บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ตัวกลางเคลียร์ศึก "หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญชุลี" เซ็นใบหย่า

"ทนายเดชา" มอบหมายให้ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้เชี่ยวชาญ ตัวกลางเคลียร์ปมร้อน ระหว่างสามีภรรยา "หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญชุลี" ถ้าตกลงเรื่องหนี้สินได้ก็จบ นำไปสู่การหย่า

ประเป็นร้อน ระหว่าง "หนุ่ม กะลา" ที่มอบหมายให้ "ทนายเดชา" ฟ้องคนใกล้ชิด คือ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาในคดียักยอกทรัพย์ ของบริษัทห้างหุ้นส่วน ซึ่งหลังจากเป็นข่าว หลายคนอยากฟังจากปากของ จูน ต่อมา ทางด้านของ "ทนายพัฒน์" หรือ ทนายเมียหลวง ได้เคลื่อนไหว จูนไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่หากมีคนกลางเคลียร์ก็พร้อมเจรจา

ล่าสุด ทนายเดชา ได้เปิดเผยว่า "ขณะนี้ได้มอบหมายให้ "หนุ่ม กรรชัย" คุยกับ คุณจูน เมื่อกี้คุยกับ หนุ่ม กรรชัย และ หนุ่ม กะลา เรื่องการยื่นขอเสนอ เพื่อให้เรื่องจบ ตอนนี้ผัวเมียคุยกันเอง ถ้าไม่มีอะไรถือว่าจบ เพราะว่า หนุ่ม กรรชัย มีประสบการณ์ดีเรื่องพวกนี้ เป็นเรื่องผัวเมีย แต่มีกองเชียร์ และรถทัวร์เต็มโซเชียล"

 

 

"จะเริ่มคุยกันเมื่อไหร่ เบื้องต้นร่างความประสงค์กันก่อน อยู่ที่กระบวนการการคุยของ หนุ่ม กรรชัย ที่จะคุยกับทั้งสองฝั่งว่า จะเป็นอย่างไร คงจะฟังข้อเสนอทั้งสองฝั่งใครรับได้แค่ไหน จะเชิญมาออกรายการหรือเปล่าต้องมารอดู"

 

 

สำหรับข้อเสนอของฝั่ง หนุ่ม กะลา ยังคงยืนยันเรื่องเคลียร์หนี้สินกว่า 10-20 ล้านให้ และขอเงิน 5 ล้านบาทติดตัว ที่เหลือจะส่งเสียต่อเหมือนเดิม เพราะ ทนายพัฒน์ และ ทนายเดชา บอกตรงกันว่า เรื่องนี้เคลียร์ได้ ที่เคลียร์ไมได้ เพราะยังตกลงเรื่องหนี้สินไม่ได้ และกองกลางที่ว่า หายไปไหน หลังจากนั้นจะนำไปสู่การหย่า

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตัวกลางเคลียร์ศึก \"หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญชุลี\" เซ็นใบหย่า

ข่าวยอดนิยม