บันเทิง

"ตงตง" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

"ตงตง กฤษกร" ถูกแซวว่า เป็นสายเปย์ ซื้อกระเป๋าหรูของขวัญวันเกิด "สาลี่ เดอะสตา ร์" สถานะมีคุยกัน แต่ไม่รีบร้อน ไม่ติด เรียกแฟน ได้ อยู่ในสายตา ทำตามกฏคุณแม่

ช่วงนี้หน้าตาสดใสมากยิ่งขึ้น สำหรับ "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร" นักร้อง และนักแสดง ที่ล่าสุด กำลังปลูกต้นรัก เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเพื่อนที่ร่วมเวทีประกวดเดียวกันอย่าง "สาลี่ เดอะสตาร์" แถมก่อนหน้านี้ยังปรากฏภาพซื้อของขวัญเป็นกระเป๋าแบรนด์หรูให้กับคุณแม่ของ สาลี่ จนถูกแซวว่า เป็นสายเปย์หรือเปล่า

สำหรับประเด็นร้อนที่ถูกมองว่า เป็นสายเปย์ซื้อกระเป๋าให้แม่แฟน เรียกแฟนได้หรือยัง? : "จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีพูดคุยสถานะกัน แต่ก็ไม่อยากให้รีบร้อนอะไร อยู่ในสายตาพ่อแม่แบบนี้โอเคแล้ว ศึกษากันไปเรื่อยๆ ถ้าพร้อมจริงๆ ก็ค่อย กับมัน แต่ถ้าเรียกแฟนก็ไม่ติด"

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

ตอนนี้เรียกว่าเปย์คุณแม่ไปก่อน? : "กระเป๋าไม่ได้เรียกว่าเปย์หรอก มันเป็นสิ่งที่เราควรให้ มันเหมือนให้กันไปกันมา การให้เป็นเรื่องสำคัญครับ เขาก็ไม่ได้หวังอะไรขอให้ทุกอย่างราบรื่น" 

 

 

มีแนบการ์ดอวยพร กระเป๋าใบนี้ซื้อร่วมกับสาลี่? :  "ส่วนการ์ดอวยพรเขียนก่อนจะให้ของขวัญ มันคือความตั้งใจของผมและตัวน้องด้วยครับ กระเป๋าก็ไปเลือกด้วยกันกับสาลี่เราดูที่เหมาะสม ไม่ว่าอะไรก็ควรเต็มที่ครับที่สองอย่างทั้งงานและความรัก ไม่ให้ดรอปลง คุณแม่ก็มีคุยอยากให้อยู่ในสายตาคุณแม่ด้วย ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับคุณแม่ พอคุณแม่น้องไปด้วยทุกที่ก็เหมือนมีโอกาสได้อยู่กับแม่ด้วย เดี๋ยวจะหาเวลาว่างพาคุณแม่ผมไปเที่ยวด้วย"

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

 

 

ส่วนเรื่องข่าวก่อนหน้านี้คุณแม่มีเอ๊ะบ้างมั้ย? : "คุณแม่ก็คงมีเอ๊ะบ้างแหละ เราก็มีโอกาสเล่าและแชร์กัน มันเป็นสิ่งที่ดี เวลามีข่าวที่ไม่มีมูลเหตุก็ได้ปรับความเข้าใจกัน"

 

 

ส่วนข่าวกินข้าวที่มีรูปออกมา? : "คุณแม่ก็รู้จักไม่ได้อธิบายเยอะเลย เพราะเคยเจอทั่งคุณแม่และน้องหมดแล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ต้องการคำอธิบายอะไร ตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ"  

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

 

หลังจากนี้ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษมั้ย ขยับตัวแต่ละทีก็มีแต่ข่าว? : "ไม่เกี่ยวจะต้องขยับตัวยากเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดหรือทำอะไรไม่ดี เชื่อว่าคงไม่ต้องไปแคร์และระมัดระวังตัวอะไรขนาดนั้น ที่เปลี่ยนสีผมเพราะอยากเปลี่ยนลุค เนื่องจากว่าง หากมีละครก็ต้องปรับ"

\"ตงตง\" ไม่รีบเลื่อนสถานะ ทำตามกฏคุณแม่ กระเป๋าหรูไม่เรียกเปย์ ตั้งใจให้

ข่าวยอดนิยม