บันเทิง

"ลีน่าจัง" ซัด เมีย "หนุ่ม กะลา" ผัวดีๆแบบนี้หาได้ที่ไหน เธอน่ะแก่แล้ว

"ลีน่าจัง" บอก "หนุ่ม กะลา" น่าสงสาร สอน "จูน เพ็ญชุลี" เอะอะจะหย่า ผัวดีๆแบบนี้หาได้ที่ไหน เธอน่ะแก่แล้ว เงินเดือนก็ไม่กี่หมื่น แถมได้ผัวเป็นนักร้องดัง หาเงินให้เก็บอย่างเดียว ปีละ 20 ล้าน คืนเงินเขาไปเถอะ ใช้หนี้ให้เขาไป จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยให้ธนาคาร

ก่อนหน้านี้ "กานต์" เมีย "เสก โลโซ" เพิ่งฝากถึง "จูน เพ็ญชุลี" อำมหิตผิดมนุษย์ จิตใจทำด้วยอะไร อย่าบอกนะ ลูกใช้เงิน 66 ล้าน สาธยายรายจ่ายเลอะเทอะ ดิฉันเคยทำแบบคุณ จนบรรลัยเกิด ดีนะกลับตัวทัน ไม่งั้นลูกผัวจะเป็นไง พร้อมบอกเห็นใจ "หนุ่ม กะลา" คนจะบวช มีมารคอยรังควาน

ล่าสุดถึงคิวของ "ลีน่าจัง" ที่ออกมาพูดเรื่องของ "หนุ่ม กะลา" กับเมีย โดย ลีน่าจัง บอกว่า….

"ถนอมพ่อของลูกไว้ มองแล้วเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด จะหย่าๆ แล้วจะหาผัวที่ไหน ที่มันเป็นนักร้อง หาเงินให้เธอได้ปีหนึ่ง 20 กว่าล้าน ไม่ต้องหย่า แค่ไปปิดหนี้ให้เขา เขาไปบวช เธอก็พาลูกไปงานบวชเขา เขาจะได้บวชอย่างมีความสุข เขาเป็นนักร้องมีชื่อเสียง มันไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งทะเลาะกัน ถ้ารักลูกจริง เขาเป็นพ่อของลูก เขาก็เป็นคนหา เธอไม่ได้เป็นคนหา เธอเป็นลูกจ้างเขาเดือนหนึ่งไม่กี่หมื่นอยู่แล้ว

\"ลีน่าจัง\" ซัด เมีย \"หนุ่ม กะลา\" ผัวดีๆแบบนี้หาได้ที่ไหน เธอน่ะแก่แล้ว

เอะอะก็จะหย่า สงสาร หนุ่ม กะละ ร้องเพลงมา เป็นนักร้องมา 26 ปี ปีหนึ่งได้ 20 กว่าล้าน 20 ปี ก็ตีเป็น 400 ล้าน แต่บอกว่าโดนเมียยักยอกไป 66 ล้าน ยังไม่รวมอย่างอื่น แล้วก็เป็นหนี้อยู่เกือบ 20 ล้าน บอกไว้ใจเมียไม่เคยตรวจสอบ

 

แล้วก็โดนฟ้องเรื่องมีชู้ เลยมีสเตจเม้นต์ แล้วมีดูปรากฏว่าโดนยักยอกไป 66 ล้าน เป็นหนี้บ้าน หนี้รถ หนี้คอนโด ผ่อนแล้วก็ไม่ยอมชดใช้หนี้ให้ ขอ 5 ล้านเมียก็ไม่ให้ เขาก็มาแถลงข่าวกับ ทนายเดชา ไม่ได้ต้องการที่จะเอาหมด เพียงแต่ขอให้ใช้หนี้ให้ 20 ล้าน เพราะเขาแก่ เขาไม่มีงานแล้ว ไม่มีคนจ้างแล้ว

\"ลีน่าจัง\" ซัด เมีย \"หนุ่ม กะลา\" ผัวดีๆแบบนี้หาได้ที่ไหน เธอน่ะแก่แล้ว

 

หนุ่ม กะลา ถือว่าเป็นคนดีแล้วนะ เขาเป็นคนทำมาหากิน เมียมีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว เมียเป็นแค่ลูกจ้างเดือนละไม่กี่หมื่น แต่ผัวปีนึงทำได้ 20 ล้าน แล้วเมียเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด เพราะฉะนั้นจูนก็รักษาน้ำใจ ผัวดีๆ อย่างนี้หาไม่ได้แล้ว จะไปหาผัวที่เป็นนักร้องแล้วดังแบบนี้ หาได้ปีละ 20 ล้าน เธอหาไม่ได้หรอกจูน เพราะเธอแก่แล้ว เธอไม่มีสิทธิ์เลือก บางครั้งก็ต้องถนอมน้ำใจเขา อย่าผลัดกันเขาไปหาคนอื่น เขาไม่ได้ขออะไรมาก ขอให้เธอผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เอาไปปิดหนี้ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ก็ปิดให้เขาเพราะเขา จูนก็ทำสิ เพราะสมบัติที่ได้ตอนสมรสมันคนละครึ่งอยู่แล้ว

 

 

พูดแบบตรงๆ เลยนะ จะไปหาผู้ชายที่ไหนดีแบบนี้ ทำงานได้เท่าไหร่เมียเอาไปหมด เข้าใจหรือเปล่าจูน ไปปิดหนี้ให้เขา โทร.คุยกัน ทำเพื่อลูก เขาเป็นพ่อของลูก ไปปิดหนี้ให้เขาเลย แล้ว อย่ามาบอกว่าพร้อมที่จะสู้เต็มที่ มันไม่มีประโยชน์ มีแต่ครอบครัวแตกแยก เขาเป็นผู้ชายที่ดี นี่เขาออกมาขอร้องโดยให้ทนายเดชาแถลงข่าว เพราะคุยกับเธอแล้วมันไม่เป็นผลไง"

\"ลีน่าจัง\" ซัด เมีย \"หนุ่ม กะลา\" ผัวดีๆแบบนี้หาได้ที่ไหน เธอน่ะแก่แล้ว

ข่าวยอดนิยม