บันเทิง

'มีเรียน' ตกหลุมรัก พร้อมเป็นแฟน เอ่ยชม 'พีเค' แต่มีสะดุดคำนึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกงานคู่ 'มีเรียน' เปิดใจ อยู่ด้วยกันตลอด พร้อมเป็นแฟน เหมือนคู่รัก แต่มีสะดุดคำนึง เอ่ยชม 'พีเค' น่ารักมาก "ไม่งั้น ไม่สามารถอยู่ในความสัมพันธ์ได้ยาวนานขนาดนี้" เทคแคร์ดี "บอกรักค่ะ ไม่ใช่คำที่ต้องปิด"

ยังเป็นที่จับตา สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ "พีเค ปิยะวัฒน์" หลังจากภาพหญิงสาวใส่เสื้อ "I'm not Jolie" ในไอจีสตอรี่ และในวันต่อมา ได้พามาเปิดตัวในงานอีเวนต์ พร้อมเปิดสถานะคือสาวคนคุยที่กำลังศึกษาดูใจกัน ชื่อว่า "มีเรียน" ดีกรีนักธุรกิจ วัย 32 ปี รู้จักกันนานแล้ว 7-8 ปีแล้ว

ล่าสุด ควงออกงานคู่ครั้งแรกแบบไม่มีปิด ทางด้านของ "มีเรียน" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงความสัมพันธ์กับ พีเค ในตอนนี้ว่า "เปิดใจให้กับพี่พีเค อยู่ด้วยกันตลอด"

 

 

สำหรับเรื่อง เปิดใจสเตตัสแฟน มีเรียนกว่าวว่า "พร้อมอยู่แล้ว แค่ว่า อย่างที่บอกว่า มันมีหลายเรื่อง ทั้งการปรับตัวเข้าหากัน ทั้งเรื่องลูก แต่เราก็เอนจอยโมเมนต์ไป แต่ก็เหมือนคู่รักเลย แต่ว่า อย่างที่บอกไม่ใช่คำนิยามที่เราโฟกัส"

\'มีเรียน\' ตกหลุมรัก พร้อมเป็นแฟน เอ่ยชม \'พีเค\' แต่มีสะดุดคำนึง

พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวชมพีเคว่า "จริงๆพีเคเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เพราะไม่งั้นเขาจะไม่สามารถอยู่ในความสัมพันธ์ได้ยาวนานขนาดนี้ เขาเทคแคร์ดูแลดีทุกอย่าง มันมีอีกหลายมุมที่ไม่มีคนเห็นพี่พีเค เราก็แบบทำไมไม่มีให้เห็นอ่ะ เราอยากให้มีคนเห็นมุมน่ารักของเขา"

 

ตกหลุมรักไหม มีเรียนตอบว่า "รักค่ะ รักอยู่แล้ว"

\'มีเรียน\' ตกหลุมรัก พร้อมเป็นแฟน เอ่ยชม \'พีเค\' แต่มีสะดุดคำนึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ