บันเทิง

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบอุ่นอย่างมาก สำหรับกิจกรรม บวงสรวงซีรีส์"พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล" ของบ้าน "มันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ" นำโดยนักแสดงคู่หลักอย่าง "ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์ , เน็ต สิรภพ - เจมส์ ศุภมงคล" พร้อมผู้จัดและผู้กำกับ ที่ออกมาตอบประเด็นร้อนนักแสดง

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล" 2 นิยายวายสุดฮิตในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ผลงานที่ถูกจับตามองอีกเรื่องของบ้าน "มันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ" หลังจากปล่อยให้ "ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"ติดลมบนนั่งแท่นซีรีส์ในดวงใจ และดันคู่จิ้นสู่บัลลังก์ไปแล้ว 

ล่าสุดก็ถึงคิวของ ซีรีส์"พี่เจตคนกลาง" ที่นำแสดงโดย "ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย" รับบท "ไม้" ประกบคู่กับ "ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ" รับบท "เจต" และ "อย่าเล่นกับอนล" นำแสดงโดย "เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ" รับบท "คิง" ประชันกับ "เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์" รับบท "เอื้อ" ซึ่งเรื่องนี้ได้ถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว โดยบรรยากาศพิธีบวงสรวงนั้นก็เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจแน่น หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

นอกจากพระเอก-นายเอก ของทั้ง 2 เรื่องอย่าง "ติวเตอร์ กรภัทร์,ยิม ปริญญากรณ์ , เน็ต สิรภพ,เจมส์ ศุภมงคล" แล้วยังมีผู้จัดอย่าง "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" ผู้กำกับ "ชีวิน ธนะมินทร์" และนักแสดง ทีมงานอีกคับคั่ง ขณะที่ทาง ผู้กำกับและผู้จัดเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "ถึงเวลาที่จะได้เริ่มเดินเครื่องต่อสำหรับซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล" ซึ่งจะหยิบเรื่อง "อย่างเล่นกันอนล"มาออกอากาศก่อนและต่อด้วย "พี่เจตคนกลาง"

อย่างที่หลายคนทราบดีกว่าเรื่องนี้(พี่เจตคนกลาง)มีการเปลี่ยนตัวของนักแสดง และมีกระแสพูดถึงให้ได้เห็นกันบ้าง ซึ่งอยากวอนขอให้ทุกคนให้โอกาสน้อง ๆ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนจะมีฝีมือในแบบฉบับของตัวเองแตกต่างกัน อยากให้จับตามมองมากกว่าว่าพัฒนาการของเหล่านักแสดงเพิ่มขึ้นขนาดไหน และรบกวนวอนขอไม่สอบถามเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดงอีก อยากให้ได้ชมกันจริง เพราะทั้ง 2 เรื่องก็มีการปรับบทละครใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สอดรับกันอย่างสมบูณ์ที่สุด

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

affaliate-2

ขณะที่ "ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์" ที่มาเล่นเรื่องพี่เจตคนกลาง เป็นนักแสดงนำเรื่องแรกนั้น ก็เผยกับคมชัดลึกบันเทิงว่า เตรียมงาน ทำการบ้านพอสมควรเลยทีเดียว ได้มีการพูดคุยกับพี่ ๆ ในสังกัดทุกคน ได้มีการเวิร์คช้อปละบ้าง ก็เต็มที่มาก ๆ เรื่องนี้อยากให้ติดตามกัน 

ส่วน "เน็ต สิรภพ - เจมส์ ศุภมงคล" จากเรื่อง"อย่าเล่นกับอนล" ก็บอกเล่ากับคมชัดลึกบันเทิงอย่างแฮปปี้ว่า "ช่วงนี้คือตื่นตัวมาก ๆ มีถ่ายงาน มีบวงสรวง มีถ่ายงานต่อเนื่องกันตลอด ๆ ตนนี้ก็ไปหลายคิวแล้ว ซึ่งสนุกจริง ๆ มีอะไรให้เห็นกันอย่างบางซีนที่มีอยู่ในซีรีส์ก็แอบหยิบมาลงในทวิตเตอร์อวยกันนิดหน่อย จริงแล้วอยากขอบคุณแฟนๆ มาก ที่สนับสนุนมาตลอดแม้ว่าซีรีส์ยังไม่ออนก็ตามอยากให้รอบชมกัน"

สำหรับ "พี่เจตคนกลาง" เป็นเรื่องราวของ พี่เจต "เจตนิพัทธ์" หรือ "เจต" ชายหนุ่มชาวไทยเชื้อสายจีน อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานกราฟิกดีไซน์เนอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง นิสัยร่าเริง พูดเก่ง เป็นมิตร เจ้าของตำแหน่งมู้ดเมคเกอร์ประจำแผนกไอที ชีวิตของเจตเป็นคนที่มักจะอยู่ตรงกลางเสมอมาแต่ไหนแต่ไร ทั้งการเป็นลูกคนกลางของครอบครัว หน้าตากลางๆ แบบคนไทยเชื้อสายจีนทั่วไปที่ไม่ได้โดดเด่นสะดุดตา (แต่ก็ไม่ได้ขี้ริ้ว ขี้เหร่) การเรียนอยู่ในระดับกลางๆ เล่นกีฬาก็พอได้ในระดับกลางๆ เรียกว่าไม่มีทักษะด้านใดที่โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เพราะผู้คนรอบตัวของเขา ไม่ว่าจะเป็นพี่ชาย น้องสาว หรือเพื่อนสนิท ต่างก็หน้าสวยหล่อเป็นที่สนใจของคนอื่น จนทำให้มีแต่คนพยายามหาทางเข้าหา ทำให้เจตได้รับสถานะ "คนกลาง" ไปโดยปริยาย

จนกระทั่งวันหนึ่ง บริษัทของเจตรับเด็กฝึกงานคนใหม่เข้ามาฝึกงานในตำแหน่งกราฟิกดีไซเนอร์ เจตจึงได้พบกับ "ภาคิน" หรือ "ไม้" นักศึกษาหนุ่มวัย 21 ปี ที่หน้าตาหล่อเหลาโดดเด่น เป็นที่ชวนฝันของสาวๆ ไม่ต่างไปจากเพื่อนทั้งสองของตน เจตสังเกตเห็นว่าเด็กฝึกงานคนใหม่จ้องมายังทางที่เขากับเอื้อนั่งอยู่ตั้งแต่เดินเข้ามาในแผนกครั้งแรก จึงตีความไปว่าไม้คงจะสนใจเอื้อเหมือนกับคนอื่นๆอย่างแน่นอน โดยหารู้ไม่ว่าคนที่ไม้มองคือตัวเองต่างหาก เรื่องราวความสนุกของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องรอลุ้นและติดตามไปพร้อมๆกัน

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

ส่วน "อย่าเล่นกับอนล" เป็นเรื่องราว "อนล" หรือ "เอื้อ"  พนักงานกราฟิกดีไซน์เนอร์หนุ่มหล่อวัย 27 ปี ของบริษัทแห่งหนึ่ง มีนิสัยเงียบขรึม พูดน้อย ดูท่าทางภายนอกออกหยิ่งๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับผู้อื่น เป็นคนเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ด้วยความที่หน้าตาดีมาก ถึงจะมนุษย์สัมพันธ์ติดลบไปบ้างก็ยังมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับเขาเพื่อสานสัมพันธ์มากมาย แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเขากลับไม่จริงใจทั้งสิ้น

บางคนก็แอบไปคั่วผู้หญิงทั้งที่ยังคบกับเขา บางคนก็มองเขาเป็น เพียงคู่นอนชั่วครั้งคราว ทำให้เอื้อเปลี่ยนแฟนอยู่บ่อยครั้ง และไม่เคยคบกับใครได้นานสักคน เอื้อมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวนั่นก็คือ "เจต" ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมคณะและรูมเมทสมัยมหาวิทยาลัย เอื้อเข้ามาทำงานที่บริษัทนี้จากการแนะนำของเจต และการเข้ามาทำงานที่นี่ก็ทำให้เอื้อได้พบกับ "คุณากร" หรือ "คิง" โปรแกรมเมอร์หนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็กของเจตและทำงานที่นี่เช่นเดียวกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนไปในค่ำคืนหนึ่ง หลังงานเลี้ยงต้อนรับเด็กฝึกงานคนใหม่ของแผนกไอที เอื้อที่กำลังเครียดกับเรื่องแฟนเก่าดื่มเหล้าเข้าไปจนเมามายแทบไร้สติ จนกระทั่งตื่นมาในเช้าของอีกวันเอื้อก็พบว่าเขานอนอยู่บนเตียงกับคิงด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ความขาดสติจากแอลกอฮอล์ทำให้เมื่อคืนพวกเขามีอะไรกัน เอื้อทั้งโกรธคิงและโกรธตัวเอง ในขณะที่คิงมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น ทั้งคู่มีปากเสียงจนมองหน้ากันไม่ติด คิงพยายามจะหาทางเคลียร์ แต่ด้วยความเป็นคนปากไวทำให้ส่วนใหญ่มักจบลงด้วยการทะเลาะ และเอื้อก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าใกล้คิง ความสัมพันธ์แบบ Friend with Benefits ของ เอื้อ และ คิง จะจบลงอย่างไร รอลุ้นและติดตามกันได้อีกไม่นาน

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

ติดตามเรื่องราวความสนุก ของบริษัทแห่งนี้ได้ เร็วๆนี้ ทาง

  • Youtube : Mandee Channel mandee channel - YouTube ต้นปีหน้า 2566 พบกับ "อย่าเล่นกับอนล" เป็นเรื่องแรก และต่อเนื่องด้วย "พี่เจตคนกลาง"

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน  

"พี่เจตคนกลาง-อย่าเล่นกับอนล"บวงสวงฤกษ์ดี ก่อนฉาย พร้อมตอบประเด็นร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ