บันเทิง

“จูน เพ็ญชุลี” ปฏิเสธตอบเดี่ยว พร้อมเจอ “หนุ่ม กะลา” เคลียร์ต่อหน้าสื่อ

ทนายเมียหลวง “จูน เพ็ญชุลี” เคลื่อนไหว ปฏิเสธให้สัมภาษณ์เดี่ยว แต่ถ้าสื่อจัดเคลียร์คู่ “หนุ่ม กะลา” พร้อมเจอ ตาต่อตา

จากประเป็นร้อนที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ระหว่างนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” หรือ “หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ “ ที่มอบหมายให้ “ทนายเดชา” หรือ “เดชา กิตติวิทยานันท์ ” ฟ้องคนใกล้ชิด “จูน เพ็ญชุลี” ในคดียักยอกทรัพย์ ของบริษัทห้างหุ้นส่วน และล่าสุด ทนายเดชา ให้สัมภาษณ์กับสื่อ 

กรณีเดินหน้า จูน เพ็ญชุลี เบิกความให้ข้อมูลว่า สามีมีรายได้ปีละ 30,000,000 บาท ซึ่งมันขัดแย้งกับงบการเงิน ที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย จึงมีการตั้งคำถามว่า เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่ เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้

ล่าสุด “ทนายพัฒน์” หรือ “ทนายเมียหลวง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีประเด็นมากมายเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ระบุว่า “ต้องขออภัยสื่อทุกช่องนะครับ เหตุที่ทางพี่จูนและผมปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไปนั้น เนื่องจากทางเราคิดว่า ถึงแม้เรื่องพิพาทจะเป็นที่สนใจของประชาชนโดยทั่วไปก็ตาม  แต่สุดท้ายแล้วผู้ที่ได้รับผลกระทบจริง ๆ คือ พี่จูนและครอบครัวเช่นเดิม”

 

 

“ดังนั้น ทางเราจึงขอปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เพื่อรักษาความสงบสุขของครอบครัวและเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายเสียหายเป็นวงกว้างไปมากกว่านี้  จึงขออภัยมา ณ  ที่นี้ด้วยครับ อนึ่ง ทางพี่จูนพร้อมหากมีพื้นที่สื่อจัดให้มีการเจรจากันทั้งสองฝ่ายเพื่อหาข้อตกลง หรือจะเจรจาที่ใดก็ยินดีเสมอครับ”

ข่าวยอดนิยม