บันเทิง

'เบลล่า' หัวใจมีคนจอง พี่หมื่นล้าน 'วิล ชวิณ' โผล่ทริปทำบุญฮ่องกง

เรียกว่า เปิดตัวศึกษาดูใจ 'เบลล่า ราณี' ล่าสุด ปรากฏภาพทริปทำบุญที่ฮ่องกง พี่หมื่นล้าน 'วิล ชวิณ' โผล่ร่วมพนมมือกราบขอพร

แฟนคลับทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงแฟนอินเตอร์ต่างตั้งตารอคอยสถานะหัวใจของ "เบลล่า ราณี" ล่าสุด ออกมาเปิดใจยอมรับ กำลังศึกษาดูใจกับ "วิล ชวิณ" นักธุรกิจหมื่นล้านทายาทตระกูลชื่อดัง จนเป็นที่มาของฉายา แม่นายกับพี่หมื่นล้านในชีวิตจริง ที่เจอกันครั้งแรกราวพรหมลิขิต 

 

แม้จะยังไม่มีภาพคู่อย่างเป็นทางการออกมาให้เห็น แต่มีคนตาดีจับภาพ "เบลล่า" ไปทำบุญกับกลุ่มเพื่อนที่ประเทศฮ่องกงโดยมีหนุ่มคนสนิทอย่าง "วิล ชวิณ" ยืนอยู่ข้างกาย ถือว่าเป็นครั้งที่สอง ที่สาธารณชนได้เห็นว่า คู่นี้เขาปรากฏตัวที่เดียวกัน ทำบุญกันอีกรั้งอีกแล้ว ไม่แปลกที่จะเรียกว่าคู่บุญ 

\'เบลล่า\' หัวใจมีคนจอง พี่หมื่นล้าน \'วิล ชวิณ\' โผล่ทริปทำบุญฮ่องกง

เมื่องาน คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20 ที่ผ่านมา เบลล่า ราณี ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก "ย้อนไปเมื่อภาพงานบุญผ้าป่าสามัคคี ที่วัดภูเขาทอง ปรากฎภาพหนุ่มวิล โดยงานนี้แม่ของดาราสาวก็ไปด้วย เบลล่า ยอมรับ มีการชักชวนกันตั้งแต่ตอนแรกว่าจะมีงานบุญ ก็ได้ชวนคุณแม่ไปด้วย ส่วนที่หลายคนมองว่า หนุ่มวิลหล่อเกินจริง ก็ขอบคุณแทนและเค้ารู้ก็ feedback"




"สาเหตุที่ทำให้เปิดใจกับคนนี้ เบลล่าตอบว่า เอาจริงๆ ตอนนี้เป็นเหมือนช่วงที่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และเป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนนอกกว่านั้น เป็นเรื่องของระยะเวลาและเหตุผลด้วย ตอนนี้ขอตอบประมาณนี้ ตอนนี้ก็น่าจะชัดเจนพอแล้ว"

 

ข่าวยอดนิยม