บันเทิง

โคตรคุ้ม "นักแสดงแอบจองรัก"ปล่อยหวานนอกจอ งาน TacobellTH แฟนคลับฟินหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็ม แบบฟินเวอร์ สำหรับ Exclusive Event ของหนุ่ม ๆ จากซีรีส์แอบจองรัก นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ชัชวาล , ยุทธ กฤษฎายุทธ , ปอ พัสกร , แดเนียล-เชงยู แชง , โบ๊ท ยงค์ยุทธ และ เคนจิ ศิวรุฒ" พร้อมความพิเศษที่ขนกันมาจัดเต็ม จนแฟนๆ ที่ร่วมงานบอกเป็นเสียงเดียวว่าโคตรคุ้ม ใครไม่มาคือพลาดมาก 

หลังจากที่ EP11 ออกอากาศสร้างรอยยิ้มและโมเมนต์จนแฟนๆ ซีรีส์"แอบจองรัก (My Secret Love The series)" จิกหมอนผ่านหน้าจอไปไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง เช้าวันถัดมา 14 สิงหาคม 2565 ก็มีเจอความฟินแบบสดๆ คาตา ทำให้แฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรม "#เยียวยาด้วยทาโก้ FANSIGN กับ แอบจองรัก" นั้นกรี๊ดสนั่นสู่ขิตกันเลยทีเดียว กับงานที่ Exclusive Event ของหนุ่ม ๆ จากซีรีส์ นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ชัชวาล , ยุทธ กฤษฎายุทธ , ปอ พัสกร , แดเนียล-เชงยู แชง , โบ๊ท ยงค์ยุทธ และ เคนจิ ศิวรุฒ"

พร้อมความพิเศษที่ขนกันมาจัดเต็ม จนแฟนๆ ที่ร่วมงานบอกเป็นเสียงเดียวว่าโคตรคุ้ม ใครไม่มาคือพลาดมาก 

โคตรคุ้ม "นักแสดงแอบจองรัก"ปล่อยหวานนอกจอ งาน TacobellTH แฟนคลับฟินหนัก

สำหรับ  Exclusive Event "#เยียวยาด้วยทาโก้ FANSIGN กับ แอบจองรัก" ของหนุ่ม ๆ นักแสดงจากซีรีส์ แอบจองรัก (My Secret Love The series) นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ชัชวาล , ยุทธ กฤษฎายุทธ , ปอ พัสกร  ,ช แดเนียล-เชงยู แชง , โบ๊ท- ยงค์ยุทธ และ เคนจิ ศิวรุฒ" แม้ว่านักแสดงจะมาไม่ครบเพราะเสี่ยงโควิด19 แต่ความฟินในงานก็ไม่ได้ลดระดับเลย

โดยความพิเศษแรกคือ ผู้จัดหนุ่มไฟแรงอย่าง "อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์" ออกมาขับกล่อมผลงาน "แค่ได้รักเธอ" เพลงประกอบซีรีส์ ณ ร้าน TACO BELL สาขา Mercury Ville ก่อนจะเริ่มกิจกรรมพร้อม ๆ กับการรับประทานอาหารพร้อม ๆ กันของ หนุ่ม ๆ จากซีรีส์มทั้ง 6 คน ที่เดินเสริฟโมเมนต์ นั่งจ้องตาแฟนๆ จนอาหารในกล่องหมดไปตอนไหนก็ไม่รู้

ก่อนจะมาต่อกันด้วยการสัมภาษณ์ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนแบบเปิดใจที่แรก กับความรู้สึกหลังจากซีรีส์ออกอกาศมาจนจะครบ EP12 ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 นี้ที่เป็นตอนสุดท้าย จากนั้นก็ต่อด้วย คำถามจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมแบบ  Exclusive บางคนก็ถามเคล็ดลับ บ้างคนแค่ทักทายกับเหล่านักแสดงก็กรี๊ด เขินจนไม่ได้ถามกันก็มี 

โคตรคุ้ม "นักแสดงแอบจองรัก"ปล่อยหวานนอกจอ งาน TacobellTH แฟนคลับฟินหนัก

affaliate-2

แต่ความสนุกที่เพิ่มมากขึ้น จนน้ำตาไหล เสียงหัวเราะสนั่น มาอยู่ช่วงนี้ ในเกมส์สุดฟินของคู่จิ้นฟินเวอร์ทั้งเรือคู่จิ้นจากในจอและเรือคู่จิ้นที่เรียกว่า "เรือผี" เมื่อถูกแบ่งทีมเป็น 3 คู่โดยที่ "ฟลุ๊ค ชัชวาล คู่กับ แดเนียล เชงยู แชง" ส่วน "โบ๊ท ยงค์ยุทธ คู่กับ เคนจิ ศิวรุฒ" และ "ยุทธ กฤษฎายุทธ จับคู่กับ ปอ พัสกร" ซึ่งมีเกมส์ทั้งหมด 3 เกมส์ด้วยกัน โดยทีมที่แพ้จะได้รับบทลงโทษ ที่เรียกว่าอิ่มท้อง แถมยังอิ่มใจแฟนๆ กรี๊ดอย่างมาก แถมยังหยิบมือถือ กล้องถ่ายรูปลั่นซัตเตอร์เก็บโมเมนต์ประทับใจแบบรัวๆ  ไม่ว่าจะเป็น

  • เกมส์ : เฟรนช์ฟรายส์รักของเรากลมกล่อมที่สุด
  • เกมส์ : นาโชคู่เราไม่แยกจากกัน
  • เกมส์ : เดลิเวอรี่ทาโก้ส่งรัก ผมจะส่งเลิฟ

เกมส์ : เฟรนช์ฟรายส์รักของเรากลมกล่อมที่สุด

เกมส์ : นาโชคู่เราไม่แยกจากกัน

เกมส์ : เดลิเวอรี่ทาโก้ส่งรัก ผมจะส่งเลิฟ

นอกจากนี้ทิ้งท้ายโมเมนต์แห่งความประทับใจแบบ  Exclusive ก่อนจะกลับบ้านด้วยกิจกรรม FANSIGN และความรู้สึกของเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนจากซีรีส์แอบจองรัก ที่ส่งต่อความในใจ กับการตอบรับของแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกัน เยียวยาให้กันและกันในกิจกรรม #เยียวยาด้วยทาโก้ FANSIGN กับ แอบจองรัก เรียกว่าน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

โคตรคุ้ม "นักแสดงแอบจองรัก"ปล่อยหวานนอกจอ งาน TacobellTH แฟนคลับฟินหนัก  

ในขณะที่หลังจากกิจกรรมจบลงแล้วแฮชแท็ก #ทาโก้เบลXแอบจองรัก ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และแฟนๆ ต่างโพสต์โมเมนต์แห่งความประทับใจ และข้อความว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกและพิเศษ สมชื่องานจริง ๆ ใครไม่ได้มาถือว่าพลาดมาก เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย แถมยังมีการเรียกร้องให้มีกิจกรรม Fanmeeting เพิ่มเติมอีกด้วย 

โคตรคุ้ม "นักแสดงแอบจองรัก"ปล่อยหวานนอกจอ งาน TacobellTH แฟนคลับฟินหนัก

 

#ทาโก้เบลXแอบจองรัก

#ทาโก้เบลXแอบจองรัก

#ทาโก้เบลXแอบจองรัก

#ทาโก้เบลXแอบจองรัก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ