บันเทิง

'นนกุล' อยากมีลูกเป็นความฝัน หวังไว้ว่าจะได้โอกาสสร้างครอบครัวเร็วๆ นี้

"นนกุล" ยอมรับเรื่องการสร้างครอบครัว-มีลูกมองมุมเดียวกันกับ "แอฟ ทักษอร" หวังจะมีโอกาสทำความฝันนี้ให้สำเร็จในเร็วๆ นี้

จากประเด็นที่ "แอฟ ทักษอร" ให้สัมภาษณ์ในรายการของ "วู้ดดี้" ถึงประเด็นลูกคนที่สองจนกลายเป็นดรามาว่า ยังไม่แต่งงานทำไมถึงพูดเรื่องลูกคนที่สองแล้ว ซึ่ง "แอฟ" ได้ตอบชัดเจนไปแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอหนุ่มนนกุลที่มาร่วมงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 20 เลยขอถามถึงเรื่องนี้ 


“ก็อย่างที่พี่แอฟพูดเลยครับ เป็นการถามมาตอบไป จริงๆ ตัวผมอย่างที่เคยพูดไป การสร้างครอบครัวของผม คือการมีลูกเป็นส่วนหนึ่งอยู่แล้ว ถือว่าเป็นคำตอบที่ทำผมรู้สึกว่า ไปในทางเดียวกันครับ ส่วนที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะเป็นเร็วๆ นี้ ก็หวังว่าเร็วๆ นี้เหมือนกันครับ เพราะผมเองก็อยากขยับสถานะเหมือนกัน ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ"


มีคอมเมนต์ที่อาจจะพูดในทำนองลบว่า ยังไม่แต่งงานพูดถึงเรื่องลูกคนที่สองแล้ว ?
"ส่วนบอกว่ายังไม่ทันแต่งงานเลย พูดถึงการมีลูกคนที่สองแล้ว ผมว่าพี่แอฟพูดค่อนข้างเคลียร์แล้วนะครับ มันเป็นประเด็นที่พี่วู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินดา) ถามขึ้นมา ก็เลยเป็นคำตอบในทัศนคติของพี่เขา ว่ามองยังไง ถ้าเกิดมีลูกคนที่สองคิดอย่างไรมากกว่า สำหรับผมอย่างที่เคยบอกไปเลยครับ ว่าถ้าอยากมีครอบครัว เราก็อยากที่จะมีลูกด้วย ในความฝันของผม”

 

\'นนกุล\'  อยากมีลูกเป็นความฝัน หวังไว้ว่าจะได้โอกาสสร้างครอบครัวเร็วๆ นี้

วันนี้ส่วนตัวคิดว่าพร้อมมีลูกไหม ? 
“จริงๆ ก็พร้อมเลยเหมือนกัน อย่างที่บอกว่าวันไหนมีลูก มีครอบครัวเมื่อไหร่ เราก็พร้อมหยุดทำงานไปช่วงหนึ่ง เพื่อที่จะไปโฟกัสเรื่องของครอบครัวให้มันคงที่ไปเลย แล้ววันนั้นค่อยกลับมาทำงานใหม่ ผมรู้สึกว่าบางอย่างเราก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปเหมือนกัน อย่างที่บอกครับถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีทุกอย่างพร้อม เท่าที่จะทำได้ ยังคงขึ้นอยู่กับระยะเวลานิดหนึ่งครับ มันยังมีเรื่องบางอย่าง ที่อาจจะยังไม่เคลียร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าจะยังบอกทุกคนไม่ได้เท่านั้นเองครับ"


ถามถึงสถานะตอนนี้หน่อยขยับไปเท่าไหร่แล้ว ? 
“สถานะเดิมอยู่ครับ แต่เราก็สนิทใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องของมุมมองมากกว่า เรื่องบางเรื่องก็อาจจะต้องเป็นเรื่องส่วนตัวไว้ก่อน แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้ผ่านเมื่อไหร่ จะขยับสถานะแน่นอนครับ เรื่องความพร้อมในการสร้างครอบครัว ตัวผมไม่ได้มีเงินทองล้นฟ้า แต่ส่วนตัวก็คิดว่าอยู่ในฐานะที่ไม่ได้ลำบากอะไร ถ้าเกิดอยากจะสร้างครอบครัว ก็พร้อมประมาณหนึ่งครับ” 

 

\'นนกุล\'  อยากมีลูกเป็นความฝัน หวังไว้ว่าจะได้โอกาสสร้างครอบครัวเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม