บันเทิง

ด่วน'บิว จักรพันธ์'ประกาศลาออก เซ่นปมพิพาท ความจริงอยู่ในชั้นศาล?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาแถลงชัดเจน สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง"บิว จักรพันธ์"กับกรณีพิพาทกับนักเขียนนิยาย จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งการออกมาแถลงครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้ายของนักแสดงหนุ่ม ในฐานะนักแสดงในสังกัด โดยเจ้าตัวได้ประกาศลาออก พร้อมเดินหน้าต่อเอาความจริงไปสู้ในชั้นศาล

กรณีดราม่า "บิว จักรพันธ์" โดนอดีตแฟนสาว ปอย ออกมาแฉพฤติกรรมต่างๆ ที่เธอเคยเจอ "บิว"กระทำมา ซึ่งต้นสังกัดของ บิว ได้ร่อนจดหมายบอกว่า 28 ม.ค. บิว และ ปอย จะออกมาแถลงข่าวคู่กันถึงดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ก่อนการแถลง ปอยออกมาโพสต์ว่า จะไม่แถลงร่วม ขอเจอกันที่ศาลเท่านั้น

บิว จักรพันธ์ พุทธา

ล่าสุดตามเวลานัดหมาย นักแสดงหนุ่ม"บิว จักรพันธ์" ได้ออกมแถลงเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักแสดงสังกัด  "บริษัท Be On Cloud" ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลกระทบต่อตนเองอย่างมาก ทั้งหน้าที่การงานและจิตใจ ชื่อเสียงที่เสียไป ต่อจากนี้เรื่องจริงทั้งหมดจะนำไปต่อสู้ในชั้นศาล  และจะต่อสู้เพื่อคนที่รัก และคนที่รักตนเอง "บิว"จะอดทนเพื่อผลคดีในชั้นศาล เชื่อว่า ความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ขอขอบคุณ "บริษัท Be On Cloud"ที่ให้มาพูดเป็นครั้งสุดท้าย

 

"สวัสดีครับ ผมนายจักรพันธ์ พุทธา วันนี้ที่ผมออกมาพูดเพราะว่าเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากเรื่องข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ มันได้ส่งผลกระทบให้กับทางค่าย ครอบครัว และเพื่อนนักแสดงของผมที่เปรียบเสมือนครอบครัว และก็คนใกล้ตัวของผมเองด้วย และเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ต่อคนที่ผมรัก

ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ผมนายจักรพันธ์ พุทธา ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัดค่าย Be On Cloud "ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ ผมขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริง และผมขอพูดเลยว่าผมพูดสัจจริงทุกประการ 

 

ในวันนั้นที่ผมออกมาพูด ผมมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็กระทบต่อชีวิตผมมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง 

 

บิว จักรพันธ์ พุทธา

affaliate-2

สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเองก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฎจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม 

และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลงทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั้งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถจะทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ 

 

สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งจากนี้ ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้กันในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม และเชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุดและผมก็เชื่อว่า กระบวนการยุติธรรม จะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ขอบคุณอย่างยิ่งที่ทาง บ. Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ"

 

บิว จักรพันธ์ พุทธา

 

สำหรับนักแสดงหนุ่ม"บิว จักรพันธ์" มาจากการเข้าร่วมในรายการ Cuteboy Thailand 2558 และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น อย่าง เล่นมิวสิควิดีโอเพลง ,ละครเรื่องโทรทัศน์ ซีรีส์ เรื่อง KinnPorsche The Series ที่แจ้งเกิดโด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะ นักแสดงคู่จิ้น ซึ่งมีแฟนคลับเป็นที่ชื่นชอบทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

ในขณะเดียวกันสังคมออนไลน์อย่าง "ทวิตเตอร์" ที่เฝ้าติดตามการออกมาแถลงของนักแสดงหนุ่มก็ได้มีการโหมกระแสแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างการผู้หญิง กลับมาอีกครั้ง และพูดถึงวิจารณ์ให้ความเห็นในหลากหลายมุมมอง 

ด่วน'บิว จักรพันธ์'ประกาศลาออก เซ่นปมพิพาท ความจริงอยู่ในชั้นศาล?

ปมข้อพิพาทที่เกิดขึ้นระหว่าง "บิว และ ปอย" นั้น

  • 1. เริ่มมาจากการที่หนุ่มบิว จักรพันธ์ ออกงานอีเว้นท์หนึ่ง และได้พูดคุยกับแฟนคลับถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาว่าเคยมีแฟน 
  • 2. ปอย นักเขียนนิยาย KinnPorsche ที่ชี้ว่าตนเองนั้นเคยศึกษาดูใจกับ "บิว"ออกมาร่ายยาว ถึงนักแสดงหนุ่ม พร้อมชี้ว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย
  • 3. โลกออนไลน์แห่ติดตาม วิจารณ์ ขุดปมอดีตเพียบและเกิดเป็น #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 
  • 4. บิว ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ กับภาพจากบทสนทนาต่าง ๆ จากนั้นแอคเคาน์ทวิต-อินสตาแกรม นักแสดงหนุ่มก็ถูกปิดไป
  • 5. ต้นสังกัดออกเอกสารประกาศพักงานยาวหนุ่มบิว จักรพันธ์
  • 6. ทางแบรนด์ดังที่เชิญบิว มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ออกเอกสารปลดนักแสดงหนุ่มออกจากแบรนด์ 
  • 7. ต้นสังกัด ออกแถลงการณ์ชี้ว่าจะมีการแถลงข่าวออนไลน์ เกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม 2566 โดยมี "บิว - ปอย - ตัวแแทนบริษัท"
  • 8. ปอย ออกเอกสารอีกครั้งชี้ว่า จะไม่มีการแถลงร่วมกัน และไปเจอกันในชั้นศาล 
  • 9. "บิว จักรพันธ์" แถลงตามเวลา และประกาศรับผิดชอบกับกรณีที่เกิดขึ้นจึง ขอยุบทบาทของตนเองในฐานะศิลปินของสังกัด "บริษัท Be On Cloud"
  • 10. จากนั้นอดีตต้นสังกัดก็ออกแถลงอีกครั้งย้ำว่า หนุ่มบิว จักรพันธ์ มีความประสงค์ยุติบทบาทในฐานะศิลปินในสังกัดด้วยตนเอง 

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อในกระบวนการความยุติธรรม กลายเป็นประเด็นร้อนมหากาฬปมพิพาทรับต้นปี 2566 เลยทีเดียว

บิว จักรพันธ์ พุทธา

บิว จักรพันธ์ พุทธา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ