บันเทิง

น้ำตาไหล 'ต้นหอม' โดนที่บ้านตี เพราะเหตุนี้? ขอบคุณ 'แอน ทองประสม' ที่เชื่อใจ

ขอแสดงความยินดีกับ "ต้นหอม ศกุนตลา" อีกครั้ง ที่ล่าสุดคว้ารางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 จากละครแค้น

โดย "ต้นหอม ศกุนตลา" ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมเขียนข้อความบรรยายอย่างสุดซึ้งว่า "ตอนเป็นเด็ก (ตจว.) เคยโดนตี เพราะบอกที่บ้านว่าอยากเป็น “ดารา” ถ้าชีวิตคือหนังสือ….นี่ก็คงเป็นอีก 1 ตอนที่ชอบมากที่สุด!!! คือตอนที่เห็นฝันในวัยเด็ก…มันเกิดขึ้นจริง🤭 #แค้น #รางวัลนักแสดงสมทบหญิงคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่20 แกรๆ ชั้นดีใจมากเลยแหล่ะ ^^"

"ต้นหอม ศกุนตลา"

และนอกจากนี้ "ต้นหอม" ยังเขียนถึงพี่สาว "แอน ทองประสม" ผู้จัดละครแค้น ที่ให้โอกาสเธอในครั้งนี้อีกด้วยว่า "1 คนสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ผู้จัด พี่แอน ทองประสม สิ่งที่พี่แอนทำ ไม่เคยมีผู้จัดคนไหนกล้าทำมาก่อน คือการฉีกหอมไปเล่นดราม่า เพราะมันสุ่มเสี่ยงมาก ที่จะทำให้คนไม่ติดภาพดีเจต้นหอม 

"ต้นหอม ศกุนตลา" - "แอน ทองประสม"

 

 

ตัวภารดีเล่นแล้วสนุกมากมีความซับซ้อนและมีมิติ ทั้งๆที่พูดทั้งเรื่องไม่ถึง 10 ประโยค ตอนตัดมาออนแอร์ หอมยิ่งหลงรักตัวละครตัวนี้…..หอมขอบคุณพี่แอนมากๆที่เชื่อใจและไว้ใจหอมให้รับผิดชอบตัวละครตัวนี้ พี่แอนบอกคนเขียนบทว่า ภารดีต้องตายไปพร้อมกับความซื่อสัตย์ ทำยังไงก็ได้ให้แอฟพูดอะไรก็ได้จนภารดียอมฆ่าตัวตาย…..

 

หอมได้ยินพี่แอนบอกคนเขียนบทหอมยังตกใจเลย มันจะเป็นไปได้ไงที่เราจะยอมตายไปเพราะคำพูดคน……แต่วันที่หอมได้บทตอนจบมา หอมอ่านน้ำตาไหลเลย พี่แอนออกแบบฉากจบชีวิตของภารดีไว้สวยมาก กลางป่าตอนพระอาทิตย์ตก……..ภาพออกมาสวยมาก หอมขอบคุณนะคะ สิ่งที่สำคัญกว่ารางวัลใดๆ คือโอกาส และคนที่หยิบยื่นสิ่งนี้ให้หอมนั้น คือผู้หญิงที่ชื่อ….แอน ทองประสม ผู้จัดคนเก่งของหอม ขอบคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ Sis !!!! ❤️"

ต้นหอม จากแค้น

ข่าวยอดนิยม