บันเทิง

'ชูชัย' ประกาศให้รางวัลคนหาเพชร 30 ล้านที่หล่นทะเลเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ทำต่างหูเพชรมูลค่า 30 ล้านหายบนเรืออยอร์ชกลางทะเล ประกาศหากใครหาเจอมารับรางวัลได้เลย

ปล่อยคอนเทนต์ที่ทำเอาหลายๆ คนช็อก สำหรับไฮโซเจ้าของร้านเพชร “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ที่เผยคลิปทริปลงเรือยอร์ชเที่ยวทะเลๆ แต่อยู่ๆ ทำต่างหูเพชรมูลค่า 30 ล้านหล่นหาย และทันทีที่รู้ก็เรียกนักดำน้ำมาค้นหาหลายชั่วโมงแต่ก็ไม่เจอ ล่าสุด “ไฮโซชูชัย” ได้ประกาศให้รางวัลคนที่หาเจอ 

“หายมาเดือนกว่าแล้ว ตอนที่รู้ตกใจมาก ทุกคนเหวอเลยตอนนั้น เราก็หน้าซีดเลย เสียใจตอนนั้นก็ประมาณครึ่งชั่วโมง แต่เราก็ต้องดึงสติมา เพราะถ้าหายแล้วเราผูกใจเจ็บ ผูกใจเสียดาย เขาบอกว่าถ้าคุณเสียดาย 1 นาที คุณจะไม่มีความสุขไป 60 นาที แต่ก็เสียเวลาไปเกือบครึ่งชั่วโมงเหมือนกัน แต่ก็ชั่งมัน มันไม่มีอยู่จริง เดี๋ยวฉันหาเงินใหม่ได้ ตอนนั้นก็ค้นหากันอยู่ประมาณ 4 ชั่วโมง ดำแล้วดำอีก ดำจนไม่เอาแล้ว เพราะเราต้องไปถ่ายคอนเทนต์อื่น แต่ก็บอกเขาไว้ว่าถ้าเจอก็เอาไปส่งให้หน่อยนะ แต่ทำใจแล้วล่ะ อยู่ทะเล จะอยู่ได้ยังไง เพราะมันก็ลึกนะ เพราะเรือยอร์ช ก็มีมนุษย์ดำน้ำลงไปงมเลย 4 คน แต่เราสงสารเจ้าของเรือ เขาร้องไห้ เหมือนว่าทำให้เราเกิดเหตุการณ์นี้ และมีคนคอมเมนต์มาบอกว่า ดัดจริตใส่ต่างหูเพชรไปทะเลทำไม (หัวเราะ) ก็เราเป็นคนขายเพชร แล้ววันนั้นเป็นธีมเดินแฟชั่นโชว์ แล้วใครจะไปรู้ว่าตรงนั้นจะเป็นรูตาข่าย แล้วบังเอิญเรามันซน ตรงมุมที่เขาถ่ายตาข่ายเราดันไปเกลือกกลั้ว แล้วหูมันไปเกี่ยวตาข่าย มันก็หล่นลงไป ทีนี้ถ้ามีตาข่ายยังไงก็อยู่ แต่ดวงเรามันต้องสูญ ก็ต้องทำใจให้ได้”

 

\'ชูชัย\' ประกาศให้รางวัลคนหาเพชร 30 ล้านที่หล่นทะเลเจอ \'ชูชัย\' ประกาศให้รางวัลคนหาเพชร 30 ล้านที่หล่นทะเลเจอ
 

มูลค่าเท่าไหร่?
“30 ล้าน เพราะมันเป็นเพชรใส่ 5 กะรัต"

ฝากคนที่เผื่อหาเจอหน่อยไหม?
“ถ้าใครเจอฝากแจ้งมาหน่อย เดี๋ยวมีรางวัล แต่ฉันกลัวปูน้อยหนีบมือ ถ้าคนเจอแล้วไม่คืนก็ช่วยไม่ได้อีก เขาจะบอกเราเหรอ ถ้าคนดีก็เอามาคืน แต่ถ้าคนโลภก็คงไม่คืน แต่มีคนเขียนมาเยอะว่าเดี๋ยวจะรีบไปงมเลย จะได้ตั้งตัวได้ (หัวเราะ) ก็คงหายไปแล้วล่ะ”

\'ชูชัย\' ประกาศให้รางวัลคนหาเพชร 30 ล้านที่หล่นทะเลเจอ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ