บันเทิง

ตอบแซ่บ 'โยเกิร์ต' ยินดีรักใหม่ พีเค ไม่ยูเทิร์นแน่ โสดสบาย คิดจีบต้องฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บสร้างมีม 'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' ยินดีรักครั้งใหม่ 'พีเค' เปิดตัวสาวดามหัวใจ หมดห่วง ตอนนี้ ชีวิตดีขึ้น มูฟออน ไม่ยูเทิร์นแน่นอน อยากมีแฟนแฟน รอโชคชะตานำ ยังโสดสบายขึ้นแท่นนักธุรกิจ

นับวันยิ่งสวยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สำหรับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" นักแสดง และนางแบบสุดฮอตในตอนนี้ เรียกว่า ช่วงนี้อีเวนต์แน่นไม่มีพัก ล่าสุด วันที่ 26 พฤษภาคม 2567  ปรากฏตัวออกงานอีกครั้ง "Romrawin Grand Opening Oligio" ณ Romrawin Central Chidlom ชั้น 4
 

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจาก "พีเค ปิยะวัฒน์" เปิดตัวคนใหม่ แถมเมื่อไม่นานมานี้ ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวโย ยิ่งโสดย่ิงสวย "นิ้วยังวาง มาในธีมชุดขาว"

 

เปิดใจหรือไม่? : "ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด แต่อยากใช้ชีวิตโสด เพราะไม่ได้โสดมานานแล้ว เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้ชีวิตช่วงโสด หลายคนอาจะโหยหาชีวิตแบบนี้ ก็สนุก ไม่ต้องรีบกลับบ้าน โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกว่า รีบกลับบ้าน"

 

 

วันของสาวโสดทำอะไรบ้าง?: "ออกกำลังกาย"

 

 

ชีวิตไร้ความหม่นเทา? : "สดใสขึ้นค่ะ มูฟออน แต่ค่อยๆ ก้าว ก้าวด้วยความมั่นคง แต่ยังมีนอนไม่ค่อยหลับ ยังหลับไม่ค่อยที แต่เชื่อเวลาจะทำให้นอนดีขึ้น หลายเรื่องค่ะ ใช้ชีวิตก็มีเรื่องงานเข้ามาคิดในหัว"

 

 

แต่อดีตของเราจะมูฟออนอย่างว่องไว เปิดตัวรักใหม่? : "เอาจริงๆจากหัวใจ รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ถ้าเขามีคนที่เข้ามาดูแล ทำให้เขามีความสุข ตั้งแต่เลิกกัน เราก็บอกยังหวังดี อยากให้ผ่านชีวิตช่วงที่เขาเคยบอกว่าอาจจะยังไม่มีความสุข ก็ดีใจที่เขาจะเจอคนที่ทำให้เขาสามารถก้าวข้าม"

 

 

ได้คุยกับพีเคบ้างไหม? : "ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ ไม่คุยสักพัก ถ้าคุยจะคุยเรื่องธุระ และสุนัข"

 

 

เป็นห่วงเขาอยู่ไหม มูฟออนไว? : "จริงๆ โย ห่วงเขาน้อยลง เพราะเขามีคนที่ดูแลอยู่กับเขา เรียกว่า ไม่ต้องห่วงเขาแล้ว ห่วงตัวเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

 

 

เจอข่าวแล้วมีได้รับผลกระทบไหม? : "ก็ยังมีบางสิ่งที่กระทบกับเราบ้าง แต่ก็ดีใจกับเขาจริงๆ เพื่อนจะคอยพูดคุยกับเรา ส่งพลังงานที่ดี"

 

 

คอมเมนต์ชมว่า สวย? : "เห็นค่ะ ก็ตกใจนิดนึง ไม่ได้เห็นเขาเข้ามานานแล้ว" (ความสวยของเราเกินที่จะต้านทานจนเขาเข้ามาคอมเมนต์?) "ต้องถามเขาเองเน้าะ" (ทำไมไม่ตอบกลับ?) "ไม่ตอบดีกว่า"

 

 

เอมวีโดนใจ ผู้ชายคนใหม่คือใช่ ? : "ตอนกวินท์ ติดต่อมาก็ขอฟังเพลง พอฟังเสร็จ ครั้งเดียว ก็รับเล่นเลย (เพลงมันโดน?) เพลงมันเพราะแล้วกัน เราอยากเล่น ไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว มันก็คล้ายกับชีวิต มีคำบางอย่างที่เป็นวลีที่มันโดน แบบคิดได้ไง มันมีคำนึงลองไปไล่เนื้อเพลงดู มันมีแบบอื้อ..." (อินเนอร์โดนใจ?) "เป็นการแสดงค่ะ สอดคล้องกับชีวิตจริง" (พระเอกงานดีM) "ก็ดีค่ะ ชื่อเพลงว่า ผูกพันต้องลา "

 

 

มีผลงานแนวนี้ที่ติดต่อเข้ามาไหม? : "จริงๆก่อน MV นี้มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่เพลงนี้ฟังแล้วชอบ จริงก็รอลุ้นเรื่องการแสดงว่าจะไปในบทบาทไหน"

 

ดาวย้ายแล้วชีวิตปัง? : "ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ ได้ยินจากคนใกล้ตัวว่า ชีวิตดีขึ้น ส่วนตัว เชื่อว่า คิดดี พูดดี ทำดี ทำอะไรดีก็จะส่งผลให้สิ่งดีๆมาหาเรา รวมถึงคนดีๆด้วย"

 

 

อยากมีแฟนไหม? : "อยากมีแฟน แต่ไม่รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ โชคชะตาจะพัดมาตอนไหนก็ตอนนั้นแหละ มูฟออนเต็มที่ แต่ค่อยๆก้าว อยากก้าวด้วยความมั่นคง ค่อยๆมา เดี๋ยวตกใจ" (เชื่อเรื่องผัผลักไหมคะ?) "เรื่องผีผลักไม่เคยโดน ลองได้ค่ะเปิดใจ"

 

 

ไม่ยูเทิร์นกลับไปแล้ว? : "ข้างหลังคืออะไรค่ะ อยากเอนจอยกับชีวิตโสด ใครยังไม่เคยโสดลองดูนะคะ"

 

 

เปิดตัวครั้งแรก? ​:  "ขอบคุณกำลังใจอีกทีค่ะ เพิ่งก้าวข้ามสเตปท์ต่อไปในชีวิต นั่นก็คือแบรนด์ Co CEO ครั้งแรก เกี่ยวกับวิตามินผิว อยากทำหลายอย่างค่ะ ธุรกิจคืออีกหนึ่งสิ่งที่อยากทำ มีพาร์ทเนอร์ค่ะ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ