บันเทิง

อากาเซ่รอเลย! "แบมแบม" คาดปี 2026 "GOT7" บุกราชมังคลาฯ

ความหวังชาวอากาเซ่มาแล้ว! "แบมแบม" เปรย "GOT7" น่าจะกลับมารวมตัวกันได้ครบในปี 2026 ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ราชมังคลาฯ

ทำถึงมาแล้วกับคอนเสิร์ตเดี่ยว “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK" ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  งานนี้หลายคนเลยแอบลุ้นว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของ GOT7 ในไทย สถานที่ต้องไม่แคล้วเป็นที่นี่ 

 

หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ ไม่ได้เจอกันเลยเป็นไงบ้างกับโมเมนต์นั้น?
“โอ้ เอาจริงๆ ก็รู้สึกว่ายังวนเวียนอยู่กับโมเมนต์ตรงนั้นอยู่ เพราะว่ายังมีแฟนคลับหลายๆ คนยังมาโพสต์วีดีโอคิดถึงคอนเสิร์ต ถือว่าเป็นโมเมน์ที่มันมีหลายๆฟีลลิ่งครับ เป็นโมเมนต์ที่สำคัญอันหนึ่งมากๆ เลยสำหรับชีวิตผม ตอนนั้นคือผมเพิ่งร้องไปแค่ 6-7 เพลงผมก็ร้องเลย ไม่รู้ว่าร้องทำไม แต่ว่าอยากบอกว่าไม่ใช่น้ำตาที่เศร้า มันเป็นน้ำตาที่อาจมีหลายๆ ความหมายมากกว่าครับ”

 

อากาเซ่รอเลย! \"แบมแบม\" คาดปี 2026 \"GOT7\" บุกราชมังคลาฯ อากาเซ่รอเลย! \"แบมแบม\" คาดปี 2026 \"GOT7\" บุกราชมังคลาฯ


สร้างมาตรฐานใหม่ในการโชว์ที่ราชมังฯ ?
“(หัวเราะ) เหรอครับ ผมก็ขอบคุณที่คิดแบบนั้นแล้วกัน ถ้าเกิดคิดแบบนั้นจริงๆผมก็ขอบคุณครับ เป็นเกียรติครับผม จริงๆผมก็ทำอะไรที่อยากทำแหละครับ มันไม่เกี่ยวกับมาตรฐานมันเป็นอะไรมา ผมก็แค่อยากทำโชว์ที่คนดูสนุกแล้วก็หลายๆ คนที่ไม่ได้รู้จักเพลงผมก็สามารถดูสนุกได้ด้วย คือไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับของผม ก็สามารถดูโชว์นี้ด้วยความสนุก”
 

Dream come true ของแบมมันขนาดไหน?
“จริงๆ มันก็ come true มากๆ เลยนะครับ แต่ว่าตอนนี้มันก็เป็นในส่วนของผม แต่ว่ายังมีอีกส่วนหนึ่งคาใจผมอยู่ก็คือ GOT7 ที่จะจัดที่ราชมังฯครับ แล้วก็พอเสร็จอันนี้แล้วมันก็มี 2-3 วันนะที่ผม ทำอะไรต่อดีอ่ะ (หัวเราะ) เพราะตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา ผมจะมุ่งเอาแต่ราชมังฯตลอดเลย แล้วพอมันผ่านไปได้จริงๆผมก็แบบเหมือนมันก็สบายใจด้วยแล้วก็แบบเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เราจะทำอะไรต่อไป”


จะมี world tour อีกด้วย?
“จะมีอีกเหรอครับ ผมเพิ่งเสร็จไปนะ(หัวเราะ) ผมว่าต้องมีอีกแน่นอนครับ อยากทำ world tour ที่มันสเกลใหญ่ขึ้นกว่ารอบแรกด้วย ซึ่งถ้าเกิดผมเดาก็น่าจะประมาณต้น 2026  ถ้าเกิดเป็น world tour จริงๆผมว่าก็อาจจะเป็นราชมังฯอีกก็ได้ครับ แต่ว่าอาจจะแฟนคลับต่างจังหวัดเขามาหาเราบ่อยแล้วไง เราไปหาเขาบ้างแล้วให้คนกรุงเทพฯไปต่างจังหวัดบ้าง”

 

อากาเซ่รอเลย! \"แบมแบม\" คาดปี 2026 \"GOT7\" บุกราชมังคลาฯ อากาเซ่รอเลย! \"แบมแบม\" คาดปี 2026 \"GOT7\" บุกราชมังคลาฯ

 

ก่อนหน้านี้บอกว่าเราสำเร็จคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้ว จะมี GOT7 มาอีก ได้คุยกันไหมว่าจะมาช่วงไหน?
“ยังไม่มีคุยถึงช่วงหรอกครับ เพราะว่าตอนนี้ 2 คนก็ยังอยู่ในกรมฯ เรายังไม่ได้รวมตัว 7 คนได้ แต่ถ้าเกิดดูๆ แล้ว น่าจะภายในปี 2026 ไหมครับ อันนี้ในหัวผมคนเดียวนะไม่เกี่ยวกับคนอื่น ความคิดส่วนตัวของผมล้วนๆเลย”

คาดไว้ไหมว่าจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน?
“ผมว่าถ้าเกิดทำจริงๆ แล้ว อยากทำเวทีตรงกลางไปเลยแล้วให้ล้อม ผมเชื่อว่าถ้าเกิดเป็นเรา 7 คนกลับมารวมตัวกันอีกจริงๆ ผมว่าจะมีหลายๆคนที่ตอนนี้เขาอาจไม่ได้ตามเราแล้ว เขาน่าจะกลับมาดูนะครับผม เพราะว่าเป็นงานที่คาใจหลายๆคนอยู่ครับ ผมก็พยายามแหละครับ ผมรับปากไม่ได้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ผมว่าสักวันยังไงมันจะเกิดขึ้น” 

 

อากาเซ่รอเลย! \"แบมแบม\" คาดปี 2026 \"GOT7\" บุกราชมังคลาฯ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม