอกของโปรดของทาง โนอึล คือ "หม่าล่า" นั่นเอง ทำเอาทั้ง 4 คน ชวนกันควงคู่เป็นกลุ่มเตรียมไปกินหม่าล่าร่วมกันเลย  

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

 

แฟนๆยังได้ฝากถามอีกว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ ฟอร์ด พีท ไปถ่ายรูปร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง โดยทั้งสองคนก็ได้เล่าบรรยากาศดังกล่าวให้ฟังว่า "ไปถ่ายรูปเล่นกัน มีลุคผมหยิก ถ่ายฟีลเป็นแฟชั่น ตอนแรก ถ่ายสนุกๆ แต่เกิดแฮชแท็กพอดี" ซึ่งทาง "บอส โนอึล" ก็ช่วงค่ำคืนไม่แพ้กัน แต่อาจจะเป็นทรงผมคนละแบบ "มีแน่ ทรงก้อนๆครับ"

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

 

เข้าสู่ช่วงเกมส์ทายใจทายจ๋าสุดสนุกแห่งคมชัดลึกบันเทิง เริ่มที่คู่แรก "ฟอร์ด พีท" สำหรับคำถามที่ว่า "วันวาเลนไทน์ อยากจะให้ชองขวัญอะไร?" โดยทั้งคู่ชูป้ายเฉลยคำตอบขึ้นพร้อมกันว่า ให้ช็อกโกแลต ทางด้าน ฟอร์ด ได้บอกความหายของสิ่งนี้ว่า "พี่พีท ชอบกิน" ส่วน พีท กล่าวว่า "ช็อกโกแลตกินได้ น่ารักด้วย อีกอย่างเราสองคนเป็นสายกินเหมือนกัน เลยเลือกสิ่งนี้"

 

 

ทางด้านของ "บอส โนอึล" ได้รับคำถามที่ว่า "วันสงกรานต์ จะให้ของขวัญเป็นอะไร?" ฝั่งของ บอส ตอบว่า ช็อกโกแลต "วาเลนไทน์ปีที่แล้ว เราให้ดอกไม้ไปแล้ว ปีนี้เลยให้สิ่งนี้บ้าง" ทางด้าน โนอึล ตอบว่า "ปีที่แล้วเราได้รับดอกไม้จากบอสมาแล้ว เลยอยากจะให้สิ่งนี้"

รักเต็มอากาศ 'บอส โนอึล - ฟอร์ด พีท' พรีวาเลนไทน์ Love in The Air ทะลุเทรนด์

 

(ใกล้ถึงวาเลนไทน์ มีคำบอกรักแฟนๆไหม?) ฟอร์ด : บอกรักที่ไม่มีคำว่ารัก คือ ดูแลตัวเองด้วยนะครับ / พีท : อยากบอกทุกคนว่า รักนะครับ / โนอึล : เบิ้บบูนะครับ / บอส : ทานข้าวเยอะๆนะครับ นอนหลับฝันดีนะครับ รักนะครับ นอกจากจะสารภาพรักเป็นภาษาไทยราบบุคคลแล้ว ยังเอาใจเหล่าอินเตอร์แฟนด้วยการบอกรักเป็นภาษาจีน และภาษาอังกฤษ ที่เรียกว่า กลิ่นความรักหวานสุดๆ

 

 

สุดท้ายนี้ ทั้ง 4 คนได้ฝากผลงาน กับเริ่มโปรเจคใหม่ พิเศษสุดๆ เพราะเพิ่งจะแคสนักแสดงรุ่นใหม่ของ Me mind Y  รวมถึงผลงานของเราทั้ง 4 คน สำหรับแฟนชาวต่างประเทศที่รออยู่ รับรองว่า ไม่นานเกินรอแน่นอน พร้อมติดตามได้ที่ "Me mind Y"  และ "เจอกันวันที่ 28 มีนาคม 2023 ฝากโหวดด้วยนะคะ ทางงาน คมชัดลึกอวอร์ด19"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ