บันเทิง

ดังเกินคาด "ต้นข้าว-เจมส์" คู่จิ้นฮอต "ฟ้าลั่นรัก" ตอบแทนกระแสดีจัดมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นข้าว เจมส์  2 คู่จิ้นซีรีส์ดัง ฟ้าลั่นรัก ชวนเคลียร์คิวเตรียมฟินให้พร้อม งานแฟนมีตติ้ง เต็มรูปแบบ “1st Fanmeeting Fahlanruk The series in Bangkok” จากกระแสตอบรับล้นหลามทั้งในไทยและต่างประเทศ

ด้วยกระแสความปังพาฟินของซีรีส์ “ฟ้าลั่นรัก” ต้นข้าว และ เจมส์ 2 คู่จิ้น ขอตอบแทน พร้อมอยากจะเจอทุกคนๆ แบบใกล้ชิด พาไปสัมผัส โมเม้นต์ แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ที่นำมาฝากกัน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ร่วมกันส่งให้เกิดแฮชแท๊ก #ฟ้าลั่นรัก พุ่งทะยาน ติดอันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ไทยแรงขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ อีพี

ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์บอกว่า "พร้อมทำให้คู่ของผม และเพื่อนๆ จิ้นกันกระจายในโลกโซเชียล แฟนคลับช่วยกันสนับสนุน โปรโมตในหลายๆพื้นที่ เพื่อผลักดันให้พวกผมและเพื่อนๆ ในนั่งอยู่ในใจ และเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นในไทย”

ดังเกินคาด "ต้นข้าว-เจมส์" คู่จิ้นฮอต "ฟ้าลั่นรัก" ตอบแทนกระแสดีจัดมีตติ้ง โดยจาก ซีรีส์ ฟ้าลั่นรัก ที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ ทางช่อง 9 อสมท. ทาง 2 ผู้จัด จาก Raise inter media นำโดย คุณอรพรรณ์ วัลลถาวรพัฒน์ และ WIN2ONE คุณนงนุช จุฑาพชราภรณ์ สองผู้บริหารไฟแรง ไม่พลาดที่จะคว้าตัวทั้งคู่ มาชวนเคลียร์คิวและเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม 

affaliate-2

ทั้งนี้ งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้  แฟนๆจะได้พบกับความพิเศษมากมายและยังจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบ Exclusive สุดๆ ได้ ฟิน จิ้น จิกหมอนทะลุจอกับโชว์เด็ดๆ ที่พวกเขาซุ่มซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะรวมไปถึงเซอร์ไพรส์อีกแน่นเอี๊ยดที่จะเกิดขึ้นที่นี่ที่แรก รอเลยจ้า ฟินต่อจากซีรีส์แน่ๆ งานนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ