บันเทิง

'วิว วรรณรท' คบ 'แม็ค วีรคณิศร์' ได้ 5 เดือน ตอบแล้วแต่งเลยไหม?

ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อ "แม็ค วีรคณิศร์" บอกว่าอยากแต่งงานแล้ว สบโอกาสเจอ "วิว วรรณรท" เลยไม่พลาดที่จะถามว่าพร้อมแต่งเลยไหม?

โดย "วิว วรรณรท" เผยว่า คบกัน 5 เดือน แฮปปี้ดี ค่อนข้างเป็นอะไรที่เหมือนกัน คือมีอะไรพูดกันตรงๆ จริงใจ แล้วไลฟ์สไตล์คล้ายๆกันด้วย มันก็เลยไม่ได้มีอะไรต้องปรับ คุยกันรู้เรื่อง ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็ดูกันต่อไป ยังไม่ทราบว่าอะไรยังไง แต่ก็มองเห็นอนาคตร่วมกัน

ก็ดีใจ จริงๆเราคุยกันไว้อยู่แล้ว คือด้วยวัย มันก็เลยรู้สึกว่าแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลา แต่ละวันที่ผ่านไป มันก็สําคัญนะ มันแบบไม่ได้ว่ามาคบกันเล่นๆ ถามว่าตกใจไหม 5 เดือน คือมันค่อนข้างคลิกกันตั้งแต่วันแรกๆ ก็เลยว่าให้ระยะเวลาสักประมาณนึง แต่จริงๆแล้ววัยเราก็พร้อม

วิว วรรณรท
 

วิวว่าตอนนี้ คือดูความพร้อมกัน คือทํางานเก็บเงิน มันเป็นเรื่องใหญ่ ยังไม่ใช่ในตอนนี้ เดี๋ยวปรึกษาพ่อแม่ ถามคุณพ่อคุณแม่ก็ให้มันถูกต้อง ถามว่าเร็วไหม ช่วงระยะเวลามันไม่สําคัญเท่าความเข้าใจกัน จริงๆบางทีบางช่วงระยะเวลานานมันก็ไม่ได้การันตีเราว่าจะอยู่มั่นคงแค่ไหน ถ้ายังเข้าใจ มีเรื่องอะไรที่รับฟัง พูดกันตรงๆตลอด รักษาน้ำใจกันไป มันก็ค่อนข้างจะมั่นคงในความรู้สึก ตอนนี้ก็แฮปปี้ แบบมีความสุขจริงๆค่ะ ก็ดูแลกันทั้งคู่นั่นแหละ 


(เขาเป็นเปลี่ยน จากที่เป็นคนไม่เคยแสดงความรัก?) เราก็มองในปัจจุบัน ก็ขอบคุณที่จริงใจ ตรงนี้มันก็เป็นความน่ารักของเขา แต่ทุกอย่างเราไม่ได้มีการว่าสั่งกันว่าจะต้องทํายังไง แค่ว่าเขาเป็นตัวเขาเลย แล้วอะไรที่เราไม่สบายใจ หรือไม่ชอบ ก็ค่อยพูดกันในแต่ละเรื่องไป 

วิว วรรณรท

ข่าวยอดนิยม