บันเทิง

รับกระสุนแทน 'โฬม' 'ชาย' สิ้นใจอวสาน 'ไทรโศก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกเศร้าเคล้าน้ำตากันมานาน สำหรับละคร "ไทรโศก" และแล้วก็ถึงฉากอวสานของละครเรื่องนี้กันเสียที ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านปลายนา จ.นนทบุรี

  แต่ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะจบสิ้น "ชาย" ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ (ใบ้) ก็ต้องมาถูก "ตั้น" พิเชษฐ์ไชย ผลดี (อ๊อด) ยิงเสียก่อน หลังจากที่ตั้นแค้นที่ตนเองไม่ได้สมบัติอะไรเลย แต่ทุกอย่างกลับตกเป็นของ "โฬม" พัชฎะ นามปาน (อู๊ด) ลูกที่แท้จริงของ "กวาง" กมลชนก เขมะโยธิน (บานเย็น) เจ้าของไทรโศกตัวจริง ตั้นจึงเกิดความแค้นตั้งใจจะยิงโฬม แต่ด้วยความเป็นพ่อของชาย จึงรับกระสุนแทนลูกชาย เรียกว่าฉากนี้ทุกคนจะต้องร้องห่มร้องไห้ ในการจากไปของชาย แม้กระทั่ง "จ๊ะ" จิตตราภา แจ่มปฐม ที่รับบทเป็น หมอไทรงาม ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของคนที่เคยเลี้ยงดูทำให้เธอรอดชีวิตมาได้

 ภายหลังจากเรื่องร้ายๆ จบสิ้นไป โฬมกับจ๊ะก็ได้แต่งงานกัน จ๊ะมุ่งมั่นทำงานในโรงพยาบาล ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน และที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นคือ ลูกชายของโฬมกับจ๊ะที่โตขึ้นมาหน้าเหมือนกับชายไม่มีผิดเพี้ยน แต่เป็นหนุ่มหล่อพูดได้ ไม่ได้อาภัพเหมือนนายใบ้ แถมยังคนที่ได้ครอบครองอาณาจักรไทรโศก ก็คือ กวาง แต่ฉากจบเรื่องนี้ทำเอาทุกคนทีมงานและนักแสดงอดยิ้มไม่ได้ เพราะกวางและหลานชายต้องมายืนกันใต้ไทรโศก ทั้งที่ฉากก่อนหน้านี้ยังเพิ่งเล่นเป็นสามีภรรยากันอยู่เลย

 ติดตาม ไทรโศก ตอนอวสานได้วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ