บันเทิง

นึกว่าฮันนีมูน 'นาย - ใบเฟิร์น' เที่ยวหวานฉ่ำมาก จน 'หนุ่ม กรรชัย' ออกโรงเตือน

หวานฉ่ำมาก สำหรับคู่ของ "นาย ณภัทร" กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ล่าสุด ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนหลายคนพากันอิจฉาหนักมาก

หวานหนักมาก สำหรับคู่ของ "นาย ณภัทร" กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนหลายคนพากันอิจฉา เพราะแต่ละช็อตนั้นหวานมาก จนนึกว่าเป็นทริปฮันนีมูน จน "หนุ่ม กรรชัย" ถึงขั้นมาคอมเมนต์แซวว่ส "กลับมาระวังเป็นเบาหวานนะ เป็นห่วง"

นาย ใบเฟิร์น

สำหรับคู่ของ "นาย ณภัทร" กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คบหาดูใจกันได้พักใหญ่แล้ว โดยคู่นี้ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน หลังจากที่เล่นภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ด้วยกัน แฟนคลับอินหนักมาก จนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น สู่คำว่าคู่จริง 

นาย ใบเฟิร์น

ขณะที่เห็นหวานใส่กันขนาดนี้ คู่ของ "นาย ณภัทร" กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็มีดราม่าให้เคลียร์อยู่บ่อยๆ เช่นกัน อย่างล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" คุณแม่ของ นาย ณภัทร ก็ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "เหงามากๆ" จนหลายคนเอาไปโยงว่าเป็นเพราะที่ลูกไปเที่ยวกับแฟนหรือเปล่า ซึ่งข้อเท็จจริงอย่างไร ต้องรอให้เจ้าตัวมาชี้แจงก่อน 

นาย ใบเฟิร์น

ข่าวยอดนิยม