บันเทิง

เร่งแจง 'ทอมมี่ สิทธิโชค' เล่าเหตุแซงคิว หน้าห้างดังดับฉนวนดราม่า? 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะรู้สึกผิดไม่สบายใจ จึงออกมาขอโทษทันที สำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง "ทอมมี่ สิทธิโชค" ที่เกิดเหตุแซงคิวผู้โดยสารท่านอื่นที่รอพาหนะขึ้น และเจ้าตัวก็ออกมาอธิบายถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

เป็นคนสาธารณะ จะทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง หรือหากทำอะไรพลาดไม่เป็นแบบอย่างที่ควรก็ต้องออกมาขอโทษ รับคำวิจารณ์ น้องสำนึกอย่างจริงใจ นั่นคือมารยาทและค่านิยมที่พึงมีอย่างหนึ่ง เพื่อหยุดฉนวนข่าวเสียหายที่ส่งผลกระทบต่อตัวเองและคนรอบข้างที่ตามมา ความจริงจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ด้านนักแสดงหนุ่ม"ทอมมี่ สิทธิโชค" ก็เช่นกัน ที่ออกมาเล่าเหตุความไม่รอบคอบของตนเอง ที่แซงคิวผู้รอยานพาหนะ พร้อมขอโทษอย่างจริง ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพราะรู้สึกผิดกับสังคม

ทอมมี่ สิทธิโชค

นักแสดงหนุ่มทอมมี่ ได้เขียนเล่าว่า "ผมขอโทษคนที่กำลังต่อคิวขึ้นแท็กซี่ฝั่งหน้าmrt ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม9 ด้วยนะครับพอดีผมรีบซื้อของมาเยอะแล้วทำอะไรเร็วไปหมดปุบปับไม่ทันได้สังเกตว่าต่อคิวกันอยู่ผมก็จะเดินไปขึ้นวิน แต่พี่วินไม่ไปเลยสังเกตเห็นแท็กซี่พอดีเลยรีบเคาะกระจกถาม เค้าไปก็ปุบปับเลย

พึ่งสังเกตเห็นตอนรถออกว่ามีคนต่อคิวอยู่ รู้สึกผิดมากๆ เลยมาโพสขอโทษคนที่กำลังต่อคิวอยู่ ตอนนั้นทอมไม่ได้มีเจตนาแทรกคิวนะค้าบแต่ไม่เห็นจริงๆ เพราะพึ่งขึ้นมาจาก MRT แล้วดูวุ่นวายและมีงานที่ต้องรีบไปรออยู่ เลยไม่ทันได้สังเกตค้าบขอโทษค้าบ"

ทอมมี่ สิทธิโชค

affaliate-2

ขณะที่เหล่าแฟน ๆ ที่เข้ามาอ่านเนื้อหาต่างวิจารณ์กันหลากลายความเห็น เพื่อสะท้อนมุมมอง อาทิ

  • ไม่เป็นไรครับ ผิดแล้วยอมรับ เป็นบทเรียนน้าาาาา น่ารักมากที่ออกมาขอโทษเองเลย
  • เก่งมากครับ ผิดแล้วยอมรับผิด พี่ทอมทำถูกแล้วน้า
  • ดีมากเลยค่ะทอมมี่ที่ออกมาโพสต์ ต่อให้เป็นเรื่องเล็กน้อยก็ใส่ใจ
  • หนูทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษแบบจริงใจ  หวังว่าเขาจะเข้าใจหนูแบบที่หนูตั้งใจขอโทษ
  • คนที่ต่อรถอยู่แถวๆนั้นให้อภัยเด็กน้อยตากลม ที่มีแก้มลัก เป็นต้น

ทอมมี่ สิทธิโชค

"ทอมมี่"เป็นนักแสดงหนุ่มในสังกัด domundi ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งงานแสดง, ร้องเพลง , ถ่ายภาพ และยังเป็นหนึ่งในคู่จิ้นจากซีรีส์วายที่มีแฟน ๆ ในความชื่นชอบอย่างมาก และยังได้ร่วมงานระดับอินเตอร์หลาย ๆ ครั้งทั้งงานแสดง และงานอีเวนท์ 

โพสต์ ทอมมี่ สิทธิโชค

ขอบคุณภาพจาก :  @tommysittichok , tommysittichok

logoline