บันเทิง

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงเวลาเจอกันทุกวันเสาร์ กับพี่วันเสาร์ ที่จะมาเปิดวาร์ปดาวรุ่ง ดวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิง วันนี้เป็นคิวของ พระเอกหนุ่ม "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์"จากซีรีส์บรรยากาศรักที่จะมาคว้าหัวใจเหล่าผู้ชม บอกเลยว่าดีกรี และความฝันไม่ธรรมดาเลย

มาแล้วจ้า พี่วันเสาร์ กับมาเช่นเคยกับ "เปิดวาร์ปดาวรุ่ง"ในวงการบันเทิง ที่เรามีนัดกันทุก ๆ วีคในวันหยุดของใครหลาย ๆ คน ครั้งนี้มีนักแสดงหนุ่มที่ขึ้นแทนพระเอกซีรีส์ มาป้ายยา ให้รู้จักกันเหมือนเดิม งั้นไม่รอช้าไปเปิดประวัติหนุ่ม "ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย" พร้อมกันเลย อ่อ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์"กำลังมีผลงานเรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)  จากบ้าน มี มายด์ วาย จำกัด นั่นเอง

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์

สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย" นั้นตอนนี้ อายุ 21 ปี เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน 2543 นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นหนุ่มมาดเข้ม และมีครแรคเตอร์ที่โดนใจผู้จัดเลยขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ ในซีรีส์บรรยากาศรัก เจ้าตัวรับบทเป็น "พระพาย"

  • ส่วนสูง  : 182 ซม. น้ำหนัก : 75 กก.
  • ประเภทอาหาร - ขนมที่ชอบ : ไก่ทอดบอนชอน ,แซลม่อน, ข้าวมันไก่, ก๋วยเตี๋ยวเรือ, ชาพีช, ส้ม, ช็อกโกแลต ไม่ชอบอะไรที่เผ็ดมากๆ หรือ หวานมาก ๆ 
  • สีที่ชอบ : ดำ ,แดง, เขียวเข้ม
  • สถานที่เที่ยวที่ชอบไป  : ทะเล ชอบ เพราะโล่งดีครับ
  • คติประจำใจ : เชื่อมั่นในตัวเอง ว่าเราทำได้
  • นิยามความรัก : ความรักคือการยอมรับข้อเสีย ของอีกฝ่ายได้อย่างเต็มใจ

ซึ่งเจ้าตัวก็มีความฝันว่า "อยากเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จได้รางวัล และเป็น"นักบิน"ด้วย 

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์

affaliate-2

"ฟอร์ด ฐิติพงศ์" เล่าถึงที่มาที่ไปในการเข้ามารับบทหนึ่งใน พระเอก ของ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)  ว่า "ตนเองนั้นเห็นการเปิดรับสมัครนักแสดง จึงเข้ามาแคสติ้งเรื่องนี้ ในบทของ "พระพาย" ซึ่งเป็นหนุ่มนักบริหารธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง มีความมั่นใจในตัวเองมาก นิสัยเป็นหนุ่มค่อนข้างกะล่อน ออกเจ้าชู้นิดๆ ครับ แต่จริงๆ เป็นคนที่ข้างในอบอุ่นมาก แบบรักใครรักจริง ถ้าตกหลุมรักใครแล้วก็จะโฟกัสแต่กับคนที่ตัวเองรักเท่านั้นเลย คอยเอาใจใส่ ดูแลให้เค้าอยู่ในสายตาตลอดครับ (หัวเราะ) 

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์ ในเรื่องนี้ได้เล่นคู่กับพี่ "พีท - วสุธร ชัยจินดา"  ที่แสดงเป็น "สกาย" ถ้าให้พูดถึงพี่พีท เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนที่ทำให้ผมแสดงได้ดีขึ้นจนตัวผมเองรู้สึกได้ และถึงเค้าจะอายุมากกว่าผม แต่เขาจะมีมุมน่ารักๆ น่าเอ็นดูเยอะมาก คือตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอในห้องแคสติ้งแล้ว ผมรู้สึกว่าเวลาได้แสดงกับพี่พีทแล้วผมสบายใจ สะดวกใจ กล้าที่จะแสดงมันออกมา กล้าที่จะโดนตัวกันและกันครับ ถ้าให้พูดตรงๆ คือตอนนี้พี่พีทเหมือนเขาเป็นเหมือนเซฟโซนของผม เวลาแสดงด้วยกันไม่ว่าจะกี่ครั้งมันไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนอื่นเลย และรู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกันครับ

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์

เรื่องราวในซีรีส์ของผมกับพี่พีทมาจากนิยายเรื่อง "พระพายหมายฟ้า" เป็นพาร์ทหลังของซีรีส์ เป็นเรื่องราวของสกายที่เป็นเพื่อนสนิทกับวาเรน มีอยู่วันหนึ่งโดนวาเรนชวนให้ไปสนามแข่งรถเป็นเพื่อน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือโชคชะตาทำให้สกายได้ไปเจอกับพระพายเข้า แล้ววันนั้นพระพายก็เป็นคนช่วยสกายออกมาจากงานแข่งรถโดยได้อะไรบางอย่างเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2  ความสนุกน่าจะอยู่ที่นิสัยของทั้ง 2 คน ที่ไม่มีความเหมือนกันเลย  และพระพายต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำลายกำแพงในใจของสกายได้"
เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์  
ใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของ "ฟอร์ด" เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

  • IG : @fortfts  
  • Twitter : @fortfts
  • Tiktok : @fortfts

สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักของ 2 คู่ 2 รส ใน "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air" ได้เร็วๆ แรวมถึงติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์ เปิดวาร์ป "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์" หนุ่มหน้าใส มาดเข้ม ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ