บันเทิง

รัก 4 เศร้า ผัวนางร้าย ไม่สำนึก เมียรู้ ผัวของกิ๊กรู้ อึ้ง ต่างประเทศเป็นเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ตามเผือกกันอีกแล้ว รัก 4 เศร้า ของ "นางร้าย" ผัวยังไม่สำนึก เมียรู้ ผัวของกิ๊กรู้ แต่ผัวนางร้ายกลับแสร้งไม่รู้

ไม่รู้ว่าเป็นภาคต่อ "ผัวนางร้าย" ที่เคยเป็นข่าวคาวก่อนหน้านี้หรือไม่?? แต่เรื่องราวล่าสุดนี้ก็แซ่บได้เรื่อง โดย เจ๊มอย108 V1 ปล่อยข่าวแซ่บ รัก 4 เศร้า ของ "นางร้าย" โดยบอกว่า "ว่าด้วยเรื่องมือที่สาม จำพวกที่เจอกันในที่ทำงาน.. มันมีเยอะนะ แรกๆ เป็นเพื่อนกัน อยู่ๆ ฮีลใจ ปรึกษากัน เลยมันส์ดี จนถึงขั้นเลยเถิด เข้ากับประโยคที่ว่า..จุดเริ่มต้นของ "การนอกใจ" คือการคุยทุกวันกับคนที่บอก "ไม่ได้คิดอะไร" แต่สุดท้ายมันไปได้กัน!!

เฉกเช่นผัวนางร้ายท่านนึงก็เช่นกัน ไปต่างประเทศด้วยกันเป็นเหตุ สังเกตได้!! ตอนนี้เมียรู้ ผัวของกิ๊กก็รู้ แต่ผัวนางร้ายกลับแสร้งไม่รู้!! อิรุงตุงนัง ไม่ใช่แค่รักสามเส้า แต่เป็น 4 เส้า แต่ผัวยังไม่สำนึกใดใด ยังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับกิ๊กต่อไป เพราะมั่นใจในการเอาตัวกูเป็นศูนย์กลางของจักรวาล คิดแค่ว่า.. ยังไงเมียก็ต้องรับให้ได้กับสิ่งที่เจอ

หารู้ไม่ว่า.. ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด คนเคยสำคัญ ใช่ว่าวันนี้จะยังสำคัญ นางร้ายเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่แบบ..ชั้นไม่แคร์ เพราะเราไม่จำเป็นต้องใจดีกับใคร ที่มันทำร้ายเรา ถ้าความเห็นแก่ตัว มันหยุดเพื่อใครไม่ได้ ก็แค่หยุดมันเพื่อลูก!! เกิดมาชาตินี้เป็นผัวที่ดีของใครสักคนไม่ได้ ก็ขอให้เป็นพ่อที่ดีของลูกๆ บ้าง...แค่นั้น!!"

รัก 4 เศร้า ผัวนางร้าย ไม่สำนึก เมียรู้ ผัวของกิ๊กรู้ อึ้ง ต่างประเทศเป็นเหตุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ