บันเทิง

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกขุดคุ้ยอดีต จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต สำหรับนักแสดงซีรีส์หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนอย่าง "บิว จักรพันธ์ พุทธา" จากซีรีส์วายสุดร้อนแรงเรื่อง KinnPorsche The Series ที่ได้แสดงมุมมองเชิงลบ จนนำไปสู่ปมร้อนเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหว

ความโด่งดัง เป็นดาบ 2 คมจริง ๆ ซึ่งมีให้เห็นกันมาโดยตลอด และ เป็นอุทาหรณ์ ให้เหล่าคนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น ต้องตระหนักกันอย่างมาก ในหลายเรื่อง

อย่างล่าสุด เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์หนุ่ม ดาวรุ่งพุ่งแรง อีกคน อย่าง "บิว จักรพันธ์ พุทธา" จากซีรีส์วายสุดร้อนแรงเรื่อง KinnPorsche The Series ซึ่งมีการขุดคุ้ยอดีต เมื่อราวประมาณ 8 ปี ที่ผ่านมา กรณีโพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และเว็บ Ask.fm ในทัศนคติเชิงลบใน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า

โดยล่าสุด "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงที่มีประเด็นร้อน ได้ออกมาเขียนขอโทษ กับเรื่องราวครั้งอดีต ที่เกิดขึ้น ผ่านทางอินสตาแกรม และ บอกว่าตนเอง จะกลับมาอีกครั้ง " #BuildComeBack" ซึ่งมีแคปชั่นว่า "People Make Mistakes All The Time, you apologized. It all started because the envious have dug into your past to find something to ruin you with. And there was nothing, if not old things from 8 years ago. The media pillory must end here. #BuildComeBack"

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า

affaliate-2

 

ซึ่งทางด้านต้นสังกัด ของ "บิว จักรพันธ์" ก็ได้ออกมา เปิดเผยข้อมูล ว่าได้มีการเชิญนักแสดงหนุ่ม มาพุดคุยสอบถาม และมีการตักเตือนกันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมได้ออกประกาศแถลงชี้แจงอย่างละเอียด มีเนื้อหาทั้งหมดว่า

"จากประเด็น เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสม ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ในอดีตของ "บิว จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงในสังกัด บริษัท Be On Cloud จำกัด ในช่วงไม่กี่วัน ที่ผ่านมาในหลาย ๆ ช่องทาง ได้มีการกล่าวถึง เหตุการณ์และเรื่องราวอ่อนไหว ในประเด็นต่าง ๆ  ที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ ต่อหลายฝ่าย อันเป็นผลเนื่องมาจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม ผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ในอดีตของ "บิว - จักรพันธ์ พุทธา" นักแสดงในสังกัด บริษัท Be On Cloud จำกัด ในฐานะต้นสังกัด ผู้ดูแลนักแสดง ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเห็นว่าประเด็นเหล่านี้ ล้วนเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งส่งผลกระทบ ต่อทั้งผู้ถูกพาดพิง และสังคม ในวงกว้าง จึงได้เชิญ บิว เข้ามาพูดคุย และสอบถาม ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า

ทั้งนี้ "บิว" ได้ยอมรับความผิดพลาด และเสียใจต่อการกระทำไม่เหมาะสมทั้งหลาย ที่ได้กระทำลงไป ทางบริษัทฯ จึงได้อบรม และตักเตือนบิว ถึงความไม่เหมาะสมในทุก ๆ ประการ ของพฤติกรรมเหล่านั้น แม้จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่ทางเราทราบดี ว่าย่อมส่งผล ต่อความรู้สึกของผู้ถูกกระทำ หรือถูกพาดพิง และผู้รับสารในสังคมท่านอื่น ๆ ทุกครั้งที่มีการกล่าว ถึงเหตุการณ์เหล่านั้น

จากการพูดคุยกัน "บิว" ได้ตระหนัก และรู้สึกเสียใจ ต่อสิ่งที่เคยกระทำผิดพลาดในอดีต เป็นอย่างมาก จึงได้ขอพักงาน เพื่อทบทวนตนเอง ในสิ่งที่เคยกระทำลงไป อย่างไรก็ตามทางบริษัท อยากจะเรียน ในทุกท่านทราบว่า ตั้งแต่ บิว ไต้เข้ามา เป็นนักแสดงในสังกัดของ Be On Cloud บิวไม่เคยกระทำการใด ๆ ที่เข้าข่ายพฤติกรรม ไม่เหมาะสมเช่นในอดีต ทั้งนี้บิว ได้ให้คำมั่นสัญญา ว่าจะระมัดระวังทั้งความคิด การกระทำ และคำพูดของตนเอง ไม่ให้เกิดความผิด ในลักษณะนี้อีก

สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ และบิว ขอน้อมรับความผิด และกล่าวคำขอโทษ ต่อเหตุการณ์ทั้งหมด ด้วยความจริงใจ ทั้งต่อผู้ที่ถูกกล่าวถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์นี้ แฟนคลับทุกคน ตลอดจนสังคมในวงกว้าง และจะนำเหตุการณ์นี้ มาเป็นบทเรียนให้ได้ทบทวน และตระหนักถึงการกระทำของตนเองอยู่เสมอ"

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า

อดีตทำพิษ "บิว จักรพันธ์" เคลื่อนไหว หลังต้นสังกัดแจงดราม่า
ขอบคุณภาพ : บิว จักรพันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ