บันเทิง

ต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" ออกโรง พักงานไม่มีกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการ เมื่อ "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงซีรีส์วายเรื่อง KinnPorsche The Series ปิดแอคเคาท์หลังโซเชียลถล่มเรื่องราวในอดีต ล่าสุด ต้นสังกัดประกาศพักงานด่วน

สืบเนื่องจาก ช็อกวงการ เมื่อ "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนนิยายสาว ต้นฉบับซีรีส์ "KinnPorsche The Series" ได้ออกมาร่ายยาว พร้อมแนบหลักฐานกรณีที่ถูกอดีตแฟนเก่า "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงซีรีส์วาย จากเรื่องที่เขียนนั้นทำร้ายทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ พร้อมแนบหลักฐานเป็นข้อความ จน #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ร้อนระอุเหนือเทรนด์อื่น

ล่าสุด หลังจากที่ "บิว จักรพันธ์" ออกมาชี้แจงในงานอีเวนต์ และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้ปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรมส่วนตัว รวมถึงล่าสุด ทางต้นสังกัดค่าย Be On Cloud ได้ออกมาประกาศพักงานไม่มีกำหนด ระบุข้อความว่า  "ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด" 

ต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" ออกโรง พักงานไม่มีกำหนด

affaliate-2

"โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วน ร่วมในโปรเจ็คใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้ หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดี ความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

 

หากทาง บริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟน ๆ และประชาชนทั่วไป จากเรื่องนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จํากัด"

ต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" ออกโรง พักงานไม่มีกำหนด

 

นอกจากนี้ ปอนด์ be on cloud ผู้กำกับ และผู้บริหาร บริษัท Be On Cloud จํากัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า กำลังเตรียมบินกลับจากประเทศ เพื่อมาพูดคุยสืบหาข้อเท็จจริง เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" ออกโรง พักงานไม่มีกำหนด

ต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" ออกโรง พักงานไม่มีกำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ