บันเทิง

'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมกี้ ปณิธาน" ควงคู่ "ญดา" นางเอกคู่ขวัญออกงานอีเวนท์แรก หลุดโป๊ะหลังถูกถามเสียจูบแรกในละคร แต่เจ้าตัวกับตอบกลับมาแบบนี้

ออกงานคู่กันครั้งแรกของ  "ไมกี้ ปณิธาน" และ "ญดา นริลญา" ในงาน  “EVEANDBOY Best Selling Awards 2023 – Pink Star in the city” ณ ชั้น G เกษรอัมรินทร์ หลังกระแสละคร “ขวัญฤทัย” ดังเปรี้ยงปร้าง ซึ่งก็มีแฟนๆ มาให้กำลังใจทั้งคู่แน่นเอี๊ยด 

ญดา : ตื่นเต้นค่ะ เป็นงานครั้งแรกที่เราได้ออกคู่กัน แล้วก็เป็นงานแรกที่ร้องเพลงเลย
ไมกี้ : แล้วมีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ ที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณที่ชอบผลงานของเรา ละครจบไปแล้วก็ยังไม่ลืมกัน เมื่อคืนก่อนมางานตื่นเต้นมาก พอรู้ว่าจะได้มาโชว์ร้องเพลงด้วย กลัวร้องผิด เพราะผมเลือกเพลงละครมาด้วย (หัวเราะ)
ญดา : เขาร้องดี คือนั่งอยู่ข้างกัน ห้องแต่งตัว เราก็แบบ ใช่เพลงไมกี้ไหมนะ ก็คิดอยู่ แต่ก็เสียงเขา ร้องดังมาก เป็นการวอร์มเสียง สักพักหนึ่งนางโผล่หัวขึ้นมา

 

\'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา\' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก \'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา\' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก

 

ภาพห้างแตกมีในหัวเราไหม?
ญดา : ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีในหัวเลยค่ะ วันนี้มันจะเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ที่แฟนๆ ทุกคนมารอต้อนรับเรา แล้วเราได้มีงานอีเวนต์คู่กันด้วย ก็ดีใจมากรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆ
ไมกี้ : เราคุยกันตลอด หลังจากผลงานละครเราจบไป มันเกินคาดมากๆ มีรอบนึงเราพูดย้อนไปถึงตอนที่เราปิดกล้อง ณ โมเมนต์ตอนนั้น ทุกครั้งที่นึกกลับไปมันกินใจมากๆ ตอนนั้นผมเองยังไม่มีผลงาน ละครยังไม่ได้เป็นที่รู้จักขนาดนั้น ทุกความรู้สึกที่สามารถรู้สึกได้ไปในทางที่ดีมันรู้สึกหมดเลย มันตื้นตันมากๆ
ญดา : ก็ร้องห่มร้องไห้กันเลยสองคน เรารู้ว่าไมกี้ตั้งใจมากกับงานนี้ เขาเสียน้ำตาไปเยอะตอนที่ถ่ายทำ ตัวหนูเองก็ตั้งใจเหมือนกันแล้วก็ทุ่มเทให้กับงานนี้ พอฟีดแบ็กมันออกมาดีเกินคาด อย่างที่บอกว่าภาพนี้มันไม่ได้อยู่ในหัวเรา เราสองคนก็คือเสียน้ำตากันไปหลายรอบ แต่ร้องไห้เพราะความดีใจ สิ่งที่พวกเราทำมามันมีคนเห็นคุณค่าเรา มันมีคนรักในความเป็นเรา

 

\'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา\' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก


 

ไมกี้น้ำตาคลอแล้วนะ?
ไมกี้ : เวลาเรานึกย้อนไปถึงตอนนั้น อันนี้พูดจริงๆ นะมันเป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ รู้สึกขอบคุณมากๆ เอาจริงๆ นะมันมีเล็กๆ เลยว่าเราคู่ควรกับความรักขนาดนี้เลยรึเปล่า

ในละครจะมีได้ดูอีกไหม?
ไมกี้ : ในละครยังมีอีก แล้วยังมีฉากเซอร์ไพรส์ที่รอทุกคนอยู่ ละคร “ขวัญฤทัย” ไม่จบแค่นี้แน่นอน ชื่อว่าเป็นละครชุดอยู่แล้ว ช่อง 3 เสิร์ฟให้ทุกคนแน่นอน

\'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา\' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก

 

ญดาได้จูบแรกของไมกี้ไปโอเคใช่ไหม?
ไมกี้ : เอาจริงๆ ไม่ใช่เป็นจูบแรก (อ้าวยังไงจูบแรกในชีวิตจริงมันยังไง?) ไม่ใช่ทุกคนมันคือจูบครั้งแรกในละคร ในคาแร็กเตอร์ของฉัตรเกล้า


หลังจากนี้จะได้เห็นเรามาเล่นคู่กันอีกไหม?
ไมกี้ : ก็ดีใจที่หลายๆ คนเห็นเคมีของเรา
ญดา : อยากให้มันเหมือนกันค่ะ ก็รออยู่ สามารถจ้างงานคู่ได้เลยถ้าอยากเห็นเราสองคน
ไมกี้ : ถ้ามีคาแรคเตอร์ไหนเหมาะสมกับเรา หรือมีงานไหนเหมาะสมกับเรา ก็คิวว่างนะครับ

 

\'ไมกี้ ปณิธาน - ญดา\' คู่จิ้นสุดฮอต! อีเวนท์แรกทำห้างแตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ