บันเทิง

คู่จิ้น ชวนฟิน "ไบร์ท วิน" จัดคอนเสิร์ต คู่กัน ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าแฟนคลับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" มีเฮ ล่าสุด "ไบร์ท วิน" ประกาศจัดคอนเสิร์ตร่วมกัน "Side by Side Bright Win Concert" อัดแน่นด้วยเซอร์ไพรส์ แบบจัดเต็ม

นักแสดงหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" คู่จิ้น สายวายสุดฮอต "ไบร์ท วิน" ที่เคยแสดงร่วมกันในซีรีส์  เรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก จนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ รวมถึงกลายเป็นกระแสดังไปถึงต่างประเทศ และนับว่า เป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมความชื่นชอบในความเป็นไทย ซึ่งหลังจากที่จบผลงานเรื่องนี้ ทั้ง "ไบร์ท วิน" ก็ยังคงมีผลงานทางด้านการแสดงให้ได้ติดตามอยู่ตลอด ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาแสดงร่วมกัน ในซีรีส์ เรื่อง F4 Thailand ฉบับรีเมค และทุกวันนี้ กระแส "ไบร์ท วิน" ยังคงไม่จางหาย จนล่าสุด ได้ประกาศเปิด คอนเสิร์ต ร่วมกันครั้งแรก

 

ทางด้านของ "GMMTV" คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" ในงาน "Side by Side Bright Win Concert" เอาใจเหล่าแฟนคลับ คู่จิ้น ของ "ไบร์ท วิน"  ไม่ใช่น้อย เพราะล่าสุด เขาแย้มมาว่า แสง สี เสียง จัดเต็ม อย่างแน่นอน พร้อมยังอัดแน่นไปด้วย เซอร์ไพรส์ รวมถึงโมเมนต์ชวนกรี๊ดอีกมากมาย

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" 

affaliate-2

"วิน เมธวิน" 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

สำหรับวันเวลาในการจัดคอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert ของสองหนุ่ม "ไบร์ท วิน" จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมแบบเรียลไทม์ผ่านทาง "TTM LIVE" ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม คงจะวอล์มนิ้ว เตรียมรอกดบัตร ซึ่งจะเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" 

 Side by Side Bright Win Concert

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ